Chương 10: Công lược hoàng tử mất nước (09)

22.5K 1.4K 34
                                    

Chương 10: Công lược hoàng tử mất nước (09)
Edit: Aya Shinta

Cũng may cái phòng nhỏ này có cửa sổ, tốt xấu còn có thể thông gió.

Lạc Hoa chỉ mang cô tới phòng ngủ hiện tại của cô, nói: "Phục sức nha hoàn của ngươi, lát nữa sẽ có nha đầu đưa tới cho ngươi, hiện tại cách bữa tối còn sớm. Trước tiên ngươi nhìn bảng chữ mẫu của quận chúa, bắt chước đi." Sau đó liền rời đi.

Lạc Hoa cũng không nói Lăng Vu Đề trước hết hãy nghỉ ngơi, rốt cuộc trên eo cô còn có thương tích.
Cho dù có hệ thống hỗ trợ, nhưng nơi đó bị đánh đến da tróc thịt bong, như thế nào cũng không có khả năng qua mười ngày thì tốt rồi đi?!

Bất quá dây thần kinh Lăng Vu Đề thật sự là quá thô, đối với lời của Lạc Hoa, cô cũng không có cảm thấy nơi nào không xuôi tai.

Lăng Vu Đề đặt Kim Cương kinh Lạc Hoa vừa mới cho mình, bảng chữ mẫu của Đào Từ, giấy và bút mực ở trên bàn, sau đó liền bò lên trên giường gỗ nhỏ của mình.

Kỳ thật Lăng Vu Đề rất muốn nằm ngửa mà ngủ, nằm bò ngủ mười ngày rồi, mỗi lần muốn xoay người, đều phải nỗ lực chịu đựng.

Vết thương trên eo còn chưa có khỏi hoàn toàn, nằm ngửa, sẽ áp đến miệng vết thương, thực sự rất đau!

Đôi mắt của nguyên thân rất lớn rất xinh đẹp, Lăng Vu Đề buông lỏng biếng nhác, ánh mắt nguyên bản vốn dịu dàng liền thay đổi.

Bởi vì không có nhuốm đẫm hồng trần, bên trong hắc bạch phân minh, thanh triệt đến không có chút tạp chất nào.

Chớp chớp đôi mắt, trong đầu Lăng Vu Đề bắt đầu xét lại hết thảy chi tiết về đối tượng công lược cô mới gặp hôm nay - Túc Diệp.

Trong cốt truyện tự nhiên không có miêu tả suất diễn đơn độc giữa một nhân vật mua nước tương cùng một nhân vật nha hoàn nho nhỏ, cho nên Lăng Vu Đề dựa vào, là ký ức của nguyên thân.

Trong trí nhớ, thời điểm vào hôm nay lúc Lăng Vu Đề nhìn thấy Túc Diệp, không có gì khác biệt.

Ngay lời của Túc Diệp, hay lời nói của Lạc Hoa, đều giống nhau.

Thật xấu hổ ~ cô vẫn luôn chiếu theo tính cách ký thể, đương nhiên không có khác biệt!

Bất quá, có thể thêm 5 điểm hảo cảm cũng không tồi, chậm rãi tích lũy, có thể có tiến bộ thì tốt rồi!
Nếu thật sự muốn nói hôm nay rốt cuộc có nơi nào bất đồng với trí nhớ của ký thể mà nói, chính là lúc Lạc Hoa sai cô bắt chữ viết Đào Từ để chép sách.

Trong trí nhớ, khi Lạc Hoa nói cho ký thể bắt chước chữ viết Đào Từ để chép sách, ký thể không hề nghĩ ngợi, trực tiếp đáp ứng.

Mà rồi cô tới nơi này, còn không có lập tức trả lời. Cái này làm cho Lạc Hoa vốn dĩ còn có chút phòng bị với cô, giờ đã không có sắc mặt tốt gì nữa.

[NT] [Phần 1] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ