Phần 5

1.5K 21 4
                                    


Chương 69: Hôn, đáng ghét sao?

Trương Tiểu Đạo đinh di động thượng mấy cái chữ kia, thần tình nghiêm túc, mục quang sáng ngời. Phía sau hắn Lưu Trường Nhuận cùng Thái Quân Minh hai người dựa vào một khối nhi ngủ gà ngủ gật, đại khái là đấu địa chủ để bọn hắn thể xác tinh thần buông lỏng đến nỗi tại nháo quỷ ký túc xá còn ngủ được ...... đương nhiên trọng điểm là ký túc xá chỗ râm có thể so với điều hòa, rất thư thái.

57,58,59......

"Thời điểm đến !"

Lưu Trường Nhuận cùng Thái Quân Minh hai người mãnh mà thức tỉnh, một ngẩng đầu nhìn thấy Trương Tiểu Đạo chăm chú nhìn dựa vào ban công cửa sổ giường khối kia trần nhà. Hai người nhìn theo, trống rỗng, cái gì cũng không có.

Lại chẳng biết tại sao, chỗ ấy tượng là thật treo mười mấy bộ thi thể, đồng loạt quay đầu nhìn bọn hắn chằm chằm xem. Hai người sợ hãi đi theo Trương Tiểu Đạo phía sau, nơm nớp lo sợ hỏi: "Đại Sư, những vật kia ...... đi ra ?"

Trương Tiểu Đạo gật đầu, hỏi: "Các ngươi muốn xem không?"

Hai người nháy mắt đầu lắc được cùng trống bỏi dường như, kiên quyết cự tuyệt.

Trương Tiểu Đạo có chút tiếc nuối, chỉ có một mình hắn nhìn đến hơi có chút tịch mịch.

Hắn đi về phía trước, dự định bò lên trên thượng phô. Thái Quân Minh ngăn lại hắn: "Ngươi cứ như vậy leo đi lên? Ta là nói không cần phù hoặc là đồng tiền kiếm cái gì?"

Trương Tiểu Đạo khoát khoát tay: "Suy nghĩ nhiều, ta đến thông linh."

Từng bước một leo đi lên, âm hàn theo bàn chân xâm lấn tới đến, đợi đến hắn leo đi lên thời điểm, một đôi chân cư nhiên bị đông cứng được có chút cứng ngắc lại. Ngồi xếp bằng xuống, Trương Tiểu Đạo ngẩng đầu triều chu vi thi thể chào hỏi: "Hải."

Mười mấy bộ hư thối thi thể đột nhiên quay đầu âm lãnh nhìn chằm chằm Trương Tiểu Đạo, có một cỗ thi thể rơi xuống đến, mặt dán Trương Tiểu Đạo mặt, con mắt đỏ ngầu nhìn chằm chằm nhìn chằm chằm Trương Tiểu Đạo.

Trương Tiểu Đạo bị giật nảy mình, hơi chút lui về phía sau, nuốt một ngụm nước bọt. Hắn đối với này đó tử tướng kinh khủng quỷ không phải đặc biệt sợ, không phải liền là thi thể? Hắn một mực là Âm Dương Nhãn, thấy được mấy thứ này, theo tiểu nhìn đến đại.

Sau đó hắn gia tại phía nam ở nông thôn, loại địa phương kia hàng năm sẽ xuất hiện tử nhân. Này tử nhân đều chết được hình thù kỳ quái , có thời gian đến trong thành đi, nhìn đến bị xe đụng chết . Chỉnh thân thể bị cuốn tiến bánh xe lý, đầu đương trường liền bay ra ngoài.

Những người kia tử trạng so trước mắt này đó quỷ khủng bố gấp trăm lần, hắn cũng không làm sao sợ. Đại khái là thói quen.

Nhưng là nói như thế nào đây? Có thời gian này đó sợ hãi chỉ là thị giác kích thích, có nhiều thứ bản thân liền là tràn đầy tính nguy hiểm, có thể tự nhiên mà vậy nhượng ngươi cảm giác sợ hãi.

Thiên sư không xem bói - Mộc Hề nương - Devil WorldWhere stories live. Discover now