H2

1.1K 3 0
                                    

Cô rướn người, khó khăn cùng anh xâm nhập. Vật vừa to vừa cứng kia như muốn xé toạc hạ thể của cô. Tay nắm chặp grab giường, cảm giác đau đớn từ hạ thân lập tức lan tỏa.
- Bé con.. ừm.. Anh xin lỗi.. có đau lắm hay không?
Đôi mắt dục vọng lóe lên một tia lo lắng, anh nâng cằm của cô nhẹ nhàng hôn, giọt nước mắt vừa xuất hiện liền bị anh nuốt lấy. Cô thở dốc, cảm nhận vật ấy ngày càng trướng lên bên trong, nơi ấy nóng bừng như lửa đốt. Cô choàng tay ôm chặt lấy cổ người đàn ông thay cho câu trả lời, anh và cô chịu biết bao nhiêu đau khổ mới có ngày hôm nay. Cô chợt nghĩ hóa ra trong muôn vàn đau đớn cũng có một loại đau đớn làm cô hạnh phúc.
Anh thở dài, kìm nén dục vọng ở bản thân. Từng chút một tiến sâu vào trong cho đến khi " nó " chạm vào tử cung của cô. Nó càng to cô lại càng bóp chặt, chặt đến nỗi anh xém chút nữa liền thể hiện thú tính. Mật dịch mỗi lúc một nhiều, liếc nhìn hạ thân của cả hai đã dính chặt vào nhau cô lập tức đỏ bừng như máu, toan với tay tắt đèn nơi đầu giường thì bị anh cản lại.
- Bé Con.. anh muốn nhìn rõ thân thể của em.. _ đắn đo hồi lâu anh thì thầm. - Xem ra anh đã đánh giá cao khả năng chịu đựng của bản thân.
Dứt lời hạ thân anh liền động, rút ra rồi đâm thẳng vào trong, tách rời rồi lại nhanh chóng dính chặt..
- Ưmmm.. em chưa... a...
Cô giật mình, cong người tiếp nhận, những lúc anh đi vào nơi đó đều nong ra đón nhận. Vốn dĩ định nói nhiều hơn nhưng lời thốt ra đều thay bằng âm thanh rên rĩ. Cô không nghĩ mình cũng có những lúc phóng đãng như vậy. Tiếng rên rỉ nỉ non bên tai, anh xoa bóp vòng một của cô, vừa vặn bàn tay, se se nhũ tiêm bé nhỏ.

- Anh.. a. Chậm một chút..
Cô ngửa đầu thở dốc, thân thể bị tác động không ngừng nghĩ. Thường ngày anh hay cằn nhằn, nói rất nhiều và cô là người nghe. Chỉ trong việc chăn gối, đổi ngược lại cô là người luôn miệng năn nỉ.. anh tuyệt nhiên im lặng cấy cày. Anh đột nhiên xoay người cô lại, nắm lấy hông cô cùng bản thân va chạm.. cô mệt nhoài nửa thân trên nằm soài xuống nệm.. anh vẫn chưa ngừng thậm chí còn to hơn lúc trước..
- Anh.. Em... nhẹ lại.. ưm.. a... đừng..
- Sâu.. a...a... em... e...
Cô bấu chặt, khoái cảm đến cực hạn.. rướn người đón nhận mật dịch nơi anh.. Anh thở dốc, mồi hôi nhỏ giọt. Nằm sấp lên người của cô. Lúc này hạ thân mới thôi dính chặt vào nhau..
-------  

đoản ngôn tình HWhere stories live. Discover now