Năm

247 24 1
                                    


Hermione thức dậy, cảm giác muốn đi vệ sinh đang vô cùng dâng trào trong cô. Đáng tiếc thay, một cánh tay to lớn ôm lấy người cô, giữ chặt cô lại. Cô cố gắng thoát ra nhưng không tác dụng vì càng lúc cô càng bị siết chặt hơn.

"Draco," Hermione thì thầm, ngọ nguậy trong vòng tay của hắn. "Draco, dậy đi."

"Umph.. còn sớm mà.. ngủ tiếp đi."

"Draco, làm ơn. Tôi phải đi vệ sinh và tay cậu thì không chịu nhúc nhích."

"Shhh," Draco nói.

"Draco Malfoy! Bỏ tôi ra ngay!" Cô thét lên, cô thực sự rất cần phải đi vệ sinh đấy.

Draco bật dậy ngay lập tức, hắn bỏ tay ra khỏi người cô. Hermion cũng bật dậy nhanh chóng, chạy thẳng vào phòng tắm. Cánh cửa đóng lại khi cuối cùng cô cũng giải quyết được mong muốn.

Khi cô ra khỏi phòng tắm, hắn nói lầm bầm 'xin lỗi mà' trước khi với lấy cặp quần jeans và mặc vào. Sau đó, hắn bước ra khỏi phòng ngủ và vào trong bếp để làm bữa sáng cho cả hai đứa.

Hermione mặc lên chiếc áo Gryffindor và cặp quần jeans của mình trước khi cũng bước vào bếp nơi cô thấy Draco trên tay một đĩa gồm thịt xông khói, trứng và cả pancake. Mùi trứng gà làm cô che miệng lại một chút nhưng cô không có bất cứ hứng thú gì với nó cả.

"Có một đĩa trên bàn đấy nếu cô muốn ăn," Draco nói. "Tự phục vụ nhé."

"Cảm ơn," Hermione mỉm cười đáp lại hắn. "Tôi nghĩ mình sẽ xuống Đại Sảnh Đường để ăn, tôi muốn dành một chút thời gian với bạn mình."

Draco gật đầu, chào tạm biệt cô phù thủy trước khi cô rời đi với chiếc áo choàng và cặp sách của mình.

...

Tất cả những hương vị khác nhau bay khắp nơi khi cô bước vào Đại Sảnh. Hermione đẩy cửa sang bên, bước tới bàn Gryffindor nơi mấy đứa bạn cô đang ngồi đó."

"Chào 'Mione," Ginny mỉm cười chào người bạn của mình.

"Chào mấy bồ," cô mỉm cười trả lời, ngồi xuống cạnh Harry và đối diện với Ron.

"Bồ cảm thấy thế nào, Hermione?" Harry hỏi. "Ginny không được ổn lắm, cứ một lúc lại ốm nghén."

"Mình ổn mà," Hermione nói chậm rãi, nghĩ đến từng lời của mình. "Mình có thèm ăn nhưng chưa nghén, Mặc dù mình chắc rằng nó sẽ không lâu đâu vì mình vừa mới thấy không thoải mái lắm."

"Không vui chút nào cả," Ginny thừa nhận. "May mắn làm sao Harry luôn bên cạnh em. Anh ấy giúp đỡ em rất tốt. Mấy cái hormones cũng không vui tí nào hết."

"Đúng đấy em," Hermione và Harry cùng đáp lại. Hermione đưa mắt nhìn vào sự thổ lộ của Harry và Ginny đánh vào sau đầu cậu.

"Ow!" Cậu khóc thét, lấy tay xoa xoa phía sau đầu mình.

"Đáng đời anh," Ginny nói. "Em cấm anh kêu ca đấy. Không phải chỉ có một mình anh là sắp nổ tung như một quả bóng đâu."

Hermione bật cười trước khi lấy tay che miệng lại, nuốt ngược lại thứ nôn mửa khó chịu kia.

"Mi- Mình phải đi đây," cô nói trước khi vội vàng chạy ra khỏi Đại Sảnh Đường và vào trong nhà vệ sinh nữ gần nhất. Cô vào trong một chiếc buồng trước khi khụy xuống đầu gối của mình, nôn ọe ra từ trong chiếc bụng trống rỗng bởi lẽ cô chưa ăn bất cứ một thứ gì cả.

Ginny hét lên với Harry và Ron là phải gọi Draco xuống ngay, con bé chạy theo cô vào trong nhà vệ sinh. Nó thấy Hermione đang quỳ xuống trước khi một buồng vệ sinh mở ra. Ginny ngồi xuống đằng sau người bạn và giúp cô sửa lại mái tóc trong khi dùng một tay xoa xoa lưng cô theo hình tròn.

...

Draco rời lớp học khi Harry và Ron chạy xuống đại sảnh, hét lên cái gì đó với hắn về Hermione.

"Potter, Weasley, bình tĩnh và nói tao biết Hermione làm sao. Tao không hiểu chúng mày," Draco nói, khoanh tay trước ngực và dựa vào cửa.

"H- Hermione, b- bồ ấy ốm hay bị làm sao ấy," Ron thở hắt ra, cố lấy lại nhịp thở sau khi phải chạy một đoạn dài.

"Bồ ấy chạy vào trong nhà vệ sinh," Harry giải thích, đã ổn định nhịp thở của mình. "Tao đoán là ốm nghén đấy. Ginny cũng như thế."

Mắt Draco mở to ra. "Ở nhà vệ sinh nào?"

"Bên phải, bên ngoài Đại Sảnh Đường," Harry đáp lại.

Draco nói 'cảm ơn' nhanh trước khi chạy theo chính xác con đường mà Harry và Ron vừa tới.

Khi hắn tới nhà vệ sinh, hắn cân nhắc có nên vào trong không, lựa chọn phương án hai Draco bước vào nhà vệ sinh.

"Hermione?" Hắn gọi lớn, đứng gần ô cửa, sợ phải tiến xa hơn nữa khi không có bất cứ dấu hiệu nào xác nhận là cô ấy vẫn ở đây.

"Trong này," Ginny nói vọng ra.

Draco đi theo âm thanh ấy, tìm thấy Ginny đang ngồi bên cạnh Hermione, một tay giữa lấy mái tóc cô và tay kia xoa xoa lưng cô. Hắn mỉm cười với cô trước khi ngồi xuống cạnh cô.

"Tôi có thể lo được từ đây, cảm ơn Weas- Ginny," Draco nói. "Nói với Giáo sư McGonagall là Hermione và tôi sẽ nghỉ học hôm nay nhé?"

"Ừ, tất nhiên rồi," Ginny nói. Nó bỏ tay ra khỏi tóc Hermione và đứng lên, phủi sạch bụi bẩn trên sàn dính trên người nó. Ginny lấy cặp sách của mình và để lên vai, mỉm cười dễ chịu với Draco trước khi rời khỏi nhà vệ sinh và đi đến lớp.

• The BaBy Project • Dramione • Dịch/Vtrans • TẠM NGỪNGWhere stories live. Discover now