Chương 137

2K 51 2
                                    

Thôi Kỳ không biết tại sao mình phải dốc hết toàn lực Thôi thị nghĩ hết biện pháp trà trộn vào đây, rõ ràng lúc này hắn phải ở Kim Minh uyển săn bắn cùng Thừa Dận Đế.

Thế nhưng, mỗi lần gặp chuyện có liên quan đến Hàn Anh, lý trí của hắn luôn không quản được lòng của hắn, hắn muốn nhìn thấy Hàn Anh, liếc mắt là được rồi, bởi vì lần sau có thể gặp lại, không biết lại là năm nào.

Thôi Kỳ không nghĩ tới mình lại có thể thật sự gặp được Hàn Anh.

Hắn lặng lẽ tiến lên nửa bước, làm bộ dùng ngón tay thon dài cầm một khuyên tai trân châu cho Hàn Anh nhìn.

Lúc này đang là giữa hè, bên ngoài quả thực là hơi nóng cuồn cuộn, trong phòng tuy thả không ít băng nên cũng không nóng lắm, nhưng quần áo Hàn Anh vẫn tương đối mát mẻ, áo khép hờ, lộ ra áo ngực thêu hoa đào hồng, loáng thoáng nhìn thấy cao ngất tuyết trắng... Nàng so với lúc trước nở nang hơn một ít, tuy nhiên lại đẹp hơn, về phần đẹp ở nơi nào, Thôi Kỳ cũng nói không nên lời, nhưng mơ hồ cảm thấy Hàn Anh nhìn rất đẹp.

Thôi Kỳ không dám nhìn nữa.

Hàn Anh ngồi ngay ngắn ở trên giường gấm, rũ mắt xuống nhìn ngón tay Thôi Kỳ, đang muốn nói chuyện, Nhuận Thu và hai nhũ mẫu cùng đi ra, trong ngực nhũ mẫu còn ôm Phó Tú, Phó Huệ đã tỉnh.

Nhuận Thu lại cười nói: "Vương Phi, hai vị tiểu công tử tỉnh!"

Hàn Anh không khỏi nhìn Thôi Kỳ -- nàng sợ Thôi Kỳ tổn thương con của mình.

Thấy Thôi Kỳ đang nhìn con của mình, ánh mắt nhu hòa, dường như không có ác ý gì, trái tim treo ở không trung của Hàn Anh lúc này mới buông xuống một ít.

Tâm tình vừa buông lỏng, nàng liền thói quen hỏi một câu: "Phó Tú, Phó Huệ có đái dầm không?"

Nhuận Thu dẫn hai nhũ mẫu ôm hai tiểu công tử đi tới cho Vương Phi nhìn, miệng nói: "Bẩm Vương Phi, hôm nay cho đi tiểu kịp thời, hai vị tiểu công tử không có đái dầm!"

Thôi Kỳ cũng vẫn nhìn Phó Tú và Phó Huệ.

Thấy Phó Tú, Phó Huệ ngày thường giống nhau như đúc, trong đó giống Hàn Anh nhất chính là lông mi đen dày, vừa nhìn chính là hài tử của Hàn Anh, quả thực giống như tiên đồng, đáng yêu cực kỳ, hắn không khỏi mở miệng nói: "Hai vị tiểu công tử lông mi rất giống Vương Phi."

Hàn Anh nghe vậy, tiến tới nghiêm túc nhìn nhìn, cũng cảm thấy lông mi đen dày trên mặt Phó Tú, Phó Huệ rất giống mình, liền cười nói: "Hình như rất giống!"

Thôi Kỳ rất ít khi được nàng đối đãi với vẻ mặt ôn hoà như thế, trong lòng sung sướng, liếc mắt Hàn Anh, nói: "Hai vị tiểu công tử vẻ mặt phúc hậu, tiểu nữ tử xin tặng một cặp mỹ ngọc, chút lễ mọn này, thể hiện sự tôn kính."

Hắn làm ra dáng vẻ kính cẩn, lấy ra một đôi hộp gỗ màu đỏ, dâng lên.

Tẩy Xuân và Sấu Đông nhận hộp, sau khi mở ra dâng lên cho Hàn Anh nhìn.

Hàn Anh nhìn vòng chuỗi ngọc bàn ly vàng ròng nạm mỹ ngọc trong hộp giống nhau như đúc, im lặng một lát sau nói: "Thưởng một ngàn lượng bạc."

Quá Trình Dưỡng Thành Yêu Hậu - Bình Lâm Mạc Mạc Yên Như ChứcDove le storie prendono vita. Scoprilo ora