Divorcement.

1.3K 8 0
                                    

Divorcement

_Chúng ta ly hôn đi. 

Câu nói như một hành động bùng nổ của cả hai trong lúc to tiếng cãi vã với nhau. Tiffany nhìn chăm chăm Jessica, Jessica cũng chẳng chịu thua khi cứ trừng mắt trước Tiffany.

_Tốt thôi. Cậu làm đơn tôi sẵn sàng kí. 

Những ngày sau đó ngột ngạt hơn rất nhiều trong căn nhà nhỏ màu hồng của cả hai. Jessica là một giám đốc bận rộn với những hợp đồng và những buổi gặp mặt đối tác chật kín của cô ấy, còn Tiffany thì ngoan ngoãn ở nhà nội trợ cùng việc bán hàng online của cô. Ban đầu Tiffany hạnh phúc mà nghĩ rằng vì Jessica không muốn cô phải đi làm mệt nhọc nên đã đề nghị cô ở nhà nội trợ. Một hai ngày thì không sao nhưng cả ba năm nay một mình Tiffany quanh quẩn trong ngôi nhà yếu lửa yêu thương, thiếu đi những cử chỉ dỗ dành quan tâm từ Jessica khiến cô mệt nhoài và chán nản. Cuộc sống hôn nhân của họ đã xuất hiện vết nứt. Hôn nhân không vun đắp, không chia sẻ, không quan tâm thì sẽ sớm rạn nứt và sau cùng đổ vỡ là điều tất yếu.

Cả Jessica và Tiffany đều có cái tôi và lòng tự trọng quá cao. Chẳng ai có thể nhường ai, nhịn nhục uất tủi nhiều từ Tiffany và những căng thẳng trong công việc khiến cả hai thường xảy ra tranh cãi vì những chuyện cỏn con và mất đi tiếng nói chung.

Tiffany chống cằm ngắm nghía tổ ấm màu hồng hạnh phúc của họ. Cô còn nhớ rất rõ ban đầu ngôi nhà này có màu trắng - màu yêu thích của Jessica nhưng cô đã nũng nịu và làm đủ trò để nài nỉ cô ấy sơn nó thành màu hồng. 

*Flashback*

Jessica và Tiffany tay trong tay hạnh phúc trở về ngôi nhà nhỏ của họ sau tuần trăng mật ngọt ngào vừa qua. Cả hai thực sự đang đắm chìm trong cơn say tình vì thế tiếng cười luôn rộn rã trong mỗi bước đi của họ. 

_Tada, tổ ấm hạnh phúc của chúng ta. - Jessica mở cửa nhà giọng vô cùng hào hứng. 

_Nó đẹp thật. Nhưng Jessie, tớ muốn một ngôi nhà màu hồng. - Tiffany vào trong ngắm nghía lại nội thất. Trước hôn lễ một tháng chính cô và Jessica đã tự tay đến cửa hàng và chọn đồ trang trí cho ngôi nhà.

_Err..sẽ chói lắm honey à. - Jessica tinh nghịch ôm Tiffany từ phía sau và hôn vào má cô ấy.

_Nó chói hay cậu không muốn hả Jessie? Ngụy biện. - Tiffany nguýt một cái rõ dài và đẩy cái vòng tay ấm áp ra khỏi eo cô.

_Aww honey... - Jessica rên rỉ nhăn nhó.

Đêm ấy là một đêm khó khăn cho Jessica khi Tiffany giận dỗi một mực quay lưng về phía cô mặc cho cô có lôi kéo cỡ nào đi nữa. Jessica biết lỗi lầm lớn lần này của cô là có thái độ không thân thiện với màu hồng nhưng Tiffany có cần đối xử với cô thế không chứ. Dù sao cũng là vợ chồng son vừa đi hưởng tuần trăng mật mà. Jessica thở dài, nếu như muốn Tiffany hết giận dỗi thì cô phải chiều theo ý cô nàng mê hồng đấy thôi.

_Honey, chúng ta sẽ cùng sơn lại tổ ấm này nhé. - Jessica hôn vào trán Tiffany bất chấp cô ấy đang cố đẩy cô ra. Tiffany tạm thẫn người vài giây và thôi không đẩy Jessica sau khi đã nghe hết câu nói của cô ấy. 

[ Collection ]Jeti - HPBD Tiffany [ Vampire Love - Au:Bee ]Where stories live. Discover now