Phần 8

1.1K 16 3
                                    

Chương 109 ám võng chợ đen

Trương Tiểu Đạo mang theo Alice, Lục Tam truy tung đến bắt cóc đi Lục Hạo chiếc xe kia bảng số xe cùng hành tung tịnh thông tri Lục Lục, lão Tiền mang theo tiểu sơn đẳng nhân đi hướng Vệ Hồng cùng Vệ Hồng chỗ ở.

Vệ Hồng đang cùng người mua liên hệ, luôn luôn đều là đàm hảo giá, này lúc nàng lại bội ước cũng yêu cầu đề giá cao.

Đối phương cảm thấy phẫn nộ, hắn cảm giác Vệ Hồng đang cố định lên giá.

Vệ Hồng ngược lại là trực tiếp thừa nhận, nàng nói giá hàng dâng lên, đứa bé giá thị trường cũng nhanh chóng phát triển, giá đương nhiên ứng nên đề cao. Dưới tay nàng dạng nhiều người như vậy, cũng liền dựa vào mấy tiểu hài tử dưỡng, không có tiền không được.

Lại nói lần này bắt cóc tiểu hài tử, cùng Lục thị xí nghiệp có liên quan. Đây chính là Lục thị, đế đô long đầu lão đại. Bọn hắn khả đắc tội không nổi.

Người mua trong lòng cười lạnh, đắc tội không nổi còn không phải là vì tiền bắt cóc tiểu hài tử? Bất quá hắn cũng không tư cách trách trách người ta, bởi vì hắn cũng là vì tiền.

Mấy năm gần đây, Đông Phương tiểu hài tử càng ngày càng thụ ưu ái. Cho nên giá thị trường liền đề cao, rất đáng tiền. Bất quá muốn làm đến Đông Phương tiểu hài tử không dễ dàng, bọn hắn đánh nhau quải phi thường nghiêm khắc.

Bọn hắn cũng nghĩ thông quá nhận nuôi, nhưng nhận nuôi trở về hài tử đều là trên thân thể có chút vấn đề, trưởng không phải quá đẹp đẽ. Hơn nữa nhận nuôi thủ tục rất phiền phức, thà rằng như vậy không bằng tiêu ít tiền mua về.

Chỉ là hiện tại nuôi lớn đám người này khẩu vị.

Vệ Hồng đối bên kia trầm mặc không có quá nhiều để ý, nhìn sáng màn ảnh máy vi tính, nói: "Nếu ngài không hài lòng, như vậy chúng ta lần giao dịch này chỉ có thể trở thành phế thải."

Người mua phẫn nộ: "Không có ta, cố gắng của các ngươi liền sẽ uổng phí. Sẽ không có người cùng ngươi mua hàng hóa !"

Vệ Hồng nói: "Ngài đừng dọa ta. Chỉ cần ta tại trên bình đài treo lên hàng hóa đấu giá, không ra một ngày liền có người ra đến so ngài cao hơn nhiều giá đến mua ngài tin hay không?"

"Bình đài?"

"Đúng vậy. Mậu dịch khu vực giao dịch. Rất có ý tứ bình đài."

Người mua ở bên kia trầm mặc, sau một lát nói: "Nhượng ta nghĩ nghĩ."

Vệ Hồng nói: "Hành a. Nhiều nhất nay thiên bốn giờ chiều cho ra ngài trả lời chắc chắn, qua này cái thời gian, ta lập tức tại trên bình đài treo lên hàng hóa. Đến lúc đó ngài muốn liền phải đi đoạt."

Cúp điện thoại hậu, Vệ Hồng lạnh lùng ném đi điện thoại. Vệ Hồng đi lên trước: "Đại tỷ, vì cái gì đột nhiên tưởng đề giá cao?"

Vệ Hồng nói: "Hiện tại quốc gia đối hải quan đem khống, đánh quải đẳng cực kỳ trọng thị, dân chúng đối dụ bắt đứa bé cũng đến càng ngày càng không cách nào dễ dàng tha thứ bộ. Chúng ta làm ăn này càng ngày càng khó làm, huống chi bọn hắn một mực tìm là có thân phận đứa bé. Nếu không là làm việc cẩn thận, chúng ta sớm đã bị theo dõi. Không đem giá đề cao mấy lần, chẳng phải là được không bù mất?"

Thiên sư không xem bói - Mộc Hề nương - Devil WorldWhere stories live. Discover now