How To Love Part 2.

887 5 1
                                    

Part 2 :

TUẦN THỨ 2 

"Hi." Tiffany cười thật tươi với Jessica, người vừa mới trình diễn ảo thuật xong (trong bộ trang phục hề, dĩ nhiên) trước một nhóm tuổi teen.

"H-Hi." Jessica liếc nhìn và nở nụ cười trên môi, cố gắng giấu đi sự thích thú khi nhìn thấy Tiffany lại ở đây.

"Tớ không có gì để làm hôm nay..." Tiffany nhấn mạnh từ ‘ không có gì ’. "Hôm nay thứ 7... nên tớ nghĩ là nên ghé qua cửa tiệm của cậu trước khi đi tới thư viện thế nên.... well, tớ đang ở đây nè." Cô cười gượng gạo nhưng Jessica mỉm cười ngại ngùng trong khi nhìn xuống đôi giày búp bê của Tiffany.

"Mừng vì cậu quay lại đây."

"Tại tớ muốn một bông hồng khác thôi." Jessica không đúng lúc nhìn lại Tiffany với biểu hiện ' cậu-đang-đùa-hả '. 

"Đùa thôi mà." Tiffany khúc khích trong khi nhếch mép tinh nghịch.

"Vào trong thôi. Oh và tớ có vài sản phẩm mới cho cậu xem nè."

"Thật sao?!" Jessica có thể nhận thấy sự thích thú trong giọng nói của Tiffany. "Tớ rất có hứng thú và thề là tớ không có phiền bị chơi bởi cái singum giả ngu ngốc nữa đâu. Và oh…" Jessica vô thức cười và dẫn Tiffany vào trong.

"Quên nữa, tớ là Tiffany" Cô hề ngước nhìn và hơi sửng sốt bởi ánh mắt ‘ tóe lửa ’ của Tiffany, thân hình cô trở nên bất động trong vài giây bởi cùng nụ cười ngọt ngào mà cô mê điêu đứng.

oooOOOooo

Cái đồng hồ quả lắc của Taeyeon cứ đung đưa qua lại, khiến đôi mắt Jessica nặng trĩu từng giây. Jessica tự hỏi rằng có nên quay mặt đi không, nhưng nếu làm thì sao, cô cũng vẫn thấy lười biếng mà thôi nên nó chả khác gì là mấy. Lớp họ bị hoãn vì vụ nổi loạn của học sinh, đẩy Taeyeon và Jessica vào trong ký túc. Vì quá buồn chán, Jessica lật người (trên giường Taeyeon) thì bắt gặp ánh mắt của cô gái nhỏ nhắn.

"Cậu tính ngủ trong phòng tớ à?" Mắt Taeyeon từ từ nheo lại như dao găm, sẵn sàng phóng vào Jessica bất cứ lúc nào. "Well, ít nhất cậu không làm ngập cả phòng bằng cà phê nóng." Sau đó Taeyeon gõ viết chì và vô thức cắn đuôi cục gôm. "Mà nhắc mới nhớ..." Cô ngẩng đầu lên, Jessica nhìn hướng khác. 

"Cậu quyết định bỏ cuộc với cô Hwang nào đó rồi à? Tớ không thấy mắt cậu ve vãn cô ấy nữa." Cô bất mãn rên rỉ khi không nghe Jessica trả lời.

"Tae." Jessica nhẹ nhàng gọi, ánh mắt họ chạm nhau. "Cô ấy đến cửa tiệm của tớ mỗi tuần đó."

"CCCÁÁÁIIIIIIII GGGGÌÌÌÌÌ?!?" Taeyeon ngay lập tức làm rớt cây viết chì và nắm cổ áo Jessica vì sự khó tin.

"C-Chờ chút..."

"Cái gì? Làm thế nào mà? Khi nào thế?" Cô gái nhỏ nhắn bắt đầu lắc lắc cổ Jessica khiến cô bị sặc. "Tại sao lại như vậy?"

"Cậu tính giết tớ sao!" Jessica đá Taeyeon một cái và ngồi lại. "Cậu làm ơn bình tĩnh lại đc không?!?" Cô nói khi dùng tay vuốt vuốt mấy cái vết nhăn trên áo.

"Làm thế nào mà tớ có thể chứ hả ?!?" Mắt bạn cô mở thật to. " Cậu như vừa mới bảo tớ rằng Bạch Tuyết có làn da ngăm đen vậy!!!!!!!! "  Mắt Taeyeon vẫn tiếp tục mở to ra cho đến khi cô nhăn mặt lại. "Chờ đã nào... cậu không bị ảo giác đó chứ?"

[ Collection ]Jeti - HPBD Tiffany [ Vampire Love - Au:Bee ]Where stories live. Discover now