13 + 14

483 29 6
                                    

13 Bùn nhão rốt cuộc cũng có thể xuất thông kiếm tiền cưới vợ (chờ một chút, không đúng chỗ nào?)

Editor: Ngọc Trâm
Beta: Trang

Sinh thần 16 tuổi kỳ thực cũng không phải là ngày trọng đại gì, thêm nữa sinh thần của Hình Thiên Du thật ra cũng coi như là ngày giỗ của cha mẹ hắn. Hàng năm vào lúc này, Hình Thiên Du tuy rằng vui vẻ vì mình có thể thu được nhiều lễ vật, thế nhưng trong lòng vẫn tồn tại bóng ma không thể nào bỏ đi được. Mỗi khi vui cười trong sinh thần, không thể không nghĩ đến phụ mẫu cũng là mất đi vào ngày này, bởi vậy trong nụ cười luôn ẩn ẩn bi thương. Thẳng đến sau khi tới Ân gia thôn, trong sinh thần của Ân Hàng Ma, những người chúc mừng hắn trừ mình , Yêu Vương cùng Lâm Trà Nhi ra, cũng chỉ có cữu cữu của Ân Hàng Ma.


Hình Thiên Du biết khi mẫu thân Ân Hàng Ma sinh hắn, vì khó sinh mà mấy năm sau liền qua đời, mà phụ thân hắn vì tưởng nhớ mẫu thân hắn, không lâu sau đó cũng lâm bệnh qua đời. Ân Hàng Ma trừ hắn ra, quan hệ thân thích gần nhất cũng chỉ có một người cữu cữu không lớn hơn hắn mấy tuổi.

Khi Hình Thiên Du biết chuyện liền ngây ngốc một hồi lâu. Bởi vì trên đường đi, Ân Hàng Ma ngoại trừ nói Yêu vương thế nào, cữu cữu thế nào ra, nói nhiều nhất chính là về phụ mẫu, lúc đó hắn nghe được liền ước ao, ai biết lúc đó Ân Hàng Ma cũng giống như mình, phụ mẫu đều mất cả.

Hình Thiên Du len lén hỏi hắn mỗi năm sinh thần đều không bi thương sao, Ân Hàng Ma lúc đó xoa mái tóc mà hắn đã chải thật lâu đến rối loạn, cười: "Năm đó trước khi cha mẹ ta qua đời có nói với ta là mong muốn ta sau này sống vui vẻ. Tiểu Du, cha mẹ ngươi cùng với sư phụ kia của ngươi cũng nhất định là muốn ngươi ngày ngày vui vẻ."

Nói là nói như vậy. nhưng sau đó Ân Hàng Ma giúp đỡ hắn lập mộ phần cho hai người, mỗi lần đến sinh thần hắn, sáng sớm hai người sẽ đến đó bái tế rồi mới trở về dự tiệc sinh thần.

Hai phần mộ, trong một phần mộ là hai tượng nam nữ mà Hình Thiên Du khắc lúc còn nhỏ, trên mộ bia viết: "Tiên phụ tiên mẫu chi mộ - bất hiếu tử Hình Thiên Du lập". Hắn chỉ biết nhà có cừu nhân, nhưng ngay cả phụ mẫu tên họ là chi, người ở nơi đâu cũng không biết, đành phải như vậy thôi. Mộ phần còn lại là sư phụ trên Thiên Sơn kia của hắn, vị sư phụ kia ở trên Thiên Sơn kì thực có mộ phần, ở đây Hình Thiên Du chỉ đem những xiêm y lúc sinh thời sư phụ hắn mua, lại thả vào những vật trang sức nhỏ, miễn cưỡng rốt cuộc hoàn thành hai ngôi mộ.

Trước mộ phần, Hình Thiên Du đốt nén nhang, cung kính dập đầu, trầm mặc một lúc lâu: "Tiểu Ma, ngươi nói sư phụ có biết cha mẹ đẻ của ta và cừu nhân là ai không?"
Ân Hàng Ma nặng nề thở dài, lắc đầu: "Không biết" Cũng không biết là hắn nói không biết hay là sư phụ Hình Thiên Du không biết.

"Sư phụ trước khi chết nói cho ta biết thân thế, ta biết hắn là muốn tốt cho ta..." Hình Thiên Du cúi thấp đầu, tóc dài che ở nửa bên mặt, biểu tình hoảng hốt. "Nhưng như thế này, ta có thể làm sao, lại làm thế nào báo thù?"

Nhà ngươi có cừu nhân, phụ mẫu thân sinh bị người ta sát hại, sau đó? Có sau đó cái gì? Hắn nói cho ngươi biết phân nửa bí mật, sau đó mang theo phần quan trọng nhất đi xuống địa ngục, nói cho ngươi biết ngươi có huyết hải thâm thù nhưng ngay cả cừu nhân là ai thậm chí ngay cả phụ mẫu là ai đều ngậm miệng không nói, không báo thù cho phụ mẫu là bất hiếu, nhưng nếu báo, lại đi chỗ nào mà báo?

[X] Cộng Quân Thử Dạ Tu Trầm Túy (Ân Tôn)Where stories live. Discover now