3.

3.4K 117 11
                                    

Lần đầu tiên của cậu, không cứ vì thế mà bị lấy mất được.

Sự đau đớn ấy vẫn dày vò khiến não bộ truyền đến cảm giác khó chịu. Chân tay đã sớm bủn rủn rã rời. Nửa mảng đầu phát run vì những ngón tay vẫn còn đang trong mật huyệt của cậu mà điên cuồng ra vào.

"Khít chặt như vậy? Vừa rồi làm với cha tôi vẫn chưa đủ no hay sao?"

Lee Seungri đỏ bừng mặt, cũng có chút tức giận. Cậu với Kwon Jin Suk căn bản chưa phát sinh ra loại chuyện này. Con trai ông ta, vì sao lại vô duyên vô cớ đè mẹ kế của mình ra làm chuyện vô cùng xấu hổ như vậy chứ?

"Thất thần cái ? Sướng quá nên không thèm trả lời câu hỏi của tôi?"

Kwon Ji Yong rút ba ngón tay ra. Cả cơ thể đang căng cứng liền giãn ra nhẹ nhàng. Tưởng chừng như cậu đã được hắn tha rồi, nhưng chưa kịp vui mừng liền bị một dị vật thô to gấp ba bốn lần ngón tay kia xuyên đến.

Cậu hít vào một ngụm khí lạnh. Khẳng định nơi đó đã rách toác ra rồi. Thần trí mơ hồ, cậu há mồm ra khó khăn thở dốc. Sự đau đớn khiến Seungri mất hết sức bình sinh. Cậu có la, nhưng truyền ra chỉ là tiếng cầu xin yếu ớt.

"Đồ lẳng như cậu còn đòi làm mẹ kế của tôi? Còn không biết xem lại mình sao?"

Trong đầu Seungri hiện giờ như muốn nổ tung. Tận sâu trong lòng cậu như đang đổ vỡ. Cậu sợ hãi vô cùng. Thân thể mà cậu cố gắng giữ gìn, cứ như vậy bị người ta cường bạo chiếm đoạt.
"Cậu rốt cuộc muốn gì? À..tất nhiên loại trai bao như cậu chỉ muốn tiền thôi! Tôi nói đúng chứ?"

"Mặt mũi sáng sủa, tuổi chắc chắn cũng kém tôi vài năm nhưng sao lại đi làm cái nghề này vậy hả?"

...

Từng câu hỏi của Kwon Ji Yong lại là một cú thúc mạnh đến nỗi cậu phải thở hắt ra mấy lần. Tốc độ lay chuyển của hắn nhanh đến nỗi cậu không còn bắt kịp được nữa. Dưới hạ thân bị nhồi đầy trướng đến phát đau.

Một lúc sau khi đã kịp thích ứng, từng đợt khoái cảm như sóng tràn vào bờ. Cậu không thể miêu tả đây là loại cảm xúc gì nữa. Nam nhân phía trên cứ thế ra ra vào vào, thân thể nhức mỏi của cậu cũng phải hứng chịu từng nụ hôn vết cắn của hắn.

"Rên lớn lên đồ lẳng !"

Kwon Ji Yong không chút lưu tình hạ tay đánh xuống cái mông cong vểnh đã sớm bị hắn bóp đến đỏ ửng. Nhưng hiện tại, Lee Seungri đã vô cùng sung sướng. Tiếng rên rỉ ngày một rõ rệt khiến Ji Yong hài lòng. Hắn đổi tư thế để cậu ngồi lên người mình. Tư thế này giúp hạ bộ của hắn có thể đẩy sâu vào mật huyệt của cậu.

Kwon Ji Yong vừa đưa đẩy, vừa nhìn chằm chằm người đối diện. Mái tóc màu bạch kim bị mồ hôi kết dính. Ánh mắt màu ngọc bích phủ một tầng sương mù long lanh khép hờ, cái mũi cao thanh tú hít sâu sau mỗi cú thúc của hắn, đôi môi màu anh đào ẩm ướt dụ hoặc. Hắn không kiềm nén được ấn môi mình lên đó mà điên cuồng mút mát. Nuốt trọn tiếng rên rỉ dâm đãng của cậu vào bụng.

Hiện tại, Lee Seungri chính là bày ra bộ dạng lẳng lơ. Cậu không còn biết trời trăng mấy gió gì nữa. Giờ phút này, cậu chính là bị nam nhân anh tuấn trước mặt làm cho quên mất mình đang ở đâu rồi.

Rất nhanh cậu liền cao trào mà bắn vào bụng hắn. Kwon Ji Yong nhếch môi, miệng bắt đầu buông ra mấy lời hạ lưu bẩn thỉu nhưng vào tai cậu liền trở thành những từ ngữ hết sức kích thích.

Lần đầu tiên cậu được trải nghiệm cảm giác lạ lẫm, kết hợp giữa đau đớn và khoái cảm này. Một phần nhỏ lý trí mách bảo mau dừng lại, nhưng cơ thể đàn hồi đang phối hợp rất ăn ý cùng người trước mặt không thể ngăn cản cậu được nữa.

Vì sao lại dễ chịu như vậy. Cậu muốn được nhiều hơn nữa.

"Ưm..mạnh lên Ji Yong..argr.."

"Đồ dâm đãng!"

Hắn nói thầm vào tai cậu sau đó lại nhếch cả mông cậu lên ấn mạnh xuống. Seungri thỏa mãn dựa vào vai người đàn ông kia. Cậu nhìn thấy hình xăm hình đôi cánh sau gáy người nọ. Nó cuốn hút cậu đến nỗi nhấc ngón tay xoa nhẹ vân vê từng đường nét trên hình xăm kia.

Sau đó là nhìn ngắm đến gương mặt góc cạnh với xương quai hàm tinh tế. Vì sao người này lại đẹp trai đến vậy?

So với Kwon lão gia, Kwon Ji Yong lại thừa hưởng những gen trội của cả cha và mẹ mình. Mùi hương của người này khác hẳn với Kwon Jin Suk. Nam tính, dễ chịu, nó khiến cậu say mê không dứt.

Kwon Ji Yong vì những hành động nhỏ nhặt này của cậu liền nổi thú tính muốn chiếm lấy cậu nhiều hơn. Seungri đã ngất đi được một lúc liền bị người này điên cuồng làm cho thức tỉnh. Tinh lực dồi dào như vậy, gương mặt đẹp trai như vậy, thật hoàn hảo!

Cuối cùng Ji Yong cũng lên đỉnh mà phun ra một cỗ tinh dịch vào trong người cậu. Hắn hài lòng nhìn xuống thân thể người phía dưới đang nhắm nghiền mắt. Khóe môi nhếch lên một độ cong hoàn mĩ. Trong ánh mắt hoàn toàn là ý vui đùa.

Mùi vị tuyệt vời như vậy, cha hắn cũng là nên chia sẻ với đứa con trai này một chút chứ?

[Hoàn][Nyongtory] Ăn Trọn Mẹ KếWhere stories live. Discover now