Con Nhỏ Lan

7.1K 1 0
                                    

Con Lan đặt cái gánh đậu xuống, cầm cái nón lá quạt quạt và ngẩn đầu hỏi tôi:

- Hôm nay anh mua mấy gói? Mua dùm em nhiều đi , hôm nay trời nóng qúa em bán ế còn cả thúng đây.

Tôi mở cổng cho nó vào trong sân, rồi kép hờ lại. Chiều nào tôi cũng mua giúp nó vài ba gói đậu phộng. Hôm nay tôi thấy thúng đậu nó còn đầy, tôi nói.

- Ờ để anh mua hết thúng cho, vô nhà uống miếng nước nghỉ mệt đi em.

Nó bước vô nhà ngồi phệt xuống ghế xa lông nói;

- Nhà anh đẹp qúa, mát quá đi thôi, em nghỉ chút rồi đi bán tiếp.

- Không sao, em cứ nghỉ đi. Anh nói là mua hết thúng đậu rồi mà.

- Dạ cám ơn anh

Rồi nó cười khúc khích khoe cái răng khểnh rất dễ thương. Tôi bật quạt máy lên cho nó rồi đi vào tủ lạnh lấy cho nó chai nước ngọt. Nó cầm chai nước tu lấy một hơi dài, nó hỏi.

- Hai Bác đi làm rồi hả anh?

- Ư?, Ba Má đi làm rồi.

- Anh sướng nhỉ, con một mà nhà lại giàu nữa. Em ước gì em giống như anh vậy.

- Sướng gì mà sướng em ơi. Nè em ngồi chơi, anh đang nấu mì gói, anh nấu cho em 1 gói nhe.

- Dạ, cám ơn anh.

Để con Lan ngồi đó, Tôi đi xuống bếp nấu 2 gói mì. Năm phút sau tôi bưng 2 tôi mì trở lên nhà. Con nhỏ Lan dường như mệt, nó ngã lưng xuống ghế ngủ rồi hai chân còn thòng xuống đất. Tôi để 2 tôi mì trên bàn, rồi ngồi ăn một tô. Tôi vừa ăn vừa nhìn nó ngủ.

Con Lan đẹp thật. Tôi nhìn lén vô áo bà ba hở cổ rộng của nó. Cặp ngực trái dưa hấu của nó trắng tròn phập phồng theo nhịp thở. Tự nhiên thằng nhỏ của tôi cứng lên, tôi cảm thấy hơi rạo rực. Cái quần bà ba đen bóng dán chặt hít vô da thịt của nó. Tôi nhìn rỏ nồn nột cái mu lồn của nó u lên một đống và cái khe rãnh in thật rỏ dưới vải quần. Tôi động lòng qúa, bước ra ngoài khóa cái cổng lại. Tôi bước vô đứng nhìn nó không biết phải làm sao. Tim tôi đậ? thình thịch, trong khi thằng nhỏ cứ cương lên cứng ngắt.

Tôi ngồi xuống bên nó mà nó vẫn ngủ như chết. Tôi rờ nhè nhẹ trên mu lồn nó, nó vẫn nằm yên. Tôi kéo hai chân nó ngay ngắn trên ghế salong, rồi sờ mu lồn nó một lần nữa, tôi thấy rạo rực qúa nên đưa tay luôn vô trong quần nó mà rờ. Cái cảm giác đụng mấy cộng lông làm tôi sướng sướng, thì con nhỏ Lan bất chợt tỉnh dậy la lên:

- Anh ... anh làm gì vậy ?!!!

Tôi vừa thấy thẹn với nó, và cảm thấy rằng mình đã lỡ bậy rồi, tôi nói;

- Anh thương em lắm Lan à, anh thương em lâu lắm rồi.

Con nhỏ nhìn tôi trân trân, dường như nó đang hỗn loạn về tư tưởng. Thì tôi đè hai tay nó ra và hôn lên mặt nó. Con nhỏ ú ớ, nửa la nửa không, nhưng vùng vẫy chống cự hất hai tô mì đổ đầy nhà. Nó cứ hất tránh làm tôi bực lên, đè cổ nó ra và nút thật mạnh đôi môi của nó. Và cho luôn tay vô quần nó bóp móc cái lồn cưng cứng của nó. Nó đạp đá lung tung hất tôi ra, thì cái quần bà ba đen củ kỹ của nó rách cái toẹt nơi háng. Tôi cầm lấy kéo một cái soạt, cái quần rách một đường xuống tới lai quần. Tôi thuận tay giật mạnh luôn cái quần xì líp, cái quần xì líp cũng theo tay tôi mà rách ra.

Truyện 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ