Chín

227 24 1
                                    




thế là tôi đã làm lộn xộn lên toàn bộ dự định của mình thay vì quay lại những ngương trước và làm thay đổi để bọn trẻ được ra đời tự động với hai tuổi thay vì mới sinh

-emma

...

Đã được vài ngày kể từ khi Hermione và Draco chào đón bọn trẻ đến với thế giới. Những cô gái còn lại cũng đã gặp được lũ trẻ của mình, ngoại trừ Luna lúc này đang đau đẻ.

Mọi chuyện đến nay vẫn tiến triển rất tốt với bọn trẻ và đã giúp chúng không cần phải chăm sóc trẻ sơ sinh và vẫn có thể tới lớp. Sau khi được sinh ra phép thuật đã biến bọn trẻ thành những cô cậu nhóc hai tuổi.

Hermione và Draco cũng không đòi hỏi thêm bất cứ yêu cầu gì. Có lẽ đây là dự án thú vị nhất mà cả hai từng làm, mà thú vị thì không phải là điều mà Bộ muốn bọn nó thấy.

"Mummy!" Một Scorpius hai tuổi gọi lớn ra từ trong phòng cho trẻ em chơi. "Tới chơi với tụi con đi!"

Từ khi Bộ thực hiện điều đó nên ta không cần thiết phải chăm sóc trẻ sơ sinh, phòng của bọn trẻ cũng thay đổi theo. Nó trở thành một phòng ngủ và sau đó hai căn phòng mới được tạo nên trong nhà, phòng ngủ khác và một phòng cho bọn trẻ chơi đùa.

"Tới đây, con yêu à," Hermione gọi vọng ra, rời khỏi chiếc sofa trong phòng khách và bước vào nơi con trai và con gái mình đang chơi đùa.

Sau khi bọn trẻ ra đời, lịch học của mọi người đã được thay đổi nên ít nhất một người bố mẹ có thể ở bên con mình mọi lúc mọi nơi. Cả Draco và Hermione đều có lượng lớp học ít hơn nhiều trong năm nay dù cả hai đã được cho phép ở bên bọn trẻ trong giờ ăn trưa và cuối ngày.

"Bố đâu rồi mẹ?" Danielle hỏi ngay khi Hermione vừa bước vào. Cô ngồi giữa hai đứa trẻ, chọn một cây bút chì màu và bắt đầu tô màu cùng bọn trẻ.

"Bố đang ở trên lớp. Bố sắp về rồi," Hermione trả lời. Cô luôn luôn nhận được câu hỏi này từ Danielle và Draco có nói rằng khi cô không có nhà, hắn đã nhận được cùng câu hỏi từ Scorpius.

Sau những câu hỏi thường xuyên liên tục như vậy mọi người có thể rõ ràng chắc chắn rằng Danielle là con gái rượu của bố và Scorpius là con trai cưng của mẹ.

...

Khoảng một giờ sau và Draco cuối cùng cũng trở về từ ba tiết học buổi sáng. Khi bước vào trong nhà Draco có chút ngạc nhiên khi mình không được chào đón như bình thường, không có đứa con nào thèm chạy ra ngoài để chào đón bố nó cả. Hắn bỏ chiếc cặp xuống và đi tìm chúng.

Hắn kiểm tra phòng bọn trẻ đầu tiên và sau khi không thấy con mình ở đây thì hắn vào trong phòng chơi để kiểm tra. Cũng không thấy ai ở đây hắn mới nghĩ rằng Hermione chắc chắn đã mang con ra ngoài chơi ở đâu đó rồi.

Draco trở về phòng của mình và Hermione, sẵn sàng chợp mắt một chút trước khi ba mẹ con quay lại. Hắn mở cửa ra và bước vào trong, ngạc nhiên rằng phòng rất tốt cho tới khi trông thấy Hermione đang nằm giữa chiếc giường, hai bên là bọn trẻ đang ngủ.

Draco mỉm cười và cẩn thận trèo lên nằm cạnh con gái, thật thận trọng để không đánh thức cô hay con trai dậy. Khi đã thấy thoải mái, Draco khép đôi mắt lại, chìm vào giấc ngủ bên gia đình tạm thời của mình.

• The BaBy Project • Dramione • Dịch/Vtrans • TẠM NGỪNGWhere stories live. Discover now