17

516 41 10
                                    

Chương 17

Editor: Ngọc Trâm

Bạch Ngọc Đường cảm thấy ngày hôm nay có thể là ngày mà mình và Ân Hậu đồng tâm nhất. Tuy là hiện tại Ân Hậu không có ở đây, nhưng nếu người ở đây, Bạch Ngọc Đường không xác định mình và Ân Hậu có trình diễn một tuồng "cầm tay nhìn nhau hai mắt đẫm lệ" hay không.

Triển Chiêu lại một lần nữa cảm thấy, tên tự Hùng Phi thực sự không tính là gì, lúc đầu cho rằng Bạch Ngọc Đường = Bạch Ngư Canh (canh cá trắng) đã đủ khổ rồi, nhưng mà ngoại công là "Ân Hàng ma = Dâm X Ma" "Ân Tiểu Ma = Tiểu Dâm Ma+.... cái khổ như vậy khiến cho Triển Chiêu không khỏi hoài nghi Ngân Yêu Vương năm đó liệu có phải là đặt cho ngoại công cái tên như vậy để hãm hại người. Hiện tại, may mắn duy nhất của Triển Chiêu là Ân Hậu căn bản không ở đây, bằng không khó bảo đảm người sẽ không lật cả Khai Phong phủ.

Nhóm người Hồng Cửu Nương lúc đầu còn thảo luận về cái tên đau khổ của Ân Hậu, còn nghĩ sau khi Ân Hậu trở về liền đùa giỡn một phen, kết quả trù phòng đại nương đi qua hỏi buổi trưa muốn ăn cái gì, nghe được mấy vị cô nương thảo luận chuyện của Ân Hậu cùng Thiên Tôn, mắt liền sáng lên.

Nhóm người Hồng Cửu Nương nghe thấy liền sửng sốt một chút: Nương a, sờ cũng sờ rồi, hôn cũng hôn rồi, ngủ cũng ngủ rồi, vấn đề mấu chốt là trăm năm trước đã đưa sính lễ cũng đã thu sính lễ, kì ko lâu như vậy vẫn không thành thân là tìm chết a?

Nhóm người Hồng Cửu Nương nghe xong, tính nhiều chuyện liền trỗi lên, nhao nhao biểu thị: Thành thân, nhất định phải thành thân! Ân Hậu thành thân cùng Thiên Tôn chính là đại sự, đãi tiệc ở Khai Phong Phủ, ở Ma Cung, phái Thiên Sơn đương nhiên cũng phải đãi tiệc, Tiểu Thanh a, chúng ta nhanh chóng viết thiếp mời, phát thiếp mời tiệc cưới đi.

Tốc độ của nhóm người Hồng Cửu Nương quá nhanh, ba người Triển Chiêu, Bạch Ngọc Đường cộng thêm Triệu Phổ cũng không cản được họ.

Bạch Ngọc Đường đuổi một hồi cũng đuổi không kịp, bất đắc dĩ nhìn Triển Chiêu - Ma cung, ngươi tự xem mà làm đi.

Triển Chiêu vẻ mặt cầu xin - Trong Ma Cung, trừ tiểu hài tử ra thì bối phận của ta nhỏ nhất, ta có thể làm sao đây?

Bạch Ngọc Đường bất đắc dĩ - Ngươi không phải là thiếu cung chủ sao?

Triển Chiêu tiếp tục vẻ mặt đau khổ - Ở Ma Cung, Thiếu cung chủ = vật trang trí, Hồng di bọn họ chỉ nghe lời của Ngoại công.

Triệu Phổ cùng với Ma cung không có loại quan hệ trưởng bối cùng vãn bối quá sâu, đuổi lâu hơn Bạch Ngọc Đường một chút, lúc này tựa như gió lốc trở về, thấy Triển Chiêu một bộ dáng như trời sắp sụp xuống, an ủi: "Không có nhanh như vậy đâu, vừa rồi ta còn nghe Hồng Cửu Nương nói thành thân dù sao cũng phải định thời gian cho hợp bát tự, hay là chờ lão gia tử bọn họ trở về rồi hãy nói."

Triểu Chiêu thở dài một hơi: Nếu như ngoại công biết người vừa đi một chút liền bị ép thành thân, nhất định sẽ nổi giận.

Bạch Ngọc Đường cũng thở ra một hơi: Nếu như sư phụ biết lúc người không có mặt lại bị bắt lập gia đình, nhất định thiên hạ sẽ đại loạn.

[X] Cộng Quân Thử Dạ Tu Trầm Túy (Ân Tôn)Where stories live. Discover now