Chú tình (21 - 30)

4K 83 15
                                    

Chương 21: Nơi nào ôm đến đủ

"Vãn Ngâm, ngươi phát hiện cái gì?"

Vãn Ngâm? Giang Trừng cả người run lên, Vãn Ngâm là đại gia ngươi!

Hắn bộ mặt bắp thịt giật giật, nói: "Trên người bọn họ thối rữa là nhân oán khí cảm hoá gây nên, như trễ thanh trừ cùng rời xa nguồn ô nhiễm, e sợ đều không còn sống lâu nữa."

Trưởng thôn hoảng hốt: "Oán khí? Cái gì cái oán khí a! Bởi vì bệnh này, trong thôn người già yếu bệnh tật cơ bản đều chết hết... Còn tiếp tục như vậy chúng ta lộc lộc thôn liền không còn nha."

Lam Hi Thần an ủi: "Lão bá đừng nóng vội, ngươi trước tiên cẩn thận ngẫm lại, có chưa từng ăn vật gì đặc biệt, hoặc là tiếp xúc qua cái gì người kỳ quái."

Giang Trừng nói: "Oán khí là sẽ không dựa vào giữa người và người truyền nhiễm, bọn họ nhất định là đi qua cái gì tràn ngập oán khí địa phương, hoặc là ăn qua đựng oán khí đồ ăn."

Trưởng thôn nói: "Chúng ta đời đời kiếp kiếp đều ở nơi này, chưa từng rời khỏi, ăn cũng cùng dĩ vãng không khác biệt a..."

Lam Hi Thần như là nhớ ra cái gì đó, "Lão bá, các ngươi bình thường đều uống nơi nào thủy?"

"Ồ nha!" Trưởng thôn nói: "Chúng ta chu vi nước sông đều khá là vẩn đục, người trong thôn uống đều là các tổ tiên đào một chiếc giếng cổ bên trong thủy..."

Giang Trừng lông mày dựng đứng, "Mang chúng ta đi xem xem!"

Cái gọi là giếng cổ, là chỗ dựa một bên đào móc ra hoạt tuyền, Giang Trừng thăm dò, đúng như dự đoán, trong giếng có oán khí.

Nói chuyện có oán khí, trưởng thôn liền giật mình nói: "Chuyện này... Chúng ta đời đời kiếp kiếp đều là ăn miệng giếng này bên trong thủy lớn lên, làm sao bỗng nhiên thì có oán khí đây, mùi vị này cùng bình thường không khác biệt gì a, làm sao biết, làm sao sẽ?"

Đáy giếng oán khí, thế tất là từ dưới lòng đất truyền tới, chẳng lẽ này lộc lộc thôn phía dưới chôn cái gì Hung Sát đồ vật?

Lúc này, lão thôn trưởng phổ thông một tiếng quỳ xuống, "Hai vị thần tiên a, van cầu các ngươi cứu cứu lộc lộc thôn đi, các ngươi kiến thức rộng rãi, nhất định có thể cứu chúng ta!"

Những thôn dân khác cũng quỳ xuống theo.

Lam Hi Thần liếc mắt hỏi: "Vãn Ngâm ngươi thấy thế nào?"

Giang Trừng ác ác lườm hắn một cái, "Không được kêu như thế thân mật!"

Lam Hi Thần cười híp mắt ồ một tiếng, "Cái kia... A Trừng a, ngươi thấy thế nào đây?"

"Lam Hi Thần... !" Giang Trừng vung lên nắm đấm.

"Được rồi được rồi." Lam Hi Thần đem quả đấm của hắn nhẹ nhàng ấn xuống, dỗ dành nói: "Nên xưng hô như thế nào chúng ta sau đó tái thảo luận, ngày hôm nay trước tiên giúp các thôn dân giải quyết oán khí ô nhiễm việc."

Ai cùng ngươi sau đó ...

"Các ngươi trước tiên đứng lên đi, oán khí việc, chúng ta sẽ không đứng nhìn bàng quan, chư vị mà rộng lượng." Lam Hi Thần mỉm cười trùng thôn dân phất tay một cái.

[Hi Trừng] Chú TìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ