Mười

296 22 0
                                    




Draco bước qua cánh cửa và vào trong nhà sau khi hoàn thành các lớp học buổi sáng. Tất cả sẽ được nghỉ vào buổi chiều, nên chúng đã được cô McGonagall cho phép mang bọn trẻ ra khỏi khu vực của Hogwarts và tới một bãi biển gần đây.

Điều đầu tiên hắn thấy khi vào nhà đó là con trai và con gái đều đang mặc đồ bơi, nằm dài trên trường kỉ theo dõi vài chương trình trẻ em. Con gái hắn vận một bộ màu hồng, một mảnh (thật may mắn cho Draco) với những quả dứa điểm ở trên.

Và con trai hắn đang mặc một chiếc quần bơi màu xanh dương và trắng có những chiếc mỏ neo trên đó.

Draco về phòng ngủ, tìm duy nhất cánh cửa đang đóng.

"Từ đã, con yêu! Mummy sắp xong rồi đây," Hermione nói qua cánh cửa, nghĩ rằng một trong hai đứa con đang muốn vào trong.

"Là Draco," hắn nói, xuất hiện một nụ cười mỉm trên gương mặt hắn vì hắn có thể tượng tượng ra một màu đỏ gượng gùng đang lan rộng trên gương mặt của Hermione.

"Ôi, xin lỗi. Em sẽ xong trong một phút và anh có thể that đồ."

Draco gật đầu với lời đề nghị này mặc dù cô còn không cả nhìn hắn và hắn ngồi xuống chờ bên cạnh bọn trẻ. Chúng đang xem một chương trình với những con sói và một thằng nhóc có vẻ như đang cầu cứu mọi người. Hắn tự hỏi tại sao cả thị trấn cần một đứa nhóc và đàn sói để giải cứu họ, có thể họ không già hơn, hay nhiều người có năng lực hơn? Draco tin rằng chương trình này được gọi là Những Chú Chó Cứu Hộ (Paw Patrol), ít nhất đó là cái TV đã gọi.

Vài phút sau Hermione ra khỏi phòng, mặc một chiếc váy màu bạc hà và một bộ bikini đen bên trong.

Khi cô bước vào bếp để chuẩn bị vài bữa ăn nhẹ cho chuyến đi, Draco đứng dậy và vào trong phòng ngủ thay đồ. Hắn ra ngoài sau vài giây, mặc một chiếc quần bơi màu trắng và xanh dương.

...

"Danielle, Scorpius!" Hermione hét lớn sau khi bọn trẻ vội vàng đổ xô chạy ra biển, bỏ lại bố mẹ chúng nó đằng sau đang ở trên lối đi bộ lát gỗ.

"James, Albus, Lily!" Ginny cũng thét lên sau đó, có chút không thoải mái khi mấy đứa con mình không chịu nghe theo lời mẹ chúng.

Bọn trẻ dừng những bước chân lại, quay lại đối diện với những bà mẹ đang khó chịu.

"Ta đa nói gì về việc rời khỏi đây cho tới khi tìm được chỗ ngồi nào?" Ginny hỏi năm đứa trẻ.

"N-Nhưng bọn con thấy dì Pansy, dì Luna, chú Ron và cả chú Blaise nữa," James nói, có chút lúng túng trước thét của mẹ mình.

"Đúng thể, nhưng bọn mẹ vẫn yêu cầu các con phải ở cạnh bọn mẹ," Hermione nói thật nhẹ nhàng. Sau khi chín người tiếp tục đi về hướng những người khác, những người đã có chút ngạc nhiên trước họ.

Trên bờ biển, hàng loạt những chiếc ô được dựng lên và những chiếc ghế đặt quanh, bọn trẻ cuối cùng cũng oang oang lên và chạy ra nghịch nước.

"Giữ cho phao có thể nổi đấy!" Hermione gọi lớn. "Draco, hãy chắc rằng con vẫn nổi đấy."

"Vâng thưa Hermione," hắn đáp lại, khúc khích cười nhìn thằng con mình.

Bọn Harry, Ron, Draco và Blaise đều nói rằng chúng sẽ đưa bọn trẻ đi bơi trước, bỏ lại Hermione, Ginny, Pansy và Luna, không cả lo lắng đến làn da đang dần dám nắng.

...

Không hẳn là một chương nhưng nó là một cái gì đó... dù sao thì, ngày mai mình sẽ đi học *khóc một dòng sông* vậy nên đây là chương ổn/dài cuối cùng trước khi mình bị kéo vào điều điên rồ đó là năm cuối.

Cảm ơn đã đọc và hi vọng các bạn thích chương này, dù cho nó có là một bài sửa lỗi.

-emma

• The BaBy Project • Dramione • Dịch/Vtrans • TẠM NGỪNGWhere stories live. Discover now