Chương 48

2.8K 67 0
                                    

Hàn Linh nghe được giọng nói, vội vàng đứng dậy dẫn theo nha hoàn Bích Vân tránh sau tấm bình phong.

Hàn Anh nghe vậy giật mình, chẳng lẽ là Phó Tạ?

Nàng rất nhanh liền cảm giác mình có chút si tâm vọng tưởng rồi, Phó Tạ đang trên đường tới Tây Cương, làm sao có thể đến Lỗ Châu ở phương bắc gặp nàng?

Vừa nghĩ như thế, trong lòng Hàn Anh có chút vắng vẻ, buông sách ngẩng đầu nhìn qua.

Khi nhìn người vừa tới, Hàn Anh thiếu chút nữa đứng lên, vừa mừng vừa sợ: "Hứa Lập Dương!"

Mành vải da màu đen ngoài cửa khoang thuyền bị vén lên, Phó An cùng một thiếu niên đi vào.

Thiếu niên mi thanh mục tú, đầu đội khăn xanh nhạt, bên tóc mai cài một đóa hoa thơm trắng như tuyết, mặc áo trắng cổ áo thêu chỉ bạc, bên hông cắm một thanh chiết phiến, trên chân là một đôi giày ủng màu xanh, rõ ràng là trang phục cho những người người chuyên viết lách tô vẽ trên phố Đại Chu, không phải Hứa Lập Dương thì là ai?

Hứa Lập Dương nghe Hàn Anh gọi tên mình, trong lòng có một cảm giác khó có thể nói thành lời, vội vàng ép xuống, theo Phó An quy củ hành lễ: "Nô tài Hứa Lập Dương gặp qua cô nương!"

Hàn Anh xem Hứa Lập Dương như ân nhân cứu mạng của mình, đối với hắn càng đặc biệt khác biệt, lập tức dặn dò Tẩy Xuân: "Mau mời Phó An và Lập Dương ngồi xuống!"

Phó An và Hứa Lập Dương từ chối một phen, cuối cùng bất đắc dĩ ngồi xuống.

Hứa Lập Dương có chút câu nệ, ngồi cũng không ngẩng đầu lên.

Đôi mắt dài nhỏ của Phó An ngó nghiêng xung quanh, một lòng tìm kiếm bóng dáng Nhuận Thu, tính tình hắn linh hoạt, hết lần này tới lần khác lại thích tính cách ôn nhu ổn trọng của Nhuận Thu.

Hàn Anh lại chỉ thị Hoán Hạ dâng trà xanh và bánh trung thu do Từ ma ma làm.

Tới chót nhất cũng không phải Hoán Hạ, mà là Nhuận Thu.

Khuôn mặt tú lệ của Nhuận Thu có chút đỏ ửng, dùng khay bưng ấm trà sứ trắng, chén trà và một mâm bánh đi ra, đặt khay lên bàn nhỏ giữa Phó An và Hứa Lập Dương, lại châm cho hai người mỗi người một chén trà, lúc này mới cúi đầu lui về bên cạnh Hàn Anh.

Phó An nhìn Nhuận Thu, sau một lúc lâu nhịn không được lại liếc tiếp.

Nhuận Thu rủ xuống mi mắt, cố ý không nhìn hắn.

Hàn Anh đã sớm phát hiện Phó An và Nhuận Thu khác thường, trong lòng mừng rỡ, lại giả vờ làm như không biết gì, ép Phó An và Hứa Lập Dương ăn một khối bánh trung thu uống trà, lúc này mới hỏi thăm Hứa Lập Dương: "ngày hôm đó ngươi làm thế nào mà thoát được vậy?"

Hứa Lập Dương tuy là tiểu thái giám, ngày thường rất thanh tú, nhưng không hề có dáng vẻ của nữ nhân, nhìn đơn thuần ngay thẳng.

Hắn kính cẩn bẩm báo nói: "Bẩm cô nương, sau khi nô tài rơi xuống sông Hoàng Hà, nước chảy bèo trôi được một đoạn, đợi trời tối hẵn, mới lên bờ để lại dấu vết cho mấy huynh đệ." Hắn tự nhiên sẽ không nói trước khi nhảy sông mình đã làm gì để thoát khỏi Thôi Kỳ.

Quá Trình Dưỡng Thành Yêu Hậu - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcWhere stories live. Discover now