H4

1K 1 0
                                    


Hôm nay mưa to, ngủ gật miết.. gặp vài chuyện bực bội làm không hứng tình cho lắm. Đọc đỡ nhen 😚😚😚
-------
Đỗ Vân cắn chặt môi kiềm hãm âm thanh đang phát ra từ trong cuống họng. Cô có nên khóc không? Lúc này tại sao cô lại không thể khóc, không phải trái tim của cô đang dần rạn nứt hay sao? À, là chưa tan vỡ mà nên cô không thể khóc.
- Vân... Anh yêu em.. Thật sự yêu em..
Nói dối! Anh ta nói dối, hắn không yêu cô.. không yêu một chút nào cả. Cô nhắm nghiền mắt rồi lại mở mắt, bầu ngực của cô đau nhức bởi hành động mạnh bạo của hắn, cái vật thô nóng kia đang đụng chạm vào cặp mông của cô.. ghê tởm! Cô thật sự ghê tởm bản thân mình..
- Đừng.. hãy về nhà có được không? Chúng ta không thể làm trong con hẻm này được, sẽ có người đi ngang qua đây.
- Em sợ sao? Đừng sợ, có tôi bảo vệ cho em mà. Sẽ không ai thấy chúng ta cả.
Nén tiếng thở dài cô ôm chặt hắn thỏ thẻ.

- Nhưng mà.. ừm em đang tới tháng..không thể đáp ứng anh được. Để hôm khác nhé?
Hành động mân mê bỗng nhiên khựng lại vài giây rồi tiếp tục, âm thanh lành lạnh khiến cô sởn cả tóc gáy.. Cô nhìn thấy ánh mắt bất mãn trong mắt hắn..
- Vậy.. thỏa mãn anh bằng đôi môi xinh đẹp của em đi.
- Em..
Hắn nhanh chóng cởi khóa quần mặc nhiên không bận tâm đến cảm giác của cô. Vật thô cứng ấy ngang nhiên ở trước mắt, cô còn cách nào chối từ được hay sao? Đôi môi căng mộng mấp máy từ từ đưa vật thể nào trong, hơi nóng từ anh khiến cô khó chịu. Hắn ngửa đầu tận hưởng khoái cảm mà cô dành cho hắn, vật thể đang được chăm sóc kỹ càng, nhìn nó đang ra vào trong cái miệng nhỏ nhắn đó khiến anh tăng thêm kích thích.
- Trời.. Mày nhìn kìa.. không ngờ lại bạo như vậy
Tiếng cười khúc khích của người đi đường ngang qua khiến cô cau mày. Cô mút chặt và nhanh hơn chỉ mong anh có thể ra ngay lập tức. Âm thanh khàn khàn phát ra khiến cô không nghe rõ, hắn luồn tay vào tóc cô bất ngờ đẩy mạnh, khiến cô ú ớ nước mắt sóng trào ra.. Hắn như con thú đang đến mùa kích dục, hắn cứ thế tiến thẳng vào cái miệng nhỏ nhắn kia nước bọt vang lên nhóp nhép trong miệng cho đến khi dòng tinh của hắn xuất thẳng vào trong. Cô vội há miệng liền bị anh ép nuốt xuống, khóe miệng trào ra một dòng sữa đặc.
- Hôm nay có thể không nhưng ngày mai em không thoát được anh đâu bảo bối..
Sau khi chỉnh lại y phục, từ trong bóng tối hắn bước nhanh về phía ánh sáng cuối con đường. Phải, trong  bóng tối hắn là một con thú động dục nhưng khi bước ra ngoài rồi lại ngang nhiên trở thành một doanh nhân trẻ được mọi người ngưỡng mộ. Còn cô? Dù trong sáng hay bóng tối cũng chỉ là nô lệ thỏa mãn cho hắn thôi.. Chua chát thay..  

đoản ngôn tình HWhere stories live. Discover now