Chap X : Thông báo

779 37 21
                                    

Fan Shinran ơi, mình định đăng lại bộ truyện này, lần trước bộ truyện này kết SE, thì lần này sẽ là HE nhé. Fic chỉnh sửa lại để hay hơn và có nhiều tình tiết hấp dẫn hơn. 

Trong truyện, lần đăng là phiên các tên nhân vật trong Conan theo tiếng Trung, lấy bối cảnh Trung Hoa thời xưa, nhưng khá nhiều bạn không hiểu hay chưa biết tên các nhân vật trong Conan sang Tiếng Trung và hơn nữa mình gặp rắc rối trong việc viết tiếng Trung của các nhân vật trong Conan nên sửa lại theo Tiếng Nhật, bối cảnh Nhật Bản. Vì thế nếu trong quá trình đọc, bạn đọc thấy còn sót lại tiếng Trung của các nhân vật thì cmt cho tớ sửa nhé.

Bạn đọc có thể tra gg lên KSV để tìm hiểu tên các nhân vật trong Conan phiên sang Tiếng Trung nếu chưa biết nhe. Mình đọc thấy có rất nhiều Fanfic Shinran hay nhưng vì bối cảnh cổ trang nên tác giả viết tên nhân vật theo Tiếng Trung đấy ^^

Tớ sẽ đăng chap hoàn trong khoảng 15 chap thôi. Và một chap đặc biệt đó chính là cái kết cũ của bộ truyện này.....

Tớ đang rất mong chờ ý kiến của các bạn đây.

Cảm ơn các bạn ^^

À nhân tiện bạn nào có biết ảnh cổ trang Shinran đẹp cho mình xin link để thay đổi bìa nha, tại vì bìa truyện này không ăn nhập với cốt truyện cổ trang, một lần nữa tớ cúi đầu cảm ơn các bạn.

[ShinRan] Quan thượng thư của thái tử điện hạWhere stories live. Discover now