Ngoại truyện 2: Dong Young Bae xuất hiện. Kế hoạch cầu hôn thành công mĩ mãn!

1.3K 88 17
                                    


Ngoại truyện 2: Dong Young Bae xuất hiện. Kế hoạch cầu hôn thành công mãn!

-----------------------

Sáng hôm ấy, sau khi tiễn Ji Yong đi làm với một màn ôm ấp hôn hít quen thuộc như mọi hôm. Hắn nhéo nhẹ má cậu căn dặn:

"Bảo bối, trưa này không cần nấu cơm. Chúng ta sẽ đến nhà hàng ăn anh sẽ giới thiệu cho em một người mật!"

"Vậy sao? Được thôi haha. Anh đi làm cẩn thận!"

"Ừm..ngoan."

Tiếng nổ máy vang lên, chiếc siêu xe bóng loáng dần đi khuất sau dãy nhà cao tầng. Lee Seungri mỉm cười khóa cổng lại rồi đi vào nhà.

Vốn dĩ căn nhà này chỉ có mỗi hắn và cậu ở, vì Kwon Ji Yong không thích có người khác xen vào cuộc sống của mình. Ngoài việc nấu ăn ra thì hàng ngày vẫn có giúp việc đến quét dọn các tầng nhà rồi đi ngay. Hắn rất thích thưởng thức đồ ăn do cậu nấu. Mặc dù không hoàn hảo bằng đầu bếp năm sao ở nhà cũ, nhưng đối với hắn được nếm trải hương vị đó là hắn đã hạnh phúc lắm rồi.

Dạo gần đây cậu rất thèm đồ ngọt. Trong tủ lạnh có vô cùng nhiều bánh kẹo và các món ăn vặt. Ai nhìn vào còn tưởng nhà này có trẻ con không bằng.

Chả là mỗi lần đi siêu thị mua nguyên liệu thực phẩm, cậu sẽ nán lại quầy bánh kẹo để ngắm nghía một chút vì màu sắc của chúng rất nổi bật. Các món ăn lại đa dạng. Seungri sẽ lấy vài thứ không có trong danh sách. Cứ như vậy dần dần trong tủ đã bắt đầu đầy ự toàn là bánh kẹo của cậu.

Đi với đó là hệ quả của việc ăn quá nhiều đồ ăn vặt: cậu đang tăng cân!

Seungri nhìn nhìn tủ lạnh một chút rồi lại quay sang ngắm nghía mình trong gương. Cậu thở hắt ra một hơi, cuối cùng vẫn là mang ra hộp bánh quy chocolate để nhâm nhi cùng với tách trà nóng.

Thời tiết đang vào giữa đông, nghe nói tối ngày kia còn có tuyết. Sáng ra được thưởng thức một tách trà nóng thì còn gì bằng.

Cậu điều chỉnh lại nhiệt độ máy sưởi, ôm hộp bánh quy trong lòng, Seungri mở TV lên chuyển đến bộ phim truyền hình buổi sớm cậu thường theo dõi gần đây. Vui vẻ vừa ăn bánh vừa uống trà đợi hắn về.

Buổi sáng nhạt nhẽo dần trôi qua. Đồng hồ điểm 11 giờ, Kwon Ji Yong một tay xách áo vest, một tay cởi bung hai nút áo sơ mi bước vào nhà. Khóe môi bỗng vẽ lên một nụ cười dịu dàng.

[Hoàn][Nyongtory] Ăn Trọn Mẹ KếWhere stories live. Discover now