Phần 7

861 9 2
                                    

Chương 97: Bóng ma tâm lý

Mao lão ngày hôm sau liền lặng yên không tiếng động đi.

Đương Mao Cửu tượng thường ngày gọi hắn tới dùng cơm lại bị dân túc lão bản nương báo cho hắn đã muốn đi, nói tiếp tục du lịch đi.

Mao Cửu sửng sốt một chút, nhất thời không giải sư phụ làm sao nói đi là đi. Vẫn là suốt đêm liền đi. Bất quá cũng không quá để ý, dù sao ở trong thôn thời điểm cũng là như thế này, cách hai ba nguyệt liền chạy đi du lịch, quá hai ba nguyệt lại trở về.

Hắn ngược lại là thói quen.

Đương Lục Lục nghe thế tin tức lúc, trầm mặc.

Hắn có lý do hoài nghi Mao lão là không phải là bởi vì bại lộ cái nào đó chân tướng cho nên không cách nào đối mặt bọn hắn mới chạy.

Lục Lục an ủi cảm xúc rõ ràng trầm thấp Mao Cửu: "Đừng khổ sở, mao sư phụ bất cáo nhi biệt đại khái là sợ ngươi thương tâm."

Mao Cửu lắc đầu: "Ta không phải thương tâm, chỉ là vốn là muốn nhân cơ hội này cùng sư phụ nói một chút thương lượng hai ta chuyện kết hôn, bất quá này lúc là không được . Xem ra không biết phải đợi tới khi nào."

Lục Lục khóc không ra nước mắt: "...... hiện tại truy còn kịp sao?"

Mao Cửu nghiêng mắt nhìn hắn một mắt: "Ngươi đều không biết hắn hướng phương hướng nào chạy?"

Mặc Thoát Tuyết Sơn mấy đầu đại lộ cùng đi ngoại giới, ai biết Mao lão chạy nơi nào. Huống chi hắn là suốt đêm chạy.

Lục Lục hiện tại một điểm đều không có thoải mái tâm tình, bức thiết hi vọng Mao lão chớ đi.

Hắn ôm nhất điểm điểm hi vọng hỏi: "Còn có thể liên hệ với sao?"

Mao Cửu tiếc nuối lắc đầu: "Sư phụ không yêu dùng hiện đại công cụ, không có tin tức chính là chân tìm không được. Trừ phi chờ hắn bản thân xuất hiện."

Lục Lục: "Mao sư phụ lúc nào xuất hiện một lần?"

Mao Cửu: "Ân ...... nói không chính xác. Có thời gian nửa năm không gặp người, có thời gian một tuần liền có thể thấy nhận. Không nóng nảy."

Lục Lục rủ xuống đầu, thần sắc yên yên , nửa ngày đề không nổi kình nhi. Liền liên tuyết sơn hảo ngoạn đều đề không nổi kình nhi đến, bồi Mao Cửu đi chơi, hơn phân nửa thời điểm nhìn Mao Cửu chơi.

Bất quá nói lên này chơi, tỉ như trượt tuyết. Lục Lục ngược lại là chơi đến thực lưu, bất thường chơi, ngẫu nhiên bộc lộ tài năng liên dân bản xứ đều sợ hãi thán phục.

Lục Lục không chơi, Mao Cửu ngược lại là chơi thật vui sướng.

Thừa dịp Mao Cửu chơi thời điểm, Lục Lục gọi điện thoại cho nhà, nhất nhất báo bình an.

Lần trước vội vàng đuổi tới Mặc Thoát, bàn giao công việc hậu liền chạy. Lục thị lập tức không có người, lục đại còn bồi tiếp tức phụ nhi hưởng tuần trăng mật, Lục gia hai vị thiên kim tạm thời quá đến quản sự. Nhưng vẫn là thông điện thoại nhượng Lục Tam theo phía nam trở về một chuyến.

Thiên sư không xem bói - Mộc Hề nương - Devil WorldWhere stories live. Discover now