15 + 16

515 30 3
                                    

Chương 15: Cung chủ phu nhân hảo

Editor: Ngọc Trâm
Beta: Tân Tử Miêu

Dựa theo lẽ thường, Hình Thiên Du cùng đi ra một lúc với Ân Hàng Ma, trên đường hai người không phải tay nắm tay thì chính là người này cõng người kia, dù thế nào cũng không thể lạc mất nhau mới đúng. Nhưng Hình Thiên Du là ai? Hình Thiên Du là người mà một ngày có thể tự mình đi lạc hai ba lần. Vì vậy khi Ân Hàng Ma đi đến con suối nhỏ lấy nước, hắn cảm giác có chút mắc tiểu, bèn tìm một bụi cỏ rậm rạp giải quyết xong một trong ba cái gấp, rồi sau đó đương nhiên liền vui vẻ gặp phải chuyện lạc đường.


Dĩ nhiên, tất cả mọi người đều biết người lạc đường không phải Ân Hàng Ma mà là hắn.

Và dĩ nhiên, Hình Thiên Du lại cho rằng người lạc đường là Ân Hàng Ma mà không phải hắn.
Vì vậy, hắn liền ở tại chỗ chờ nha chờ, đợi hơn nửa canh giờ cũng không thấy Ân Hàng Ma trở lại.


Hình Thiên Du lo lắng: Mình quả nhiên phải cùng đi với Tiểu Ma, mới một khắc không thấy hắn liền lạc đường. Bao phục đều ở chỗ mình, trên người Tiểu Ma không tiền không lương khô, nếu đói thì phải làm sao! Nghe nói trên núi này có sơn tặc, Tiểu Ma có phải bị bắt đi rồi không?

Hình Thiên Du càng nghĩ càng lo lắng, quyết định không đứng đợi một chỗ nữa, phải đi tìm người mới được.

Nhưng mà, ai từng đi qua đường núi đều biết, nếu như căn bản không quen đường, sẽ cảm thấy phong cảnh trong núi không khác nhau lắm.

Vì vậy, sau khi đi được một đoạn thời gian uống cạn chung trà, Hình Thiên Du nghi hoặc: mình lạc đường rồi đúng không? Tại sao nơi này thật giống như đã từng đi qua? Ngay sau đó, hắn lại lắc đầu liên tục: Bản thân mình anh minh thần vũ như vậy, sao có thể có chuyện lạc đường? Ngược lại là Tiểu Ma, nhỏ như vậy đã có chút hồ đồ không nhận được đường đi rồi.

Hình Thiên Du suy nghĩ một chút, dùng một chưởng đem mấy cái cây trước mặt đánh đổ. Hắn cứ đi mấy chục bước, lại đánh một chưởng. Vừa đánh còn vừa nghĩ, làm như vậy, nếu mà Tiểu Ma rơi lại phía sau mình thì có thể dựa vào những cây này tìm được đường chính xác, mình thật quá thông minh!
Liên tiếp đánh mấy chục chưởng ra ngoài, Hình Thiên Du có chút hoài nghi, chẳng lẽ Tiểu Ma không đi con đường này a, sao lâu như vậy cũng không gặp được người? Hay là đi về con đường phía Tây kia tìm một chút? Đang chuẩn bị đánh về phía Tây một chưởng, lại nghe cách đó không xa có tiếng nữ tử khóc kêu cứu mạng.

Hình Thiên Du trong lòng có chút sợ hãi. Hắn ngược lại không phải sợ sơn tặc gì, mà là sợ cô gái hô cứu mạng đó. Trước khi hắn rời thôn một ngày Ngân Yêu Vương còn kể cho hắn nghe câu chuyện về yêu ma trong núi giả trang thành nữ tử gặp nguy hiểm sau đó ăn thịt người đi đường, khiến hắn nghe được tiếng nữ tử kêu cứu trong lòng cũng có chút kinh hoàng: Không phải là yêu quái chứ? Nhưng nghe qua có vẻ có hô hấp, yêu quái có cần hô hấp không nhỉ?

Trong đầu tuy là nghĩ như vậy, bước chân lại không tự chủ được chậm rãi đi tới nơi phát ra âm thanh. Đến khi thấy rõ tình thế trước mắt, Hình Thiên Du không tự chủ "Oa" lên một tiếng: Xe ngựa này thật là lớn thật là đỏ a! Đáng tiếc Yêu Vương không cho phép hai người bọn họ ngồi xe ngựa, bằng không sớm đã đến trong thành, Tiểu Ma cũng sẽ không lạc đường.

[X] Cộng Quân Thử Dạ Tu Trầm Túy (Ân Tôn)Onde histórias criam vida. Descubra agora