H6

850 1 0
                                    


  Cô bấu chặt vào lưng anh, hằn lên những vết xước.. vết xước của dục vọng. Những ngón tay thanh mảnh của anh khuấy động vào huyệt động của cô.. như có như không.. nơi ấy thực sự dâm thủy đã quá nhiều rồi. Cô ưỡn mình dính chặt lấy anh, bàn tay cô lại mò mẫn vào nơi nào đó đang cương cứng của anh, vuốt lên vuốt xuống. Cô cảm nhận rõ nó ngày càng thô và to hơn.. nóng hơn. Cô và anh dính chặt vào nhau, hôn nhau thật kịch liệt như muốn lấy đi hơi thở của đối phương. Cô đối với anh là dục vọng, anh đối với cô là ân ái.. Chỉ có dục vọng mới thể hiện hết được tình yêu của hai người.
Đôi mắt cô đục như sương mờ nhìn anh.. người đàn ông kia đang vục mặt xuống huyệt động của cô.. dùng lưỡi của anh mà khuấy động bên trong.. cô bật rên khe khẽ.. anh như muốn nhiều hơn lại tăng thêm một chút sức lực của mình.. tham lam uống lấy. Hai thân thể trần truồng, một thân hình cường tráng với làn da nâu đồng, một thân hình mảnh mai trắng hồng nay đã phiếm lên một chút mảng tím ái mị.. quấn chặt lấy nhau.. tuyệt cảnh trần gian..
Anh phủ mình lên người cô, kéo hai chân cô lên vai của mình. Nới huyệt động đó đang co giật, dâm thủy tràn ra cả hai bên như đang chào đón, mời gọi anh.. anh nhẹ nhàng đưa sát vào, thăm dò.. rồi nhẹ nhàng tiến tới. Huyệt động của cô quả thật rất nhỏ.. bao chặt lấy anh mãi không thôi. Luật động nhanh và thêm phần mạnh bạo.. Âm thanh kiều mị bắt đầu vang lên, cả chiếc giường rung động theo nhịp của hai người, cô ngửa đầu hơi thở khó khăn. Anh cắn lên chiếc cổ trắng ngần kia, thân dưới không ngừng va chạm.. từng chút từng chút đâm sâu vào người cô. Anh xoay người cô kéo mông cô về phía mình lại dùng thân tiến tới.. tốc độ lại nhanh thập phần mạnh bạo. Âm thanh da thịt ngày càng to hơn, nhóp nhép, cọt kẹt vang động cả căn phòng ...   

đoản ngôn tình HWhere stories live. Discover now