18 + 19 + 20 + PN

1.3K 42 36
                                    

Editor: Ngọc Trâm

18 Cảnh đời ung dung cần gì phải sợ hãi

Mười ba tháng tám

Giờ Tý

Đêm tĩnh lặng gió ngừng thổi, ánh trăng sáng, sao trời thưa thớt.

Khai Phong phủ.

Bạch Ngọc Đường ngồi cạnh bàn, lẳng lặng nhìn ánh nến nhảy múa, vừa lau Vân Trung Đao.

Triển Chiêu ngồi bên cửa sổ, ngẩng đầu nhìn ánh trăng trên trời, buồn bực: Hai lão đầu đến cùng đã chạy đi đâu? Ngoại công đuổi theo Thiên Tôn, sao cả đêm còn chưa trở lại? Ai nha, Thiên Tôn dễ xấu hổ, so ra còn không bằng Tiểu Tứ Tử a, cư nhiên trốn mất, Tiểu Tứ Tử cũng chỉ đỏ mặt mà thôi!
Y cũng không lo lắng hai lão đầu xảy ra chuyện gì, Ân Hậu cùng Thiên Tôn một chỗ, ai có thể làm cho họ gặp chuyện không may a.

Đột nhiên, Triển Chiêu hít mũi một cái, mắt sáng rực lên: "Mì xào thập cẩm, bên trong còn có nhân tôm tươi."

Triển Chiêu một tiếng "mì xào thập cẩm" này kêu đến khí thế ngất trời, ngay cả Tiểu Tứ Tử cũng nghe thấy, hỏi: "Cha, Miêu Miêu sao lại đói bụng rồi? Buổi tối Miêu Miêu ăn tận ba bát cơm lớn, còn ăn vỉ bánh bao lớn, đêm xuống lại muốn ăn mì xào thập cẩm? Dễ đói như vậy, Miêu Miêu có phải là bị bệnh rồi hay không?"

Công Tôn cũng thật lo lắng: "Ăn nhiều như vậy là có chút không bình thường, ngày mai xem một chút."

Ngay cả Bạch Ngọc Đường cũng lo lắng nhìn y - Miêu Nhi, phải ngươi hay không, không phải một canh giờ trước vừa ăn xong hay sao?

Triển Chiêu buồn rầu đến chẳng muốn tốn hơi thừa lời - gia chỉ là tham ăn chứ không phải thùng cơm! Ta là nói có mùi vị mì xào thập cẩm, lẽ nào ngươi không ngửi được sao?

Bạch Ngọc Đường dùng sức hít mũi một cái, sau đó lắc đầu -- Không ngửi được.

Nhưng mà. . .

Hình như là có động tĩnh gì. . .

"Mì xào thập cẩm càng lúc càng gần!" Triển Chiêu vẻ mặt nghiêm túc.

Bạch Ngọc Đường cạn lời: Mì xào còn biết tự mình chạy đến trước mặt mèo này hay sao? Nhưng nghe tiếng gió thổi không tầm thường này, hình như là người quen...

"Mì xào thập cẩm tới rồi!" Đây là Triển Chiêu.

"Nghe nói Ân Hậu muốn thành thân cùng với Thiên Tôn!" Đây là ngươi mặc áo hỏa hồng ngồi xổm ở bệ cửa sổ Lâm Dạ Hỏa.

"Nghe nói Thiên Tôn phải gả đi rồi!" Đây là cao tăng đắc đạo trong mắt lóe lên vô hạn tia sáng nhiều chuyện Vô Sa đại hòa thượng.

Đêm hôm khuya khoắc, ngọn đèn dầu ở hậu viện Khai Phong phủ tắt không bao lâu lại sáng lên.

Mọi người đều bị tinh thần bát quái của thầy trò Vô Sa làm cho sợ ngây người.

Vốn dĩ, Lâm Dạ Hỏa hiếm có khi một không làm chuyện ngu ngốc một hai không đùa cẩu mà chuẩn bị về Hỏa Phượng đường làm chút chuyện đứng đắng, Vô Sa hòa thượng chuẩn bị theo đồ đệ vừa đi vừa ăn, sau đó Túc Thanh nhận được bồ câu đưa thư của vị biểu cô cô thoạt nhìn chỉ mới hơn ba mươi thực tế đã ngoài sáu mươi nào đó, trong thư Diệp Tử Thiền dùng giọng điệu mà nàng cảm thấy nghiêm trang kỳ thực là cực kỳ ngu ngốc biểu đạt 3 chuyện:

[X] Cộng Quân Thử Dạ Tu Trầm Túy (Ân Tôn)Where stories live. Discover now