Chap 39

1.1K 88 26
                                    


Hai phần cơm đặc biệt được mang ra. Mới đầu Lee Seungri có nói cậu không đói, nhưng nhìn xem hiện giờ đứa nhỏ này là nhìn thấy đồ ăn như vớ được vàng.

Anh nhìn mà cảm thấy buồn cười. Nhưng vẫn cố ghim lại cảm xúc để cậu không phải ngại. Chắc cậu đói bụng lắm, ăn nhanh đến nỗi lưu lại ở khóe miệng một hạt cơm mà chẳng hay biết nữa kìa.

Thật đáng yêu.

Anh với tay ra giúp cậu lấy đi hạt cơm bị dính trên khóe miệng. Lee Seungri "a" một tiếng đầy ngại ngùng. Cậu gãi gãi đầu khiến mái tóc bạch kim trở nên lộn xộn.

"Xin lỗi, tôi không để ý. Thật ngại a!"

"Không sao. Cậu đáng yêu thật đấy!"

Anh nở một nụ cười. Những ngón tay giúp cậu điều chỉnh lại mái tóc bị rối. Khuôn mặt Seungri được một trận đỏ ửng. Cậu cúi gằm mặt xuống cầm nĩa chọc chọc vào chiếc đĩa đã được giải quyết sạch sẽ từ khi nào.

"Cậu muốn ăn nữa không?"

"A không! Tôi lo rồi!"

Seungri vội vàng lắc đầu. Anh ta phụt cười. Điều này khiến cậu hơi khó hiểu, tại sao người đàn ông này lại cười nhiều như thế chứ?

"Tính cách anh dễ gần thật ấy!"

Bỗng chốc cậu liền thốt ra một câu khen ngợi khiến người kia được dịp nở mặt.

"Ai cũng nói vậy hết."

Nụ cười sán lạn lại được người này trưng ra. Không thể phủ nhận, anh ta rất đẹp trai. Gương mặt góc cạnh với xương quai hàm tinh tế. Thoạt nhìn sẽ cảm nhận đây là một người lạnh lùng. Nhưng không, anh ta thật dễ gần và vui vẻ. Cậu nhận ra điểm tương đồng giữa người này và Kwon Ji Yong, đó là cả hai đều có ngũ quan sắc bén, đẹp như tượng tạc. Khí chất vương giả tản ra khắp người. Nhưng nếu so về mặt tính cách, Ji Yong lại thua xa anh ta vài phần.

"Này, tôi vẫn chưa biết tên cậu!"

Anh ta phẩy tay trước mặt Seungri. Đang nói chuyện bỗng dưng cậu liền im bặt mà nhìn vô thức về một hướng. Đoán chắc là cậu đang suy nghĩ về chuyện gì đó, anh liền lên tiếng rời đi sự chú ý của cậu.

"A, tôi Seungri. Lee Seungri!"

"Seungri? Chiến thắng sao? Tên cậu hay thật đấy! Tôi Choi Seung Hyun. Mọi người hay gọi tôi TOP."

Cả hai có một cuộc hội thoại hết sức rôm rả. Cho đến khi TOP đã ăn xong và trả tiền hai suất cơm. Cậu nhìn anh với ánh mắt có lỗi.

[Hoàn][Nyongtory] Ăn Trọn Mẹ KếWhere stories live. Discover now