Bùa Thần

6.3K 6 0
                                    

Bỗng Tý để ý tới tấm ván ép kê dưới đất làm tấm phản cho nàng nằm suốt đêm qua. Tý có ý lấy nó che ánh sáng mặt trời lọt qua những khe lá bên trên. Nghĩ vậy nàng làm liền. Nhưng khi vừa lật tấm ván ép lên, Tý mừng rỡ nhìn thấy một cửa hang đen ngòm. Thì ra tấm ván ép này che đi một cái hang bên dưới mà nàng không hay. Tý vội vàng kéo cái tửthi xuống dưới hang, chui vô bên trong. Nàng cũng cẩn thận đậy miếng ván ép lên trên miệng hầm.

Không khí dưới từng đất này làm Tý thoải mái vô cùng. Nhất là cái xác chết toả ra một hàn khí mát mẻ tới tê người. Trong chỗ tối tăm này, nàng mân mê từng lóng tay, từng bắt thịt cứng ngắc của xác chết một cách thích thú. Có những lúc Tý đút cả ngón tay ngón chân tử thi vô miệng nàng mút chùn chụt làn âm khí mát mê này. Bây giờ, nàng không còn nghĩ cái gì khác ngoài hít những hơi lạnh vào trong cơ thể nữa.

Có lẽ vào khoảng xế chiều, ruột gan Tý bắt đầu cồn cào. Từ tối hôm qua tới giờ nàng chỉ lo tới nhiệt độ trong châu thân. Bây giờ mới thấy cái đói trào tới một cách ác liệt. Nàng không biết thầy Sô bây giờ ở đâu Chính Vinh đã bảo ông ta sẽ tới tìm nàng cơ mà. Lúc trưa, nàng đã mấy lần định trở về nhà, nhưng còn ngại thân thể không một miếng vải, trần truồng như thế này mới phải làm sao. Đến khi đói bụng quá, Tý đánh liều chui ra ngoăi, bấy giờ nàng mới phát giác ra; ánh nắng mặt trời toả ra một sức nóng ghê hồn, muốn nướng chín da thịt nàng. Tý hoảng hồn bậttrở lại xuống dưới hang ngay.

Đến bây giờ mặt trời đã lặn, Tý lại thử một lần nữa, kéo miếng ván ép ngoi lên trên. Không khí ở trên mặt đất vẫn còn nóng nhưnung lửa. Tuy nhiên cũng không tới nỗi như lúc trưa. Tý mừng thầm chui ra khỏi chòi lá.

Cũng ngay khi ấy thầy Sô xuất hiện trước mặtnàng. Tý mừng rỡ chạy ào tới ôm chầm lấy ông ta, khóc nức nở.

- Thầy ơi thầy, sao bây giờ thầy mới tới.

Thầy Sô vòng tay ôm chặt lấy nàng, vỗ về.

- Ta phải đưa hai đứa tối qua về, nên bây giờ mới trở lạị được. Con trở vô căn chòi đi cho mát mẻ hơn. Ta có mang thức ăn ra đây cho con nè.

Nói xong, thầy Sô kéo trong bọc ra mộtcon gà trống thiến thực to, đã nướng sẵn. Mùi thịt gà nướng thơm ngào ngạt làm cơn đói của Tý cuộn lên ngay. Nàng chụp lấy con gà xé ra, đút vào mồn nhai nhồm nhoàng một cách thực ngon lành.

Thầy Sô cũng đã dìu nàng ngồi xuống trên miếng ván ép. Mặt trời cũng đã khuất bóng. Gió thổi hiu hiu, vậy mà Tý vẫn thấy nóng nực lạ kỳ. Có lẽ thầy Sô hiểu được điều đó nên thầy cởi áo ngoài, kéo Tý dựa sát vô người ông. Thật là kỳ lạ, da thịt thầy Sô toả ra một hơi lạnh không khác gì một cây nước đá làm Tý dễ chịu vô cùng Nàng vừa ăn, vừa ép thật sát thân thể vào người ông.

Tới khi ăn no nê, Tý nhìn lại, không ngờ một mình nàng đã ăn hết gần nửa con gà trống thiến này. Lúc mới ăn, con gà nướng thơm tho, Tý chẳng để ý gì. Nhưng khi no bụng rồi, Tý mới thấy con gà hình như nướng vội vàng nên phần trong còn sống nhăn mà nàng không hay biết gì cả. Những miếng thịt lầy nhầy còn máu tươi ửng đỏ bị nàng cắn sác sơ.

- Em no bụng chưa, từ giờ ta sẽ cho em ăn uống thật đầy đủ, không lo đói khát gì nữa đâu.

Vừa nói, thầy Sô vừa lôi ra một chai nước trao cho Tý. Nàng vội vã chụp cái chài ngửa cổ tu ừng ực. Tý không ngờ chất nước trong chai lại mát mê ghê hồn như vậy. Mỗi một giọt nước như một cục nước đá chạy dài khắp thân thể nàng. Bây giờ con ngƯờí nàng như đi trên mây, lâng lâng và êm ái không sao tả được. Tý vui mừng không sao kể xiết, nàng ôm ghì lấy thầy Sô thì thào:

Truyện 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ