Chương 73: Công lược ngự thú dị năng giả (16)

12.8K 1.1K 70
                                    

Chương 73: Công lược ngự thú dị năng giả (16)
Edit: Aya Shinta

Sau đó cô bé lại nói tiếp: "Chúng ta đều gọi nơi đó là khu bình dân."

Lăng Vu Đề nhìn nhìn về phương hướng kia, một bên chính là một bãi đất trống rất rộng, có rất nhiều lều trại, đủ loại kiểu dáng.

Gật gật đầu, Lăng Vu Đề có chút tò mò hỏi Sầm Dao Dao: "Dao Dao em cũng ở nơi đó sao?"

Sầm Dao Dao gật gật đầu: "Vâng, em cùng mẹ ở tại nơi đó. Nhưng mà ban ngày mẹ em phải công tác, buổi tối mới có thể trở về, em không có việc gì làm, liền đi theo những anh chị đó cùng nhau làm người hướng dẫn kiếm chút bánh quy gì đó."

Sầm Dao Dao nói làm trong lòng Lăng Vu Đề ê ẩm, nếu ở tại khu người thường, vậy hẳn là người thường. Cô bé chỉ đề cập tới mẹ mình, hẳn là cùng mẹ cô bé sống nương tựa lẫn nhau đi.

Ai ~ chua xót đáng thương lại có ích lợi gì đâu! Đó là vận mệnh của người khác, cô vẫn nên không cần quá hảo tâm! Cô tới thế giới này chỉ có một mục đích, đó chính là công lược An Vũ Trạch. Mặt khác, nếu trong khả năng cho phép thì cô lại làm đi.

Sầm Dao Dao lại mang theo Lăng Vu Đề đi đến những phố xá tương tự, nơi đó cũng đều là người thường, cũng không dùng tinh hạch để mua sắm đồ vật, mà là lấy vật đổi vật, bởi vì người thường ít khi có thể giết zombie cấp 1 trở lên, mà chỉ có trong đầu zombie cấp 1 trở lên mới có tinh hạch.

Lăng Vu Đề cũng không có đi vào, chỉ là nhìn thoáng qua từ bên ngoài, để cho Sầm Dao Dao mang theo cô rời đi. Bởi vì những người thường đó, mỗi người đều xanh xao vàng vọt, thoạt nhìn rất tiều tụy.

Cô không quá thích nhìn những cảnh tượng như vậy, chỉ có thể an ủi chính mình, nhanh, nhanh thôi. Rất nhanh thì nữ chủ sẽ cùng nam chủ mang theo những người này, nghênh đón một thế giới mới!

Chờ Lăng Vu Đề lại đi vào bên trong, rõ ràng liền cảm thấy giống như đang tiến vào khu của người giàu có, Sầm Dao Dao lại không hề vào bên trong: "Chị Tiểu Vu, nơi đó đều là chỗ ở của dị năng giả trong đội ngũ căn cứ hoặc là người có quyền lực cao, cho dù có người thường, cũng đều là những người nhà của dị năng giả. Cho nên nơi này cũng coi như là khu của người giàu có. Bình dân chúng ta không nên đi vào."

Lăng Vu Đề có chút ngoài ý muốn nhìn Sầm Dao Dao: "Làm sao vậy, căn cứ có quy định không thể đi vào sao?"

Sầm Dao Dao lắc lắc đầu: "Không có quy định, nhưng chúng ta không đi vào, rốt cuộc, thân phận không giống nhau......" Khi nói những lời này, trên gương mặt non nớt của Sầm Dao Dao hiện ra một loại thần sắc tên là tự ti.

Lăng Vu Đề đưa tay nhìn nhìn đồng hồ, đều sắp hai giờ, Sầm Dao Dao cũng mang theo cô đi một giờ rồi.

Cúi đầu cười với Sầm Dao Dao: "Dao Dao, hôm nay cảm ơn em, em đi về trước đi. Chị lại tự mình đi dạo!"

"Nhưng mà, còn chưa có giới thiệu xong......" Sầm Dao Dao có chút khó xử cau mày.

"Không sao cả, tự chị đi dạo là được, em đi về trước đi." Lăng Vu Đề vỗ nhẹ bả vai Sầm Dao Dao.

[NT] [Phần 1] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụWhere stories live. Discover now