Chương 167: Công lược nam thần quốc dân (14)

11.8K 842 320
                                    

Chương 167: Công lược nam thần quốc dân (14)

Edit: Aya Shinta

Sắc mặt của Lăng Văn Hạ vốn có chút tức giận lập tức liền mềm đi, anh đưa tay nhẹ nhàng vỗ về lưng Lăng Vu Đề, dường như đang "an ủi" vì vừa nãy cô phải chịu "kinh hãi".

Anh không có nói chuyện với Lăng Vu Đề, chỉ là từ trên cao nhìn xuống đám người còn đang ngồi chồm hỗm trên đất.

"Em gái của Lăng Văn Hạ tôi mà các người có thể tùy tiện bắt nạt sao? Dưới cái nhìn của tôi, em gái tôi giao du cùng Trình Cẩm Nhiên, đúng là có người không xứng. Không xứng thì tất nhiên là Trình Cẩm Nhiên! Em gái tôi, đáng giá với người tốt nhất trên thế giới này! Lần sau lại táy máy tay chân với em gái tôi, thứ ăn đạn chính là trái tim của các người! Đừng nói phạm pháp giết người, các người sao, chỉ là chuyện vặt! Lăng Văn Hạ tôi còn không để trong mắt!"

Chất giọng của Lăng Văn Hạ rất có từ tính, trầm thấp mạnh mẽ, nhưng ngữ khí lại không có sự nhu hòa khi nói chuyện với Lăng Vu Đề.

Khi Lăng Văn Hạ đang đối mặt với người khác, thậm chí là khi đối mặt Lăng Văn Dục thì ngữ khí đều rất lạnh, huống chi là người khác.

Lần này lại tràn ngập thô bạo cùng sát khí, dọa những cô gái chỉ có mười tám, mười chín tuổi phát sợ!

Ai cũng biết, Lăng thị hắc bạch ăn thông, giết người gì đó thì có khả năng thật sự làm được!

Kỳ thực Lăng Vu Đề biết, không phải "có khả năng", mà chính là "nhất định".

Trong kịch tình có đề cập tới, Lăng gia tung hoành hai bên hắc bạch.

Lúc trước Lăng phụ và Lăng mẫu bất ngờ bỏ mình, là có người thiết kế ra.

Sau này khi Lăng Văn Hạ cùng Lăng Văn Dục tìm ra hung thủ thì cũng không có giao hung thủ cho cục cảnh sát, mà âm thầm xử lý.

Lăng Vu Đề hé miệng, vừa muốn nói chuyện thì Lăng Văn Hạ đã trực tiếp ôm lấy cô rời khỏi sân bay.

Mà khi Lăng Văn Hạ vừa xuất hiện thì đã có người gan lớn, trực tiếp quay phim lại từ đầu tới cuối

Mãi đến khi lên xe, Lăng Văn Hạ mới xoa xoa mặt Lăng Vu Đề, khóe miệng hơi cong lên: "Vừa nãy sợ rồi đúng chứ? ! Đừng sợ, anh cả sẽ bảo vệ em!"

Lăng Vu Đề nhìn một Lăng Văn Hạ khác hoàn toàn so với khi đối mặt với những người kia, trong lòng chỉ có một câu nói: Anh à, anh cuồng bá duệ khốc như vậy, thật sự được hả trời? !

Thấy Lăng Vu Đề vẫn không nói lời nào, Lăng Văn Hạ cho rằng cô bị những fan não tàn của Trình Cẩm Nhiên dọa cho phát sợ.

Vẻ mặt anh có chút nghiêm túc: "Anh nói trước, em với Trình Cẩm Nhiên kia. . . Quên đi, tối hôm nay gọi Trình Cẩm Nhiên đến nhà, để anh gặp cậu ta."

Tuy Lăng Văn Hạ vẫn luôn biết em gái mình thích Trình Cẩm Nhiên, thật ra trước kia anh cho rằng Lăng Vu Đề thích Trình Cẩm Nhiên theo kiểu một fan thích thần tượng của mình vậy.

Anh không nghĩ tới hai người sẽ thật sự ở bên nhau!

Nên đương nhiên anh muốn gặp Trình Cẩm Nhiên, xem cậu ta đến cùng có chỗ nào, để em gái của anh yêu thích đến thế! ?

[NT] [Phần 1] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụWhere stories live. Discover now