Stupid Cupid.

1.1K 13 2
                                    


Stupid Cupid




Cupid trong truyền thuyết mang hình dáng của 1 đứa bé mặc độc 1 cái bỉm với đôi cánh màu trắng nhỏ trên lưng. Và không thể thiếu là cung và tên. Mũi tên bắn vào ai thì ngay lập tức người đó sẽ yêu người khác giới đầu tiên mà người đó nhìn thấy. Nhưng mà truyền thuyết thì có ai bảo đúng hoàn toàn đâu. Nếu tôi bảo Cupid vẫn còn ở thế kỉ 21, ngay trên thế giới này thì sao? Thử nghĩ đi... 1 đứa bé mập mạp mặc bỉm nghịch cung tên bay đi bay lại giữa thành phố. Bạn cảm thấy thế nào?? Nực cười ha? Nhưng mà có ai bảo Cupid bây giờ có hình dáng vậy đâu 


Tiffany Hwang là trợ lí của Cupid. Bạn nghe (đọc) đúng rồi đấy, trợ lí của thần tình yêu. À, quên mất, trợ lí “tập sự” thôi. Những người có khả năng tập sự được không phải nhiều mà cũng chẳng ít. Cô trở thành trợ lí “tập sự” thứ 801 của Cupid. Nếu mà cô không nhìn thấy 1 người đàn ông ăn mặc lịch sự chĩa cung tên về phía Michelle unnie của cô và đi báo cảnh sát thì cô đã không có chức vụ này. Đúng rồi, chỉ những người nhìn thấy cung tên của Cupid thì mới đủ điều kiện để “tập sự”. Nếu muốn làm trợ lí chính thức thì.....


“Hãy làm cho 476 người yêu nhau mà không mắc 1 sai lầm nào thì cô có thể làm trợ lí cho ta.” Người đàn ông trung niên với bộ vét trắng lên tiếng.


“476 người... Vậy là... 238 đôi sao?” Cô gái tóc ngắn nuốt xuống.


“Yeah, ta thích số đó. Sao à?” Có đánh chết thì cũng không ai tin người đàn ông này là thần Cupid nổi tiếng. Ông ấy cao và cân đối, khuôn mặt lai giữa phương Đông và phương Tây luôn nở 1 nụ cười tinh nghịch.


“Dạ không... nhưng mà hơi nhiều.” Cô lễ phép đáp.


“Đừng lo. Ta nghĩ cô sẽ làm tốt hơn 800 người trước đây nếu...” Ông dừng lại và nhìn thẳng vào cô gái trước mặt . “Cô tin vào tình yêu phù phép hay tình yêu đích thực?” Ông nhướn mày hỏi.


“Tôi.. tôi không biết nữa.”


“Con người ngày nay luôn tin vào tình yêu đích thực...” Trầm tư 1 lúc, khuôn mặt ông dịu lại và nở 1 nụ cười nhẹ nhưng buồn. “Những người trước đây chỉ tin vào tình yêu đích thực nên đã không hoàn thành được mục tiêu của ta. Ta mong cô sẽ không như vậy.” Không khí chùng xuống.. “Bắt đầu từ mai cô sẽ thực hiện việc mà ta giao cho. Bây giờ cô có thể về rồi.” Với 1 cái búng tay của ông, Tiffany đã ở trong phòg của mình với bộ cung tên trên bàn.


~.~


Càng làm công việc này Tiffany càng cảm thấy nó không đến nỗi khó như cô tưởng. Cái chính là phải ngắm chuẩn và may mắn thôi. Cô cũng may bởi vì chưa lần nào bắn trượt mà chỉ xác định nhầm mục tiêu. Khi bắn ai ngờ lại trúng mục tiêu thật  Từ khi cô lên trình CF (Cross Fire ý ạ) thì công việc của cô càng dễ hơn.


“Tiffany!” Cupid gọi.


“Dạ.” Cô ngước lên từ bàn làm việc của mình.


“Hôm nay ngày bao nhiêu rồi?”


“23 tháng 8 ạ.” Cô mỉm cười.



“Đã đến ngày rồi sao? Haizzz...” Ông thở dài 1 cách bất lực.


“Ngài sao vậy?” Cô tròn xoe mắt.


“Cô đã làm bao nhiêu cặp yêu nhau rồi?” Ông lờ đi câu hỏi của cô.


“Mới có 183 cặp thôi.” Cô bĩu môi.


“Vậy hôm nay là cặp thứ 184. Nếu cô có thể làm cặp đôi này yêu nhau thành công thì sẽ được lên làm trợ lí chính thức của ta luôn.”


“Thật vậy sao?” Mắt cô sáng lên như au nhìn thấy Gái. Những ngày làm công việc này, cô yêu nó hơn. Cô thích nhìn thành quả của mình - những cặp đôi ngọt ngào luôn làm cô mỉm cười. “Tôi nhất định sẽ làm được.” Cô cười, đôi mắt cong lại.


“Nếu cô không làm được ta cũng không trách cô đâu.” ông cười buồn. “Quả thật đây là 1 nhiệm vụ rất khó đối với cô. Good luck.” Búng tay, cô xuất hiện ngay trong 1 công viên giải trí đông nghịt người.


“Ông ấy nói đúng. Làm sao mình có thể dễ dàng ra tay trước hàng nghìn con người như thế này được.” Cô khẽ thở dài và lục trong túi áo mình 1 tấm ảnh. Mục tiêu luôn được xác định bằng cách ấy. Lần này là 1 cô gái tóc vàng khá xinh đẹp nếu không nói là RẤT xinh. Cô nhìn kĩ bức ảnh..


“Wow, cô ấy xinh quá.” Cô nhìn (say đắm) 1 lúc lâu rồi sực nhớ gì đó. Vội lục túi áo bên kia tìm thêm 1 bức ảnh nữa. “2 người này là 1 cặp sao?” Cô nhíu màu khi đưa 2 bức ảnh lại gần nhau. Cả 2 bức đều là các cô gái xinh đẹp. (À quên, bây giờ không phân biệt cùng giới hay khác giới nữa rồi ạ.) Bức ảnh cô gái tóc vàng với khuôn mặt lạnh và cô gái tóc đen nở 1 nụ cười rạng rỡ.


“Đông thế này chắc mình cần cả ngày để đi tìm mất.” Cô lẩm bẩm và ngó nghiêng. 1 màu vàng đập ngay vào mắt cô. Hai cô gái trong ảnh đang đứng đối diện nhau ngay giữa khu trung tâm đông người nhất =.=” Cô gãi đầu bối rối. Phải rồi, 183 cặp đôi trước đều ở những chỗ vắng người hoặc trong rạp chiếu phim cô còn có thể làm việc nhưng lần này thì... Cupid đang đùa cô đấy à..


Cô 1 tay cầm cung và 1 tay cầm tên hướng về phía cô gái tóc vàng trước mặt. Cô gái tóc đen quay lưng về phía cô. Hít 1 hơi sâu và quan sát xung quanh, khi không thấy mọi người nhìn mình, cô quay lại nhìn cô gái kia, mục tiêu của cô. Cô đứng hình, cô ấy đẹp hơn trong ảnh rất nhiều và chắc chắn là lạnh lùng hơn gấp nhiều lần. Đôi mắt nâu tuyệt đẹp ánh lên vẻ lạnh lùng và thờ ơ. Chiếc mũi cao, thẳng với đôi môi quyến rũ. Cô nhận ra việc mình làm và lắc đầu mạnh. Cô lại quan sát cô gái tóc đen quay lưng về phía mình. Có vẻ như cô ấy đang nói và cười đùa liên tục với nhóm bạn của cô ấy. Cô khẽ nhăn mặt. ‘Nếu họ là 1 đôi thì chắc chắn cô gái tóc vàng kia sẽ phải quan tâm, chăm sóc cô gái kia. Lạnh lùng bên ngoài và ấm áp, ân cần bên trong. Đó không phải là mẫu người của... Không, không được. Tiffany Hwang, mày nghĩ vớ vẩn gì vậy!!’ Cô lại lắc đầu mạnh và nắm chặt lấy cung tên. Giương cung lên hướng về cô gái tóc vàng, cô nhận thấy có nhiều người đứng lại nhìn cô. Do không biết làm thế nào và với cái tính ngơ ngơ của mình, cô buột miệng hát Hoot của nhóm nhạc au yêu thích - 9 Gái  Nấm tính sao bằng au tính, mọi người thậm chí còn vây quanh cô nhiều hơn . Cô nhanh chóng nắm bắt thời cơ và “Vụt” mũi tên đã được bắn ra 1 cách chính xác (tức là không bay xuống đất cũng chẳng bay lên trời ý ạ). Au xui Jen khiến thế nào, cô và cô gái tóc vàng lại nhìn nhau đúng lúc mũi tên bay đi, ánh mắt họ gặp nhau. Nhưng trước khi mũi tên chạm vào cô gái kia, mọi người đã xúm lại quanh Tiffany. Cô định dừng nhảy, cúi đầu nói “Cảm ơn” nhưng mọi người lại bắt đầu hát cho cô nhảy . Cô nhận ra tình thế và thấy cái gì đó vàng chóe đang tiến tới, nhanh chóng, Tiffany chạy khỏi đám đông.


“Mình làm hỏng việc rồi. Khó thật đấy.” Cô dùng hết sức chạy ra khỏi công viên đó.


~.~


Sau khi dừng lại ở 1 con ngõ nhỏ, cô dựa vào tường và thở dốc. “Mình sẽ không được làm công việc yêu thích nữa rồi. Cupid sẽ nói gì khi ngài biết đây? Đáng lẽ ra mấy hôm nay mình phải tập bắn CF nhiều hơn.... Thôi chết, quên túi ở đấy rồi.” Cô vò mái tóc rối vì chạy của mình. Chiếc túi đen bỗng được giơ trước mặt cô. Cô ngước lên và gặp phải ánh mắt của cô gái tóc vàng vừa rồi.


“Cảm ơn... Sao cô tìm thấy tôi?” Cô bối rối đỡ lấy chiếc túi trên tay cô ấy. Cô ấy tiến lại gần cho đến khi lưng cô đã chạm tường. Tay đưa lên vén tóc và đưa mặt lại gần mặt Tiffany, cô ấy hít nhẹ.


“Lần theo mùi hương quyến rũ này không khó chút nào.” Giọng nói của 1 thiên thần vang lên bên cạnh tai cô. Cô không biết làm gì ngoài nuốt khan và nhắm tịt mắt lại. Đến khi không còn hơi ấm quanh mình, cô mở mắt và thấy ánh mắt ấm áp của cô gái kia nhìn thẳng vào mắt cô.


“Thực ra tôi đuổi theo cô bằng ô tô.” Cô ấy khẽ mỉm cười, nụ cười ngọt ngào nhất mà cô từng thấy, đôi mắt liếc ra phía chiếc xe BMW trắng đỗ trước ngõ 1 đoạn.


“Ra là vậy.” Cô gật gù.


“Vậy cô nghĩ là tôi đi theo mùi hương của cô thật sao?” Cô ấy bật cười 1 cách thích thú. “Uhmm, tôi có thể đưa cô về nhà được không?” Cô ấy nhìn cô, mong chờ.


“Tôi có thể tự về được mà.” Cô nhìn đi chỗ khác, tránh ánh mắt của cô ấy.


“C’mon, coi như tôi thay mọi người cảm ơn cô vì bài nhảy vừa rồi của cô, có được không?”


“Uhmm...” Cô khẽ đỏ mặt.


“Trời bắt đầu lạnh rồi. Vào xe đi.” Cô ấy nói, đi trước cô, cô chỉ còn cách lẽo đẽo đi theo sau. Chợt, cô ấy dừng và quay người lại làm Tiffany mất đà và đâm sầm vào cô gái đi trước. Trông 2 người bây giờ như là đang ôm nhau.


“Nhân tiện, tôi là Jessica Jung.” Cô ấy mỉm cười khi thấy khuôn mặt ngơ của cô.


“Ah...uhm... tôi là Tiffany Hwang.” Cô lí nhí trả lời.


~.~


“Áo tôi có gì bẩn sao?” Jessica hỏi khi thấy Tiffany cứ nhìn vào chiếc áo sơ mi trắng trắng bó sát của cô ấy =.=”


“À không..” Cô nhìn ra chỗ khác. Sao cô có thể nói về hình trái tim màu đỏ ngay trên ngực trái chiếc sơ mi của cô ấy được chứ. Quái lạ, nếu bình thường thì người bị cô bắn mũi tên trúng sẽ có 1 hình trái tim với mũi tên xuyên qua. Nhưng lần này lại là 1 hình trái tim đỏ rực, không có gì hơn. Hay là vì cô đã làm cô ấy yêu nhầm người, mà thế quái nào người cô ấy yêu lại là cô được nhỉ? Cô khẽ cắn môi và thở dài. Đúng là cô cũng có chút tình cảm với cô gái này nhưng cô yêu công việc của mình hơn. Với lại cô ấy chỉ yêu cô vì bị phù phép thôi. Thế là xong công việc yêu thích. Mà sao cô lại có ý nghĩ nhảy Hoot nhỉ? Thà cứ để người ta nhìn chằm chằm như thể cô bị điên rồi “Phập”, xong nhiệm vụ. Giờ thì hay rồi. Cô lại thở dài thườn thượt.


“Có chuyện gì làm phiền cô sao?” Jessica quan tâm hỏi.


Thay vì trả lời “Yeah, đó là cô đấy.” thì Tiffany chỉ lắc đầu. Jessica tấp xe vào lề đường.


“Tôi cần trả mấy cuốn sách này cho thư viện. Cô chờ ở đây nhé.” Cô ấy lại mỉm cười với cô.


“Thư viện?? Tôi vào với, được không?” Cô e dè đề nghị.


“Tất nhiên rồi.” Cô ấy nhanh chóng xuống xe và mở cửa cho cô nhưng cái dây an toàn cứ thắt chặt. Jessica vòng tay qua người cô và mở 1 cách dễ dàng.


“Cảm ơn..” Cô đỏ mặt.


~.~


“Cậu muốn mượn cuốn này sao?” Sau 1 lúc dạo quanh các giá sách, Tiffany đã chọn cuốn sách có tựa đề ‘All About Cupid’. Jessica cố nén cười.


“Sao nào? Cậu có vấn đề gì với Cupid à?” Tiffany bĩu môi. À, vâng, họ đã thay đổi cách xưng hô được 1 lúc rồi.


“Không. Nhưng sao cậu không mượn vài cuốn truyện thần thoại nữa đi. Đằng kia có truyện tranh đấy.”


“Cậu sẽ không hiểu đâu.” Cô tiếp tục bĩu môi và giằng lấy cuốn sách từ tay Jessica.


“Ok ok. Tớ không trêu cậu nữa.” Cô ấy vội đuổi theo.


~.~


“Cuốn sách đó có gì hay mà cậu đọc chăm chú thế?” Jessica không chịu nổi sự im lặng trong xe nên lên tiếng nhưng Tiffany vẫn cắm cúi đọc.


“Cậu không nghe thấy tớ nói gì à?” Jessica nghiêng người lại, nhìn vào cuốn sách.


“Hey, cậu tập trung lái xe đi.” Vẫn dán mắt vào cuốn sách.


“Cậu đang đọc cái gì vậy? Trang đó trống không mà?” Ngạc nhiên.


“Gì cơ? Trống không á?” Cô cuối cùng cũng ngước lên. “Ah ah, tớ chỉ đang xem xét loại giấy này thôi. Cậu lái xe đi.” Cô lại cúi đầu đọc.


“Tới nhà cậu rồi này.” Cô ấy nói trước khi mở cửa xe cho cô.


“Cảm ơn vì đã đưa tớ về.” Dù đã xuống xe, cô vẫn đọc. Bỗng 1 đôi tay ôm eo cô kéo lại và gập cuốn sách.


“Đừng đọc nữa. Cậu tí thì đâm vào cái cây đấy.” Cô ngước lên và thấy 1 cái cây đại thụ trước mặt.


“Uhmm... cảm ơn. Giờ thì cậu có thể bỏ tớ ra được rồi.” Cô ấy nhận ra mình đang ôm cô liền bỏ ra.


“Thôi tớ về đây.” Cô ấy gãi đầu, cô quay lại và mỉm cười, eyesmile của cô làm cho tim ai đó đập lỡ nhịp.


“Lái xe cẩn thận nhé. Hẹn gặp cậu ngày mai.” Cô đi luôn vào nhà để “xử lí” nốt cuốn sách.


“Cậu ấy vừa bảo hẹn gặp mình ngày mai sao???” Cô ấy cười hớn hở, mơ màng quay lại chiếc xe của mình


~.~


Nội dung phần Tiffany tìm trong cuốn sách (phần giấy trắng)


Cách đảo ngược tác dụng của mũi tên Cupid.


Khi bị trúng mũi tên Cupid, người bị bắn sẽ yêu say đắm người đầu tiên mà người đó nhìn thấy. Chỉ có 1 cách duy nhất để đảo ngược tác dụng của mũi tên, làm người đó trở về trạng thái trước khi bị bắn. Chỉ khi người bị bắn tỏ tình với người đầu tiên mà họ thấy và yêu, mũi tên sẽ hiện hình (chỉ những người có khả năng mới có thể nhìn thấy). Nếu mũi tên được rút ra ngay lúc đó thì người bị bắn sẽ trở lại như bình thường.


~.~


Tiffany đã hẹn gặp mặt Jessica vào lúc 7h nhưng có lẽ là cô ấy sẽ không đến đúng giờ, vậy nên 7h15 Tiffany mới có mặt ở quán coffee =.=” Ngạc nhiên chưa? Jessica đã có mặt và đang toe toét cười với cô.


“Sao vậy? Cậu có chuyện gì muốn nói với tớ à?” Cô ấy cười rộng thêm.


“Không. Cậu mới là người phải nói chứ.” Cô ấy tròn xoe mắt nhìn cô.


“Tớ có gì để nói đâu. Cậu là người hẹn tớ ra đây cơ mà.” Cô ấy nhấp 1 ngụm coffee.


“Thôi, vào vấn đề chính nhé. Cậu yêu tớ phải không?”


“Sao cậu lại hỏi thế?”


“Trả lời đi. Việc này rất quan trọng với tớ đấy.”


“Cậu biết rồi thì còn hỏi tớ làm gì nữa.”


“Tớ chỉ cần câu khẳng định của cậu.” Cô nắm tay cô ấy.


“Hãy kể cho tớ về con người thật của cậu trước đi đã. Ý tớ là thân phận thật sự của cậu ý.” Cô ấy tránh ánh mắt của cô.


“Gì cơ?”


“Ngay từ lúc gặp cậu, tớ đã thấy cậu có gì đó khác.. à không, đặc biệt. Vậy hãy thành thật với tớ đi.” Cô ấy khoanh tay lại trước ngực.


“Ok, có thể cậu không tin nhưng.... tớ là trợ lí tập sự của... thần Cupid.” Cô hít 1 hơi sâu. “Công việc của tớ là giúp ông ấy làm mọi người yêu nhau. Nếu đủ 238 cặp đôi thì tớ sẽ được làm trợ lí chính thức.” Jessica nhìn Tiffany với khuôn mặt ngạc nhiên. 


Im lặng.......


“Vậy tớ đoán nhé. Cậu đã làm tớ yêu cậu??” Cô ấy bật cười, có vẻ không tin.


“Tớ không đùa đâu. Thực ra việc làm cho cậu yêu tớ là lỗi của tớ. Đáng lẽ ra cậu phải yêu cô gái tóc đen đứng đối diện cậu hôm ở công viên giải trí chứ không phải là tớ.” Cô cúi mặt xuống. “Và bây giờ tớ muốn sửa chữa lại sai lầm.”


“Ý cậu là...”


“Sau khi cậu tỏ tình với tớ thì mũi tên mới hiện ra, và tớ sẽ rút nó lại… và sau đó chúng ta..... đường ai nấy đi.” Cô vừa dứt câu thì cô ấy đập mạnh tay xuống bàn và bỏ đi. Cô vội đuổi theo sau.


“Jessi ah..” Cô ấy vẫn cứ đi và rẽ vào 1 con phố nhỏ.


“Jessi... đứng lại đi.” Cô bắt kịp và nắm tay cô ấy kéo lại.


“Cậu đuổi theo tớ làm gì?”


“Tớ xin lỗi nhưng... tớ cần phải làm việc này. Tớ thật sự rất muốn làm trợ lí của Cupid. Tớ xin cậu đấy, làm ơn...” Cô nhìn cô ấy, chưa bao giờ cô thấy cô ấy giận dữ như thế trước đây. Cô ấy bước đền gần cô cho đến khi lưng cô chạm vào bức tường lạnh. Đôi mắt xoáy sâu vào mắt cô làm cô cảm thấy yếu đi. Cô ấy đưa mặt lại gần và cô vô thức nhắm mắt lại, tim đập nhanh hơn. Ngay sau đó cô cảm thấy gì đó vừa mềm mại, ấm nóng và ngọt ngào trên môi mình. Cô khẽ há miệng vì ngạc nhiên và lưỡi của cô ấy ngay lập tức trườn vào miệng cô. Cô khẽ rên khi lưỡi của Jessica đùa giỡn với lưỡi cô. Khi cô bắt đầu có dấu hiệu khó thở cô ấy mới miễn cưỡng tách ra.


“Dù tớ không muốn mất đi những cảm xúc này nhưng, tớ mong cậu sẽ vui vẻ và hạnh phúc với sự lựa chọn của cậu. Tớ... tớ yêu cậu Tiffany.” Cô ấy khẽ mỉm cười và nhắm chặt mắt lại. Sau khi Tiffany rút mũi tên ra, cô ấy sẽ không nhớ gì liên quan đến người con gái này nữa... Người đầu tiên mà cô ấy yêu.


“Tớ cũng yêu cậu Jessi.” Cô khẽ nói và liếc mắt khắp người Jessica tìm kiếm mũi tên nhưng.... không có 1 mũi tên nào cả. Thế này là thế nào, cô ấy tỏ tình với cô rồi còn gì nữa. 1 tiếng búng tay quen thuộc vang lên. Sau đó cả 2 người đứng trước mặt Cupid và 1 người phụ nữ khác.


“Chị lại thắng em rồi nhé em trai.” bà ấy cười vui sướng.


“Nhưng em thắng chị 183 lần trước rồi.” Cupid phụng phịu như 1 đưa trẻ.


“Không tính. Em biết luật mà. Trận cuối mới là trận quyết định thắng bại. Em phải chấp nhận rằng chị lại thắng em nữa đi.”


“Haizz. Ta đã nói với cô rằng nhiệm vụ này sẽ rất khó rồi mà.” Cupid thở dài nhìn cô. “Hãy gặp chị gái ta, Nữ thần Định mệnh.” Bà ấy mỉm cười với cô và cô cúi đầu chào.


“Cupid, chuyện này là thế nào?”


“Chị là người thắng, chị đi mà giải thích cho cô ấy đi.”


“Em vẫn không thay đổi được cái tính trẻ con đó hả?” Bà thở dài. “Ok, nghe này. Ta và Cupid luôn tranh đấu nhau về tình yêu đích thực và tình yêu phù phép. Trợ lí ‘tập sự’ của em ấy luôn thắng ta ở vài vòng đầu, nhưng họ lại không thể tiếp tục vì không thể chống lại định mệnh của họ. Nói chung là giống cô bây giờ, không thể chối bỏ định mệnh của mình, yêu cô gái tóc vàng kia, đúng không?” Bà mỉm cười. “2 người là định mệnh của nhau. Cố gắng giữ gìn tình yêu nhé.”


“Ơ..” Cô khẽ đỏ mặt nhìn người bên cạnh. “Vậy tôi không bắn trúng Jessi... vậy là ai?”


“Lại là 1 cặp định mệnh khác.” Cupid thở dài. “Chị gọi họ là gì nhỉ? JunHun à?”


“Không. Là YoonYul.” Bà vẫn cười. “Em còn nhớ tên họ chứ?” Bà chỉ xuống 2 con người phía dưới.


“Tất nhiên rồi. JeTi. Chị lúc nào cũng lải nhải về họ còn gì.”


“Em dùng từ kiểu gì vậy? Muốn quay lại thời em mặc mỗi cái bỉm không nhóc?”


“Chị... có người ở đây mà.” Cupid nhăn mặt. Dù bề ngoài là 1 người đàn ông nhưng bên trong không khác gì 1 đứa trẻ 5 tuổi. Jessica liếc nhìn Tiffany từ trên xuống dưới rồi lại dưới lên trên.


“Thôi, ta cho 2 cô được 1 mình với nhau.” Cupid để ý và búng tay, đưa họ về phòng Tiffany.


“Tớ vừa bị mất việc vì cậu rồi đấy. Mà vừa rồi cậu nhìn gì vậy?”


“Đang nghĩ xem nếu cậu mặc đồ thiếu vải như Cupid hồi xưa thì như thế nào.” Cô ấy xoa cằm vẻ suy nghĩ.


“Cậu sẽ cần phải tiếp thêm máu đó đồ hư hỏng.”

[ Collection ]Jeti - HPBD Tiffany [ Vampire Love - Au:Bee ]Where stories live. Discover now