Phần 2

2.4K 40 16
                                    


Chương 26: Chu đáo chặt chẽ kế hoạch

"Có phạm tội đội, kêu 'Trộm kim tặc 'Này danh nhi , bắt cóc thùng giấy lý tiểu hài tử, đem A Linh giết làm thành hành thi sau đó đi lấy tiền chuộc. Nhưng là Chu gia báo cảnh sát, các ngươi đến Minh Khúc viên chỗ ấy bắt người. Nhìn đến A Linh cầm tiền chuộc liền đi truy, kết quả nước sôi tưới vào A Linh trên người bại lộ nàng hành thi thân phận. Có đúng không?"

Phân tích được tám chín phần mười.

Lão Tiền gật đầu, "Không phải Chu gia nhân báo cảnh, là chúng ta nhận được tin tức."

Mao Cửu không biết rõ.

Lão Tiền giải thích: "Đây không phải đệ nhất vụ giết người , mấy tháng này đã muốn phát sinh ngũ lên vụ án bắt cóc. Phía trước lưỡng lên bắt cóc, nhận được tiền chuộc, con tin an toàn. Đến đệ tam lên thời điểm, giết con tin ."

Mao Cửu hỏi: "Đến đệ tam lên thời điểm ngài mới biết được trộm kim tặc nhóm người này?"

"Là."Lão Tiền gật đầu, cười khổ nói: "Cảnh sát chúng ta cũng không phải vạn năng, không có phát sinh án mạng cũng không ai báo án, chúng ta căn bản cũng không biết. Đệ tam lên vụ án bắt cóc phát sinh thời điểm, nếu không là đối phương giết con tin, sẽ không có người báo cảnh . Kẻ có tiền nha, tiếc mệnh được thực. Trộm kim tặc chọn người, cũng đều là người trọng yếu. Con tin người nhà đều không thể không giao ra tiền chuộc, cũng không dám báo cảnh. Cho nên nói, khó giải quyết a. Đây chính là có dự mưu bắt cóc."

Mao Cửu cũng minh bạch, theo lựa chọn bắt cóc người đến xem cũng có thể thấy được nhóm người này tại bắt cóc phía trước khẳng định làm qua một phen cẩn thận điều tra, có phi thường nghiêm khắc hành động kế hoạch. Thông thường đội gây án, còn có thể chế định như thế nghiêm khắc kế hoạch nên là hành sự cẩn thận, không thể làm lớn chuyện liền không nháo đại.

Bọn hắn cũng phải biết bắt cóc con tin đối với con tin gia nhân trọng yếu tính, giết con tin cũng không sợ phạm chúng nộ, vậy đã nói rõ bọn hắn có nơi dựa dẫm. Này cậy vào phải cùng có thể điều khiển hành thi người có liên quan.

"Ta đã biết, cám ơn ngài Tiền đội trưởng."

Lão Tiền cởi mở cười một tiếng, cùng Mao Cửu càng là ở chung liền càng thích người thanh niên này gọn gàng mà linh hoạt. Thông minh, nhạy cảm, vẫn là luyện công phu, khiến hắn trong lòng dương đến kịch liệt, liền nghĩ lôi kéo Mao Cửu khiến hắn bái sư. Ưu tú như vậy đồ đệ không thu thật lãng phí.

Đáng tiếc a đáng tiếc, Mao Cửu không phải cảnh sát hình sự xuất thân, không học qua phương diện này điều tra. Về mặt thân phận cũng không phải chính thống trong biên chế cảnh sát, liền tính hắn muốn đem Mao Cửu thu làm đồ đệ mang theo trên người bồi dưỡng, cũng phải đi chính quy chương trình. Huống chi nhân gia tiểu hài tử không chừng nguyện ý.

Chậc chậc, đẳng chuyện này làm xong rồi nói sau.

Lão Tiền nghĩ như vậy. Khóe mắt thoáng nhìn cùng Mao Cửu một khối nhi đi lên thiếu niên, lên xe chính là ngồi nghiêm chỉnh dáng dấp, nghiêm túc khắc chế. Cái tuổi này thiếu niên như vậy ngược lại là khó được, có thể thấy được phẩm tính không sai.

Thiên sư không xem bói - Mộc Hề nương - Devil WorldWhere stories live. Discover now