Chap 26

1.5K 90 35
                                    

" thể anh không tin tôi, nhưng những lời tôi nói hoàn toàn sự thật a!"

Vẻ mặt đầy nghi ngờ của hắn khiến cậu có chút chạnh lòng. Không còn cách nào khác, cậu liền cố gắng nhìn thẳng vào đôi mắt ấy mà khẳng định lần cuối. Hy vọng Kwon Ji Yong có thể hiểu cho cậu.

"Em đang cố giải thích cho tôi như vậy...Em cũng thích tôi hay sao?"

Bỏ qua sự nghiêm túc của Lee Seungri, tận sâu dưới đáy mắt hắn chứa đầy tia giảo hoạt cùng trêu chọc.

Hắn tin cậu chứ. Nhưng khi để ý những lời cậu đang nói ra sặc mùi giải thích, không muốn để hắn hiểu lầm mà bận tâm đến quan hệ của Kwon Jin Suk và cậu. Ji Yong liền cảm thấy vui vẻ không thôi.

"Tôi..tôi.."

Bị nói trúng tim đen, cậu liền xấu hổ thu hồi lại tầm mắt. Một tầng đỏ ửng xuất hiện trên gò má trắng noãn trông rất đáng yêu. Hắn không kìm được liền cúi đầu đặt một nụ hôn lên đó.

"Tôi tin em."

Cậu bất ngờ trợn to hai mắt nhìn chằm chằm hắn. Cho dù Kwon Ji Yong đã trở nên ôn nhu theo đúng như ý cậu mong muốn, nhưng như thế nào Lee Seungri cũng không thể thích ứng ngay được.

Xen lẫn sự bất ngờ, là một chút cảm động cùng ấm áp trong lòng.

"Ji Yong...Em yêu anh, yêu từ rất lâu rồi! Chỉ sợ anh ghét bỏ, nên em mới không dám nói."

Cậu quyết định lấy hết dũng khí mà bày tỏ tâm tư bấy lâu nay luôn giữ kín trong lòng. Luôn cố gắng ghim chặt cảm xúc ấy không cho nó phát triển thêm. Nhưng đến ngày hôm nay, Kwon Ji Yong đã mạnh mẽ vạch tung nó ra, khiến cậu không còn khả năng giấu giếm được nữa.

Cậu sẽ đánh cược cuộc đời mình vào người đàn ông này. Không mong gì hơn, Kwon Ji Yong cũng yêu cậu. Seungri chẳng còn điều gì phải hối tiếc cả.

Nhưng mà, nghĩ đến Kwon Jin Suk, cậu lại cảm thấy có lỗi. Ông ta rất cưng chiều cậu. Cậu cần gì, muốn gì, chỉ cần nói một câu ông ta cũng sẽ cho. Kwon Jin Suk đã kéo cậu thoát khỏi hoàn cảnh khốn khó, ông ta cho cậu một mái ấm và một tình thương để lấp đầy khoảng trống lạnh lẽo trong tim kể từ ngày cha mẹ cậu mất. Cậu nợ ông ta quá nhiều.

"Em làm vậy cũng đúng. Nếu em bày tỏ, chả hiểu lúc ấy tôi sẽ làm ra những điều tồi tệ với em. Lại khiến em đau lòng.. Khoảng thời gian qua, tôi xin lỗi em.."

Hắn có chút bất ngờ. Thì ra Lee Seungri đã có tình cảm với hắn từ rất lâu rồi. Đó chính là lý do cậu không bao giờ chống cự những lúc bị hắn cường ôm. Hắn hiện giờ cảm thấy có lỗi rất nhiều. Nghĩ lại những việc mà hắn đã làm ra đối với cậu, chẳng khác gì cầm thú, vậy mà Seungri vẫn cố gắng chịu đựng. Chỉ vì một chứ "yêu" mà hy sinh quá nhiều, ngay cả việc bản thân bị chà đạp hết lần này đến lần khác.

Kwon Ji Yong thầm bổ sung một câu trong lòng, nhất định sẽ bù đắp cho cậu vì những tổn thương hắn đã tạo ra. 

"Không, không sao hết. Em chấp nhận điều ấy. Với lại được cạnh người mình yêu, em đã cảm thấy hạnh phúc lắm rồi."

Phải, đó là lời nói thật lòng nhất của cậu. Cho dù Kwon Ji Yong không yêu cậu đi chăng nữa, hắn chỉ cần ngày ngày tìm đến cậu như một công cụ phát tiết. Cậu lại được ngửi mùi hương bạc hà quyến rũ, cảm nhận nhiệt độ ấm áp quen thuộc, là đã hạnh phúc lắm rồi.

Hai phiến môi quen thuộc lại phủ lên nhau. Hắn nhẹ nhàng tách khớp hàm cậu ra, luồn lưỡi vào trong khuấy đảo mọi ngóc ngách. Hưởng thụ vị ngọt đầu lưỡi. Hơi thở nam tính quen thuộc tràn đầy khí quản Seungri khiến cậu nhiệt tình phối hợp đưa lưỡi ra quấn lấy lưỡi hắn.

Nụ hôn nóng bỏng, không thô bạo, không cưỡng đoạt, mà chỉ toàn là ôn nhu cùng ngọt ngào. Hắn nâng niu cậu như một bảo vật quý giá. Sự ăn ý phối hợp của cả hai khiến nụ hôn cứ kéo dài mãi, đến khi cậu mất dưỡng khí Ji Yong mới dám buông cậu ra. Sợi chỉ bạc nối liền giữa hai phiến môi lóe lên sắc bạc lóng lánh.

Lee Seungri hạnh phúc ôm lấy hắn. Đầu nhỏ áp lên vòm ngực rộng lớn, cảm nhận nhịp tim của người đàn ông trước mặt đang đập loạn xạ. Nó chân thực, tượng trưng cho sự thật lòng mà hắn dành cho cậu.

Mọi thứ đến với cậu như một giấc mơ xinh đẹp sau những ngày tháng mộng mị đau thương. Hạt mầm nhỏ ngày nào nay đã đơm hoa kết trái.

Tình yêu mới khởi đầu, hy vọng cho những điều tốt đẹp nhất sẽ đến.

Lee Seungri mỉm cười hạnh phúc.

Nhưng, liệu nụ cười ấy có thể lưu giữ mãi trên khóe môi cậu hay không?

---------------------

Ngọt thế, mấy chap này ngọt thế? =))

[Hoàn][Nyongtory] Ăn Trọn Mẹ KếWhere stories live. Discover now