Phần 4

1.7K 25 20
                                    

Chương 55: Dưỡng Thi địa

Mao Cửu cùng Lục Lục đang đợi thang máy.

Lục Lục hỏi: "Tiểu sơn không đi theo trở về?"

Mao Cửu nói: "Tiền đội vừa rồi đến tin ngắn, nói là núi nhỏ tại hắn chỗ kia ở một đêm."

Lục Lục nhíu mày: "Tiền đội coi trọng núi nhỏ?"

"Ân?"

Lục Lục đổi giọng: "Tiền đội muốn thu tiểu sơn làm đồ đệ?"

Mao Cửu hơi kinh ngạc: "Ngươi biết rõ?"

"Đoán. Tiền đội ...... ân, cầu hiền nhược khát."

Lục Lục trong lời nói có chút một lời khó nói hết, nghe vào có cố sự.

Mao Cửu cúi đầu mỉm cười, nửa ngày hậu lại nghiêng đầu nhìn chằm chằm Lục Lục hỏi: "Ngươi ...... mấy ngày nay đều đi đâu?"

Mặc dù Lục Lục nói là đi cùng ban ngành liên quan báo cáo khả năng nguy hại đế đô Hắc Vu sự kiện, nhưng cụ thể là đi chỗ nào báo cáo, mà báo cáo vì cái gì cần thời gian dài như vậy?

Lục Lục biến mất mấy ngày nay, Mao Cửu hoàn toàn không biết phải làm thế nào tìm tìm đối phương. Hắn không có Lục Lục phương thức liên lạc, trừ Lục Tam ca không biết thân nhân của hắn cùng bằng hữu, thậm chí ngay cả hắn ở địa phương nào công tác đều không biết.

Kỳ thật tưởng muốn biết một người hành tung với Mao Cửu mà nói không khó, hắn có rất nhiều thuật pháp có thể tìm kiếm được Lục Lục. Nhưng này không đúng, hắn cảm giác không đối. Hắn chỉ là thông qua chính mình thuật pháp đi tìm Lục Lục, là hắn đơn phương hành vi, mà không phải thông qua cùng Lục Lục liên hệ tìm kiếm được hắn phi đơn phương hành vi.

Bởi vì loại ý nghĩ này mà khiến cho hắn ý thức được mình cùng Lục Lục chi ở giữa chênh lệch, cũng rõ ràng ý thức được giữa hai người có nhiều lạ lẫm. Hắn không biết Lục Lục trừ thích mặc khả ái biến đựng quần áo bên ngoài còn có cái gì đam mê, đối người nhà của hắn bằng hữu, công tác hoàn cảnh kinh lịch đẳng đẳng hoàn toàn không biết gì cả.

Điều này làm cho hắn cảm giác có điểm uể oải.

Bất quá Mao Cửu không phải như vậy đơn giản liền lùi bước người, hơi chút như đưa đám như vậy một hồi hậu, hắn quyết định chủ động phóng ra, nhất nhất công phá, nhượng Lục Lục triệt để quen thuộc đồng thời thói quen hắn ở bên người.

Một khi thói quen, tái triển khai theo đuổi hết thảy liền dễ như trở bàn tay.

Bất quá đầu tiên muốn để Lục Lục không ly khai hắn, như vậy tốt nhất con đường chính là theo cuộc sống của hắn thượng thế công hắn. Đầu tiên muốn vô khổng bất nhập chui vào cuộc sống của hắn, thời thời khắc khắc ra hiện tại hắn trước mắt -- không, không thể thời khắc. Cự ly sinh ra mỹ.

Hiện tại hai người ở cùng một chỗ, nhưng không phải ở tại chung phòng phòng -- đã muốn đủ xa .

Như vậy thì theo trong sinh hoạt thế công hắn, tỉ như giặt quần áo nấu cơm quét dọn vệ sinh ......

Thiên sư không xem bói - Mộc Hề nương - Devil WorldWhere stories live. Discover now