Chú tình (61 - 70)

2.9K 52 21
                                    

Chương 61: Bên trong cung điện dưới lòng đất bí mật [H]

Trường Sinh Đạo: "Một lúc ta dạy cho các ngươi hai câu thần chú, liền có thể ẩn thân rồi, trước tiên theo ta trở lại."

Hắn xoay người trùng cái kia một đám xà thổi cái huýt sáo, bầy rắn liền hướng Bất Tịnh Thế uốn lượn bơi đi.

Lam Hi Thần biểu hiện nghiêm túc, Giang Trừng nhìn hắn hai mắt, liền nghe hắn nói: "Được, chúng ta trở lại."

Bất Tịnh Thế gác cổng đệ tử vội vàng khu xà, trường sinh dạy hai người bọn họ cú khẩu quyết, học vẹt tự một niệm, thân thể lập tức trở nên trong suốt, trường sinh lắc mình biến hóa, cũng nặc đi tới tung tích.

Trường sinh lại dặn dò: "Ngàn vạn nhịn xuống không cần nói chuyện, không nên đụng đến đồ vật, càng không muốn nói láo, ẩn thân chú nhiều nhất chỉ có thể kiên trì nửa canh giờ, mau vào đi!"

Lam Hi Thần một cái bắt được Giang Trừng tay, Giang Trừng muốn bỏ rơi, lại nghe hắn thấp giọng ở bên tai nói: "Sợ đi tán, để ta lôi kéo."

Giang Trừng chỉ suy nghĩ chốc lát liền coi như thôi , bọn họ hiện tại đều là trong suốt, trường sinh có thể cảm ứng được hắn hai người, hắn cùng Lam Hi Thần nhưng không nhất định có thể chuẩn xác phân biệt ra đối phương, lôi kéo liền lôi kéo đi.

Mặc dù là ẩn thân trạng thái, có thể Lam Hi Thần bàn tay vẫn là như vậy nhiệt, như vậy năng...

"Hai ngươi ai nhịp tim nhanh như vậy, cho ta đình chỉ, Tĩnh Tâm! Nếu không sẽ ảnh hưởng ẩn thân chú thì hiệu." Trường sinh cảnh cáo nói.

Chú ý sự hạng đều tán gẫu thỏa , bọn họ sấn cửa loạn thành một loạn nghênh ngang từ cửa chính đi vào, thẳng đến Công Tôn lãng nơi ở.

Trường sinh bỗng nhiên cản bọn họ lại, "Cẩn thận, cửa có trận pháp, đụng vào người kia thì sẽ biết."

Nói xong lôi kéo hắn hai người lướt qua đất trống, rơi vào trước cửa phòng.

Cửa phòng chưa lạc tỏa, chỉ là bỏ thêm cấm chế, trường sinh mân mê chốc lát liền mở ra.

Công Tôn lãng không ở trong phòng.

Trường sinh nhẹ nhàng khép lại cửa phòng, nhắm mắt lại cảm thụ một lần sau khi, nói: "Chúng ta đi cung điện dưới lòng đất."

Thời gian cấp bách, trường sinh rất nhanh từ khắc lại thú đầu văn trên vách tường khu mở ra mật thất khai quan, vách tường đột nhiên dời đi một cái hai người sóng vai đường nối.

Mở cửa động tĩnh cực nhỏ, ba người lập tức tiến vào, thấy hai bên khảm Dạ Minh Châu tử, ở trong bóng tối chỉ dẫn phương hướng.

Cung điện dưới lòng đất không tính khổng lồ, nhưng là hoàn hoàn liên kết, trực tiếp từ Bất Tịnh Thế dưới đáy cùng phía sau núi trong đào móc ra, khiến cho người không nghĩ tới chính là, bên trong cung điện dưới lòng đất dĩ nhiên trồng trọt bọn họ chưa từng gặp thực vật.

Trường sinh nhỏ giọng nói: "Đây là Ám Nguyệt thảo, chỉ có thể ở không gặp thiên quang địa Phương Sinh trường, Thái Dương một sưởi liền chết, nguyệt quang một sưởi cũng phải chết, là sâu độc kẻ điên yêu nhất trò chơi, dĩ nhiên miễn cưỡng từ Miêu Cương chở tới."

[Hi Trừng] Chú TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ