Bảy

223 26 0
                                    



Tất cả các cô gái đang đến gần ngay sinh và chắc chắn một điều là họ đều cảm thấy hoang mang lo sợ. Các nàng biết rõ mình sẽ phải sinh ra một, hai hay ba đứa trẻ và các chàng biết mình sẽ làm ba và chứng kiến những việc xảy ra.

"Tao không biết mình có làm được không, mày ạ," Draco to tiếng với Blaise. Hai thằng đang nói chuyện ở nhà Blaise và Luna, chúng nhớp ít firewhiskey trong khi bàn về ngày sinh.

"Tao không nghĩ thằng nào trong chúng ta có thể làm được cả," Blaise đáp lại, nuốt thêm một ngụm rượu khác. "Tao thậm chí còn không nghĩ đến những điều mà mấy đứa con gái muốn làm và họ là những người duy nhất thực sự phải thực hiện một việc gì đó."

Tiếng gõ của vang lên và Blaise đứng dậy, bước ra mở cửa. Cậu mở cánh của ra và đứng ngoài đó là Harry Potter và Ron Weasey, một ánh nhìn mà cậu không bao giờ nghĩ sẽ được thấy.

"Nghe nói mày có một ít firewhiskey," Harry nói gượng ngùng. "Bọn tao tham gia được chứ?"

Blaise nhìn Draco một cái trước khi mở rộng cánh cửa ra, cho phép hai Gryffindors vào trong. Draco lấy hai chai firewiskey ra từ trong tủ lạnh và đưa cho chúng.

Cả bốn ngồi im lặng mất một lúc cho đến khi Draco bắt đầu câu chuyện. "Hai thằng mày thấy thế nào về chuyện đứa bé?"

Harry khịt mũi, lắc đầu. "Không thể nói là tao ghét nó vì tao không hề, nhưng tao cũng không hề thích thú gì. Đoán xem nó sẽ giúp ích cho cả Ginny và tao chuyện này trong tương lai nhưng tao nghĩ còn quá sớm để suy nghĩ về bất cứ chuyện gì trong những điều này."

"Tình trạng Parkinson lúc này còn tệ hơn cả tao nữa," Ron lầm bầm. Cả hai đều vui vẻ đón nhận ba đứa trẻ, xét cho cùng đó vẫn là gen của nhà Weasley.

Draco gật đầu đồng tình. Hermione cũng tệ lắm. Cô ấy đã nhỡ rất nhiều lớp học rồi, tất cả mấy cô gái đều như vậy. Cô McGonagall tin rằng mọi triệu chứng sẽ xấu đi hơn bình thường vì tốc độ nhanh chóng đã được phù phép của độc dược.

"Luna khá ổn," Blaise nói. "Cổ chắc chắn tốt hơn những người khác."

Luna và Blaise chỉ có một đứa trẻ, đó là lý do chắc chắn tại sao cô bé không rơi vào tình trạng tệ như những người khác, xét cho cùng thì họ đang sinh đôi hay sinh ba.

"Tao chỉ là không thể chờ cho tất cả những chuyện này được kết thúc," Ron nói, nhớp một ngụm firewhiskey nữa.

"Ừ, nghĩ đi nghĩ lại thì nó thật là kì quặc mà. Như thể trải qua tất cả mọi chuyện chỉ để bọn trẻ biến mất vào cuối năm. Ginny có kể rằng Hermione đã nói là bản thân bồ ấy rất sợ quá gắn bó với bọn trẻ. Tao biết rõ nơi bồ ấy sinh ra và tao thật sự không nghĩ quá nhiều về điều đó nhưng sẽ thật khó hiểu hay kì lạ khi mọi thứ chấm dứt."

Draco suy nghĩ về những điều Harry đã nói. Hắn không hề biết rằng cảm giác của Hermione là như vậy và tất cả những gì hắn muốn làm bây giờ là trở về căn hộ của hai đứa để có thể nói với cô ấy là tất cả rồi sẽ ổn thôi. Cả hai đã gần gũi hơn vào tháng trước và thậm chí Draco còn nghĩ mình có vài cảm xúc với cô phù thủy.

...

Vài giờ trôi qua, Luna trở về căn hộ của mình và thấy bốn thanh niên đang mê man và say rượu trong phòng khách. Thở dài, cô đi tìm Ginny, Hermione và Pansy để họ có thể giúp cô mang mấy anh chàng này trở về đúng căn hộ của họ.

Cả bốn cô phù thủy đứng cạnh nhau, quan sát bọn con trai đang trong tình trạng bất tỉnh nhân sự.

"Tốt! Hiểu rồi," Hermione nói, lấy ra cây đũa thần của mình. "Aguamenti." (Bùa rót nước)

Dòng nước phun ra từ cây đũa của cô dội thẳng vào bọn con trai, ngay lập tức đánh thức chúng khỏi giấc ngủ bình yên.

"Chết tiệt, 'Mione," Ron rên rỉ, bắn người dậy khỏi chiếc trường kỉ ướt sũng nước.

"Đi thôi, tất cả các người," Ginny gắt gỏng. Ba người còn lại đứng dậy.

Harry, Ron và Draco lầm bầm câu xin lỗi nhanh chóng tới Luna trước khi mỉm cười e thẹn với người cộng sự của mình và bước ra khỏi căn hộ. Blaise bước vào phòng mình, để lại cánh cửa vẫn mở.

Các cô gái cũng nói lời xin lỗi khác với Luna và chúc cô bé ngủ ngon trước khi theo mấy thằng cộng sự tội lỗi của mình trở về căn hộ của họ.

...

Hermione đã sẵn sàng đi ngủ, cô đi thẳng vào phòng ngủ để có một giấc ngủ thật xứng đáng mà trước đó đã bị gián đoạn. Draco im lặng theo sau, ánh mắt tội lỗi tìm kiếm một sự tức giận nơi cô.

"Anh xin lỗi," Draco nói nhẹ nhàng. Hắn biết rằng điều bọn hắn làm là hoàn toàn sai lầm.

"Tốt hơn là vậy," Hermione trả lời. "Bốn người biết rõ hơn thế! Anh biết rằng Ginny, Luna, Pansy và cả tôi đều đang có bầu và có thể sinh bất cứ khi nào! Điều gì sẽ xảy ra khi một trong chúng tôi bị đau đẻ, các người sẽ không bao giờ biết được!"

Draco nhìn xuống, cắn môi. Hắn biết rằng họ phải ở cạnh người cộng sự của mình mọi lúc mọi nơi và hắn biết Hermione biết hắn hiểu rõ điều đó.

"Đi ngủ đi," Cô thì thầm. "Quên nó đi. Chỉ là một sai lầm thôi. Không sao đâu."

Hắn biết mình thật may mắn khi có một người cộng sự như vậy. Không nghi ngờ gì nữa, cả Harry và Ron đều đang chịu đựng những tiếng la thét từ những sản phụ đang ở trạng thái bốc khói tột cùng. Cái thai có lẽ đã khiến cho Hermione bình tĩnh hơn một chút, hoặc là cô đã quá mệt mỏi để phải nổi cáu với hắn thêm một giây phút nào nữa.

Draco thay vào chiếc quần đùi trước khi nằm lên giường nằm cạnh cô. Hắn vòng một tay xuống dưới cái bụng to của cô, kéo cô gần hơn với ngực hắn. Cũng không còn nghi ngờ gì nữa, hắn đã hoàn toàn đổ gục trước Hermione Granger.

...

"Draco, dậy!" Hermione thất thanh, điên cuồng tìm kiếm cây đũa thần của mình để thắp lên chút ánh sáng. "Draco! Mau dậy đi!"

Hắn cựa người một chút, nhưng không hoàn toàn tỉnh dậy.

"Draco Malfoy, dậy ngay đi! Em cần anh dậy ngay," Hermione khóc thét, lay lay người hắn với một tay trong khi tay kia vẫn tiếp tục công cuộc tìm kiếm chiếc đũa.

"Sao thế?" Hắn lảo đảo lầm bầm.

"Đứa bé đang tới."

"Shit!"

• The BaBy Project • Dramione • Dịch/Vtrans • TẠM NGỪNGWhere stories live. Discover now