3 + 4

770 48 3
                                    

03

Khi Ân Hậu còn chưa lớn bằng Tiểu Tứ Tử liền vô lễ với Thiên Tôn

Khi Ân Hậu còn chưa lớn bằng Tiểu Lương Tử liền muốn thú Thiên Tôn

Bát quái này làm cho tất cả những người vây quanh nghe chuyện cũ sợ ngây người

Bạch Ngọc Đường tỏ vẻ ngoại công không hổ là ngoại công, hắn muốn thân con mèo kia là ở chương thứ mười mấy tới chương thứ một trăm mấy.

Triệu Phổ tỏ vẻ Ân Hậu là đàn ông chân chính, nên mở miệng thì mở miệng, nên cầu hôn thì liền cầu hôn, quản bọn họ có đang ở trên đường cái hay không?

Tiểu Lương Tử tỏ vẻ, hắn bây giờ có phải cũng nên cầu hôn Tiểu Tứ Tử không a? Tiểu Tứ Tử đáng yêu như vậy, hiện tại không cưới có thể bị người khác cướp mất hay không a?

Ở phía xa nhìn thấy Thiên Tôn tỏ vẻ, ngươi là một tử lão quỷ a, kể chuyện cũ cho hài tử có cần phải kể từ lúc gặp nhau không? Về phần loại chuyện nhỏ như ngươi hôn ta này, cũng không đáng kể.

Công Tôn như có điều suy nghĩ: Thì ra Ân Hậu gọi là Ân Mục Dã a, Thiên Tôn gọi là Hình Thiên Du.

Ân trong ngũ hành thuộc Thổ, Mục thuộc Thủy, Dã thuộc Thổ, mà Hàng thuộc Mộc, Ma thuộc Thủy. So vơi Mục Dã, Hàng Ma quả thực càng có thể bảo trì sự cân đối của ngũ hành. Hình thuộc Kim, Thiên thuộc Hỏa, Du thuộc Thủy. Theo tên gọi mà thấy hai người cũng không tương khắc, tại sao Ngân Yêu Vương nói hai người là tử địch a? Chẳng lẽ bát tự có vấn đề? Một ngày nào đó hỏi thử Bạch Ngọc Đường cùng Triển Chiêu một chút bát tự của hai lão nhân gia

Chỉ có Bàng Dục vuốt cằm như có điều suy nghĩ: "Lão gia tử, ngài năm đó vì sao lại cầu hôn một tiểu nam hài?"

"Ai nha! Các ngươi là chưa thấy qua Thiên Tôn lúc còn bé, so với Bạch Ngọc Đường còn đẹp hơn a! Ngân Yêu Vương lại không nói với ta hắn là nam hay nữ, ta còn tưởng rằng hắn là một tiểu cô nương xinh đẹp a!"

"Ân lão quỷ!" Xa xa nghe thấy Thiên Tôn nhịn không được, tạc mao nói: "Ngươi mới xinh đẹp, cả nhà ngươi đều xinh đẹp! Ngươi khi còn bé nhìn như một viên tròn, tròn như Tiểu Tứ Tử vậy"

Đẹp...

Vô tội bị trúng chiêu Bạch Ngọc Đường sắc mặt đen lại.

Tròn....

Vô tội bị trúng chiêu Tiểu Tứ Tử bĩu môi.

Triển Chiêu ở một bên an ủi Bạch Ngọc Đường: Bình tĩnh a, nhất định phải bình tĩnh, ngươi không đánh thắng được ngoại công! Đột nhiên nhớ tới câu nói cả nhà ngươi đều xinh đẹp kia, trong nháy mắt cảm thấy mình thật vô tội ( =))))) )

"Cho nên, đó là lí do vì sao năm đó Ân Hậu tròn giống Tiểu Tứ Tử cầu hôn với Thiên Tôn xinh đẹp như Bạch Ngọc Đường"

Mọi người nhìn thấy Tiểu Tứ Tử bĩu môi, Bạch Ngọc Đường đen mặt, trong đầu không khỏi hiện ra hình ảnh Tiểu Tứ Tử dùng cánh tay tròn tròn của bé nắm vạt áo của Bạch Ngọc Đường nói: "Bạch Bạch, ta cưới ngươi a", không khỏi một thân mồ hôi lạnh.

[X] Cộng Quân Thử Dạ Tu Trầm Túy (Ân Tôn)Where stories live. Discover now