Văn án

467 42 3
                                    

"Có muốn làm một giao dịch với tôi không?" Một giọng nói nghịch ngợm vang lên. Chủ nhân của giọng nói đó là cô bé loli có mái tóc ngang vai. Mái tóc và đôi mắt là màu thủy lam, thứ màu sắc trộn lẫn giữa lam và lục, thứ màu sắc rực rỡ như sinh mệnh của Trái Đất.

"Giao dịch sao? Cô bé muốn đổi lấy thứ gì từ tôi?" Giọng nói trầm ấm phát ra từ chàng trai có mái tóc và đôi mắt màu nâu ấm áp. Bằng cách nào đó, sự bao dung và xa cách, ôn hòa và cô độc lại cùng lúc hiện hữu trên gương mặt tuấn tú ấy.

. . . . . . . . .

"Các ngươi có muốn làm một giao dịch với ta không?" Vẫn là cô bé ấy, nhưng lần này, giọng nói lại tràn ngập ác ý cùng khinh thường.

"Bọn ta có thể tìm lại ngài ấy sao? Bầu Trời của bọn ta?" Đám người cắn răng, tìm mọi cách trong tuyệt vọng.

"Đương nhiên rồi. Vậy, cái giá là. . . . ." Cô bé nhìn mười con người trước mặt mình, miệng nhỏ đáng yêu đưa ra cái giá cho mong muốn của bọn họ - một giao dịch đầy trêu cợt cùng phẫn nộ.

. . . . . . . . .

Vì hèn nhát, bọn họ không dám nói ra tình cảm của mình, mà ngược lại, thương tổn người ấy từ năm này qua năm khác. Ngày nhận ra tình cảm trong tim mình, cũng là ngày bọn họ lựa chon con đường không ánh sáng.

Vì hèn nhát, bọn họ đánh mất Bầu Trời của mình.

Mất đi Bầu Trời, thời tiết có còn nơi trú ẩn?

Mất đi Bầu Trời, bọn họ còn có thể làm thời tiết sao?

Chỉ có Bầu Trời có thể bao dung bọn họ, và bọn họ biết, không ai trong bọn họ, có thể chiếm lấy mảnh trời kia cho riêng mình.l

Bọn họ sẽ đánh đổi tất cả, để truy tìm lại Bầu Trời.

Xin hãy cho chúng tôi một cơ hội nữa.


(KHR fic, 27all) - Hai, ba chuyện cùng sủng vậtWhere stories live. Discover now