[Trans] 10 Reasons Why I Love U.

1.2K 11 0
                                    

10 Reasons Why I Love You - HPBD Tiffany

1. Tớ yêu cậu bởi vì cậu xinh đẹp.

Cứ nói đi, cậu có thể bảo tớ là nông cạn, không sâu sắc, gì cũng được. Nhưng không phải đúng thế sao, rằng vẻ ngoài là điều đầu tiên chúng ta thấy, rằng ý kiến đầu tiên của chúng ta dựa vào ngoại hình?

Tớ có thể nhớ rõ lần đầu tiên tớ thấy cậu. Cậu đã ngồi ở góc thư viện đọc 1 cuốn sách với khuôn mặt chán chường. Tớ thấy cậu và chỉ có 1 từ xuất hiện trong đầu tớ... Đẹp. (Nếu cậu muốn biết điều thứ 2 tớ nghĩ là gì, tớ đã tự hỏi tại sao cậu còn đọc cuốn tiểu thuyết đó trong khi nó làm cậu thấy chán).

Đã 5 năm kể từ ngày tháng 1 đó và có nhiều thứ đã thay đổi. Cậu thay đổi. Tớ thay đổi. Nhưng còn 1 điều vẫn còn nguyên. Cậu xinh đẹp.

.

.

.

.

.

Và ừm, không thể phủ nhận, quyến rũ nữa 

2. Tớ yêu cách gọi tớ là “Tiff” thay cho “Fany” như mọi người gọi.

Chúng ta đều là gái Cali. Chúng ta khác biệt. Chúng ta đặc biệt khi ở bên nhau.

Tớ yêu cách cậu nói chuyện với tớ bằng tiếng Anh. Đó là điều chúng ta hay làm, nói chuyện bằng ngôn ngữ không-hẳn-là-bí-mật của chúng ta. Cách cậu gọi tên tớ theo 1 cách khác, nó cho thấy rằng mối quan hệ của chúng ta đặc biệt.

Nó luôn vang lên 1 cách khác biệt. Mỗi khi cậu gọi tên tớ. Chỉ là 1 âm tiết nhưng nó như 1 bài hát đối với tớ.

1 bài hát mà tớ nghe không bao giờ chán.

3. Tớ yêu những lúc cậu cười, đặt biệt là khi tớ là người làm người cậu cười.

“Công chúa băng giá của tớ, tớ sẽ làm cậu tan chảy 1 ngày nào đó.” Cậu có nhớ không? Đó là lời hứa đầu tiên tớ hứa với cậu.

Và mỗi khi cậu cười, tớ cũng mỉm cười. Bởi vì tớ biết, cậu đang dần tan chảy. Tớ làm băng của cậu tan chảy, công chúa à, từ từ, từ từ.

Và bởi vì tớ có thể biết rằng cậu vui khi tớ ở bên cậu. Cậu chỉ cười khi thực sự cảm thấy hạnh phúc, và cậu cười nhiều nhất khi bên cạnh tớ. Vậy nên tớ cũng cảm thấy hạnh phúc theo.

Cậu xinh đẹp, nhưng cậu còn đẹp hơn khi cậu cười.

Tớ yêu từng nụ cười của cậu: nụ cười hạnh phúc, nụ cười bẽn lẽn, nụ cười ranh mãnh và những nụ cười nhẹ khi cậu ở bên tớ.

Vậy nên Jessi, tiếp tục cười, nhưng chỉ được dành riêng cho tớ thôi nhé.

4. Tớ yêu cậu vì cậu luôn có thể làm tớ mỉm cười với những hành động đơn giản nhất và với ít từ ngữ nhất.

Đó là tất cả những điều cậu làm. Những điều sến cậu nói, những cái đụng chạm nhẹ mà cậu dành cho tớ, những kỉ niệm mà chúng ta có. Chúng có thể không quan trọng với những người khác nhưng rất có ý nghĩa đối với tớ. Chỉ cần 1 từ “Hey” đơn giản cũng đủ để trái tim tớ loạn nhịp. 1 nụ cười cũng làm tớ như bay lên mây vì hạnh phúc. Cách cậu vén tóc tóc tớ không bao giờ thất bại trong việc làm tớ đỏ mặt.

1 cái vỗ nhẹ trên đầu, 1 cái hôn phớt trên má, 1 nụ hôn trên trán, những điều nhỏ nhặt ấy làm tớ yêu cậu thêm lần nữa và lần nữa, sâu đậm hơn mỗi lần.

5. Tớ yêu cậu vì tớ chưa bao giờ cảm thấy lạnh khi tớ bên cạnh cậu.

Mọi người gọi cậu là Công chúa băng giá. Nhưng tớ biết nếu có 1 thứ không tạo nên cậu, đó là Băng. Cậu là người ấm áp nhất mà tớ biết. Cậu có đôi tay ấm, vòng tay ấm, trái tim ấm và 1 cơ thể rất hot... ahem, lơ cái điều cuối đi.

Mỗi khi ở bên cậu, tớ không bao giờ cảm thấy lạnh, kể cả nếu chúng ta ngồi ngoài trời dưới tuyết khi trời âm độ. Khi cậu ôm tớ, tớ có thể cảm thấy hơi ấm của cậu làm tớ tan chảy.

Đó là phép màu. Đó là phản ứng hoá học giữa chúng ta. Chắc chắn rằng tình yêu của cậu đã giữ cho tớ ấm.

6. Tớ yêu cậu bởi vì cậu làm tớ cảm thấy mình đặc biệt, làm tớ cảm thấy tình yêu.

Cậu là người duy nhất làm tớ cảm thấy như thế này. Cậu làm tớ cảm thấy như mình là người quan trọng nhất trên thế giới, thế giới của tớ, của cậu, của chúng ta. Dưới ánh ắmt của cậu, tớ cảm thấy mình đặc biệt. Trong vòng tay của cậu, tớ cảm thấy tình yêu. Giống như tớ quan trọng, là 1 lí do.

Là 1 ai đó.

7. Tớ yêu cậu bởi vì tớ có thể là bản thân mình khi bên cạnh cậu.

Không có rào cản, không cần phải mơ mộng. Được ở cạnh cậu đã là ước mơ lớn nhất của tớ rồi. Hiện thực không thể thực hơn được nữa.

Tớ không cần phải giả vờ cười, vì cậu luôn làm tớ cười.

Tớ không biết thế nào nhưng cậu đã nhìn xuyên qua đôi mắt cười, giọng nói ồn ào, tính cách vui vẻ của tớ và thấy được con người thật của tớ.

Không cần phải giả vờ vì tớ biết cậu sẽ luôn ở đó vì tớ. Cho dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, vòng tay cậu luôn bảo về tớ khỏi những điều tớ né tránh, giọng nói ngọt ngào của cậu luôn làm tớ bình tĩnh lại, hơi ấm của cậu làm tớ thoải mái, tình yêu của cậu khiến tớ mạnh mẽ hơn.

8. Tớ yêu cậu vì giữa chúng ta có sự đối nghịch.

Chúng ta đối nghịch nhau. Tớ ồn ào, cậu im lặng. Tớ thoải mái, cậu e dè. Tớ trẻ con, cậu trưởng thành.

Sự hấp dẫn đối nghịch. Có rất nhiều bằng chứng để chứng minh điều đó. Như hạt proton hút electron. 2 cực của nam châm hút nhau, và cậu hấp dẫn tớ.

Dâu và chuối. Bánh quy và kem. Caramel Coffee. Cậu và tớ.

9. Tớ yêu cậu vì cậu yêu tớ.

Cậu biết cảm giác tuyệt như thế nào khi tình yêu được đáp lại không? Tỏ tình s người mình yêu, để được chấp nhận, để được yêu.

Kể từ giây phút khi cậu nói 3 từ đó với tớ, tớ nhận ra rằng tớ thật sự rất yêu cậu, và tớ sẽ yêu cậu mãi, đến vô tận luôn.

Nghe có vẻ sến nhưng, tình yêu của cậu là tất cả những gì tớ cần.

10. Và tớ yêu cậu bởi vì cậu là chính cậu, tình yêu của tớ, tất cả mà tớ có, người duy nhất dành cho tớ, Jessi Jung của tớ.

END

[ Collection ]Jeti - HPBD Tiffany [ Vampire Love - Au:Bee ]Where stories live. Discover now