H10

707 2 0
                                    


" Thình... Thịch..." Tuyết Dương dường như có thể nghe rõ nhịp đập nơi trái tim mình, nó ngày càng rõ ràng đến thế. Sau khi cởi bộ phục cưới, cô thoải mái dưới chiếc đầm ngủ mỏng tang mà mẹ chồng cô đã chuẩn bị. Chắc hẳn mẹ anh ý rất mong có đứa cháu đầu lòng. Thật khó mà tin được, Tuyết Dương ngày nào giờ đã là vợ của anh, là phụ nữ đã có chồng.. tương lai còn là mẹ của con mình. Nghĩ đến đây, vừa có chút không nỡ lại có chút mong chờ trong ngày tháng sắp tới.
- Em đang run sao?
Tuyết Dương giật mình ngẩng mặt nhìn liền nở nụ cười tươi, vội vàng tiến về phía anh.
- Em có sao? Anh có mệt không?
- Ngày nay em vất vả rồi. Nhưng từ nay mình chính thức là vợ chồng của nhau.
Tuyết Dương cười cười, có chút ửng hồng trên gò má. Anh siết chặt vòng eo của cô, ôm sát vào người. Âm thanh phảng phất bên tai.
- Vậy .. vợ đã sẵn sàng chưa?
- Nếu em nói chưa thì sao? _ Cô bật cười, thân người bị anh ôm sát hơn.
- Thì.. kệ em chứ, nhỉ?
Nói đến đây cả anh và cô đều bật cười. Anh đặt lên môi cô một nụ hôn nhẹ nhàng, tiếp sau đó là một nụ hôn nồng cháy.. anh tìm lấy cái lưỡi ẩm ướt của cô tham lam mà quấn lấy. Bàn tay của anh bóp chặt lấy cặp mông của cô, bạo dạn ép chặt vào người.
Bầu ngực nhỏ vừa vặn tay anh, cảm giác mát lạnh lan tỏa khắp người. Mềm mềm rất thích thú. Anh tỉ mỉ khám phá cơ thể của cô, còn cô chỉ biết nhắm tịt mắt và đỏ mặt. Anh mỉm cười, đôi mắt ẩn hiện nét gian manh, chồm lên người cô bảo.
- Ngực của em mềm lắm, mát lạnh.. anh rất thích... Cuối cùng nó cũng là của anh.
- Cặp mông của em rất đầy đặn. Số đo 96 nhỉ? Lúc trước khó khăn lắm mới được sờ mông em.. bây giờ thì anh thỏa thích rồi..
- Eo của em cũng không to lắm đâu... Vẫn nhỏ mà vợ yêu. 72 chớ nhiêu đâu mà em bảo mập..
...
Thùy Dương mặt đỏ đến mức có thể nhỏ ra máu. Tên gian manh này.. sao lại có thể mặt dày như vậy chứ. Cô bất ngờ rên nhẹ một tiếng khi anh cứ vuốt ve khắp cơ thể cô như vậy. Khi đến hạ thân cô vội vàng khép lại. Lắc đầu nguầy nguậy.
- Không được.. Nó.. dơ lắm.
Anh tách đôi chân dài của cô ra. Nói chuyện hiển nhiên.

- Vợ anh chớ anh mà dơ.. Em á, không phải em bảo cưới rồi anh muốn làm gì em cũng chiều sao? Không được cấm anh nữa.
Đuối lý, cô chỉ biết nhắm mắt, không dám tưởng tượng đến việc này. Mật dịch nơi cô nhẹ nhàng chảy xuống giường, ngón tay của anh lướt nhẹ khiến cô giật nảy mình. Âm thanh nhóp nhép từ dưới phát lên khiến cô chỉ muốn độn thổ.. Anh.. lại dám hôn chỗ đó...
- Của em đẹp lắm..
Anh chồm lên người và trao cho cô một nụ hôn thiệt sâu.
- Anh.. vào nhé? Chịu không nổi nữa..
- Ngoan, anh sẽ thật nhẹ nhàng..
Bàn tay anh điều chỉnh một chút. Vật cứng ngắc dần dần tiến vào.. chật hẹp.. anh rướn người cố gắng tiến vào sâu hơn một chút.. ánh mắt lo lắng nhìn cô. Thùy Dương ôm chặt cổ anh, âm thanh khàn đục bảo cô không sao. Anh mới yên tâm đẩy mạnh vào trong.
- Á..!
Hạ thể bị nong ra, bóp chặt. Cô đau đến quắp cả chân, hơi thở dồn dập, nước mắt sóng vô thức chảy dài trên khóe mắt. Anh đau lòng, giọng ân cần pha lẫn chút kiềm chế.
- Đau lắm hả vợ? Cố gắng chịu một chút.. rất nhanh sẽ đi qua.
Cô gật đầu, ôm chặt lấy anh hơn. Cảm giác có một vật lạ vào thân thể mình thật có chịu, hạ thân không ngừng ngày một bóp chặt hơn. Anh nhúc nhích, nhẹ nhàng rút ra rồi đẩy nhẹ vào, cố gắng để cô thích ứng với mình. Âm thanh đau đớn dần dần chuyển sang rên rỉ đến nao lòng.
- Em ổn rồi.. anh .. ừm.. chồng cứ thoải mái một chút.
Được cô khuyến khích, tiết tấu nơi anh ngày càng nhanh hơn. Cảm giác như không thể tuyệt hơn như vậy, hạ thân cô bóp chặt cứ thôi thúc anh ra vào không ngừng nghĩ. " Nó " cũng được bao bọc bởi mật dịch của cô, liên tục tiến vào nơi sâu nhất. Cô rên rỉ ngày một nhiều vì anh vận động ngày một nhanh và mạnh bạo.
" Phanh... Phách..." âm thanh của da thịt không đứt quãng, liên tục vang vọng trong ngôi nhà nhỏ. Cô kẹp chặt anh, ngửa cổ thở dốc lại thả mình với cơn khoái cảm anh mang lại.. Hạ thân bắt đầu co bóp mạnh khiến nó ngày một hưng phấn lại thêm một chút sức tiển thẳng vào trong. Anh ôm chặt lấy cô phóng từng đợt tinh dịch vào sâu bên trong...
- Vợ... em thực sự là của anh rồi... !   

đoản ngôn tình HWhere stories live. Discover now