Vampire Love - Au : Bee

1.6K 23 9
                                    

HPBD to someone special. HPBD to some i love, HPBD to the girl who is my everything, HPBD to the one who has key to my heart . I always love u 4ever .

Happy Birthday Tiffany Hwang aka Hwang Miyoung 

(01/08/1989 - 01/08/2012 )

I like Jeti very much 

Vampire Love

Tiffany nằm thu người trên chiếc giường lạnh lẽo, đôi bàn tay ngọ nguậy tìm đường thoát nhưng chỉ là vô vọng, cổ tay cô rướm chút máu tươi tanh tưởi xung quanh sợi dây xích thậm chí còn to hơn bàn tay cô. Tiffany rơi đôi dòng nước mắt sợ hãi, cô không biết mình đang ở đâu, cô chỉ ý thức được mình đã bị một tên vampire bắt trong đúng lễ tang của ba mẹ cô. Thậm chí cô còn không kịp nhìn ông bà được chôn xuống đất. Tiffany cắn môi khi nhớ lại mọi chuyện tồi tệ xung quanh mình… địa ngục có lẽ còn không đau như thế này. Cô biết bản thân cô đã không còn được bảo vệ nữa, chết dưới tay một tên vampire nào đó là điều hiển nhiên mà thôi.

* Cạch *

Tiếng mở cửa thu hút sự chú ý của Tiffany, đôi hàng mi mệt mỏi của cô cảm thấy nặng nề khi bị thứ ánh sáng đèn điện nào đó làm mắt mình nhòa đi. Trước mắt cô là một cô gái với mái tóc màu vàng kiêu sa, khuôn mặt không một chút biểu cảm nào rõ rệt, cô ấy đẹp, thật sự rất đẹp, nhưng ánh mắt lạnh lùng đó dường như đang muốn thiêu đốt bất kì người nào dám nhìn vào cô ấy. Cô ta đi lại gần Tiffany, ban đầu Tiffany còn nghĩ rằng cô ấy muốn cứu cô, nhưng đó chỉ là suy nghĩ ngu ngốc khi Tiffany nhìn thấy chiếc răng nanh được lộ ra khi cô ta đang liếm nhẹ máu của Tiffany.

Phải rồi, Tiffany cười chua chát, tên vampire ham muốn dòng máu thuần khiết thiên thần của cô. Hóa ra đó chính là kẻ đã bắt cô ngay trong đám tang của ba mẹ mình. Tên máu lạnh chỉ muốn nuốt chửng cô, có lẽ hắn đã đói và cô đương nhiên là món mồi quá ngon cho hắn… chỉ bởi vì cô là người duy nhất có dòng máu Warm khiến vampire trở nên mạnh nhất. Tiffany nhắm nhẹ mắt mình lại, có lẽ chết bây giờ không phải là một thứ gì đó quá tồi tệ, ít nhất nó sẽ khiến cô cảm thấy bản thân mình có ích cho một tên vampire nào đó hay đơn giản hơn là tâm hồn cô sẽ không bị dằn vặt thêm nữa. Nhưng, cô ta không làm thế… cô ta đơn giản chỉ… liếm sạch máu trên cổ tay Tiffany.

Tiffany xoay người nhìn cô nàng vampire đó khi cô ta ngồi ở chiếc ghế sa lông ngay sát cửa sổ, với một chút ánh sáng từ chiếc cửa ra vào khiến Tiffany có thể nhìn kĩ mọi thứ hơn. Từ khi cô ta vào đây và xử sự kì lạ với cô đã là hai tiếng đồng hồ. Không có bất kì tiếng nói nào phát ra từ hai người họ, Tiffany đang sợ hãi, cô ấy im lặng là đương nhiên, nhưng còn tên vampire ấy việc gì phải thế hay hắn đang muốn cô chết dần chết mòn. Tiffany thở dài chán nản, chỉ cần hút hết máu của cô, cô ta sẽ trở nên mạnh nhất, vậy thì sao lại phải chần chừ như vậy. 

" Tôi… có thể... hỏi hai câu được không. " Tiffany nói nhỏ tí như sợ nói to sẽ khiến cho cô nàng vampire đó bực mình.

Cô gái tóc vàng khẽ gật đầu, khuôn mặt vẫn lạnh lùng không chút biểu cảm.

" Cô… ừ… tên gì thế. " Tiffany ngượng ngùng nói, đây chỉ là câu hỏi mang tính chất làm nền cho câu thứ hai. Tiffany không muốn mình van xin hay chết khi thậm chí còn không biết ai là người giết mình, kì lạ nhưng khá thực tế.

[ Collection ]Jeti - HPBD Tiffany [ Vampire Love - Au:Bee ]Where stories live. Discover now