BÉ CON , EM SUỐT NGÀY LÀM ANH LO LẮNG.

3.4K 118 28
                                    

" Ngài Phương, cám ơn ngài đã  lặn lội đường xá xa xôi để tới đây, chúng ta sẽ bàn công việc trong phòng kia " Alex đưa tay ra tư thế mời Quyết Trần.

" Rất vinh dự ngài Alex" Quyết Trần nhàn nhạt đáp lại lời của Alex không hiểu sao anh lại cảmthấy người trước mắt này rất quen thuộc, cảm giác như đã gặp ở đâu đó nhưng anh không nhớ ra. Cảm giác này rất khó chịu

Sau khi ngồi vào bàn công việc hai bên thống nhất kí hợp đồng, thư kí hai bên đang xem xét các khoản được đề ra trong hợp đồng đưa ra thảo luận sửa đổi chung. Alex ngồi đối diện đánh giá Quyết Trần.

Xem ra không đến nỗi không thể cứu chữa được nhìn bề ngoài có vẻ là một người bình thường, nhưng nhìn kĩ thì có thể nói là có thể chống cự đến lúc này ,xem ra là hết sức rồi. Không biết bên Lâm gia định chơi trò sinh ly tử biệt này đến bao giờ nhỉ, mình cảm thấy không nên kết thúc sớm chờ thêm một đoạn thời gian nữa. Phải hành hạ hắn ta nhiều thêm một chút mới có thể bù đắp được cho bé con, coi như anh trả thù thay bé con vậy, mình cũng có thêm thời gian được ở cùng bé con. Trong lòng Alex không ngừng phỉ nhổ Quyết Trần.

Đối diện QUyết TRần cũng không nhàn dỗi nhìn người trước mắt này. Cảm giác gì nhỉ, rất giống một con hồ ly đang nhìn con mồi của mình. Một thanh niên trẻ tuổi như thế này có thể đứng vững trên chiếc ghế tổng giám đốc công ty làm cho công ty ngày càng vững mạnh đi lên chắc chắn không phải là một kẻ tầm thường, rất có thủ đoạn.

Đưa tay cầm lấy tách cà phê uống một ngụm bên cạnh tách cà phê đặt một chiếc bánh kem hình con thỏ dễ thương, Quyết Trần hơi sũng sờ. Đưa mắt nhìn Alex lên tiếng.

"Ngài Alex xem gia sở thích của ngài rất đặc biệt đi"

Alex nhìn theo ánh mắt của anh, hiểu rõ ý anh ta nói chợt cười gian "A vậy hả, đây là bánh nhóc con nhà tôi đích thân làm tôi thấy anh là một người khách quý nên lấy ra chiêu đãi" Ý là anh rất vinh dự mới được nếm bánh con nhà tôi đích thân làm ra, còn không mau chóng tỏ lòng thành biết ơn đi.

Anh cũng cười nhạt đáp lại "Ra là của phu nhân nhà làm , thật bất ngờ" Ý là anh tưởng bánh phu nhân nhà anh làm ra mà ngon á, kẻ thê nô kia.

Địch ý hai bên bắt đầu lan ra xung quanh. THư kí Kim bên cạnh không biết lúc mình xem hợp đồng đã bỏ qua chuyện gì rồi mà sao anh bên ánh mắt khủng bố vậy là sao? Chủ tịch ngài định làm đông một nhân viên ưu tú hết mình tận tụy vì công việc như tôi sao, xin đừng nhả khí lạnh ra nữa mà.

Cô thư kí bên cạnh Alex cũng hơi xê dịch mông mình ra ngoài tầm sát khí của ông chủ nhà mình. chuyện gì chứ khi liên quan đến bà chủ đáng yêu đầu óc ông chủ cứ như số âm. Một kẻ cuồng thê nô thì biết nói gì đây.

Khi đó ở nhà chiều tỉnh dậy Nhật Nam mơ màng nhìn xung quanh tìm kiếm thân ảnh của Alex nhưng không thấy hắn đâu, đoán chắc hắn lại đi bàn công chuyện của mình. Đôi chân trắng nõn phấn nộn đạp xuống thảm lông cừu bước đến bàn uống nước thì dừng lại, tầm mắt cậu nhìn vào cuốn kế hoạch hợp tác của giữa hai tập đoàn AEK và Hoàng Kim.

" A... Alex lại quên tài liệu ở nhà rồi, thật là. Chắc là rất quan trọng cũng đang rảnh mang đến cho anh ấy vậy."

cậu lấy điện thoại ra ấn số gọi cho thư kí trưởng bên cạnh Alex nghe thấy anh ta không theo Alex mà là thư kí khác đi theo, chắc có thể đang ở trung tâm, nếu cậu cần thì sẽ phái người đưa cậu đi. Nhật Nam nói cám ơn không cần. Cậu tự mình lái đi đến trung tâm được quản lý dẫn chỗ Alex.

Từ đằng xa cậu nhìn thấy hắn đang giới thiệu sản phẩm cho một người đàn ông cùng hai người khác. Nhật Nam vui vẻ chạy lại gọi hắn.

"Alex..."

Nghe thấy tiếng cậu vang lên trong lòng Alex sợ đến rớt tim, thấy Quyết TRần cùng thư kí của hắn đang mải mê xem sản phẩm mới phát minh ,không để ý tới tiếng gọi mới nhanh chóng cởi áo khoác ngoài chùm lấy đầu Nhật Nam kéo cậu vào lòng, động tác lưu loát nhanh gọn không một chút dư thừa. Lúc đó Quyết Trần mới quay sang nhìn phía Alex thì thấy hắn ta đang chùm áo vào đầu một cậu con trai chiếc áo dài tới gần đầu gối cậu thanh niên đó.

"Ngài Alex , đây là...."

 Một bộ dạng xin lỗi với Quyết Trần "thật xin lỗi ngài, bé con nhà tôi hơi thất lễ"

" Ra là phu nhân" - anh không để ý nhiều .

" Không thấy tôi nên có hơi vội vàng đi tìm, nếu ngài không để ý xin hãy xem tiếp các sản phẩm. " quay sang nói với thư kí dẫn hai người họ đi xem tiếp.

Nhật Nam thắc mắc tại sao Alex lại chùm kín đầu mình vào thì thấy anh nói mình nhớ anh, đang định lên tiếng về tập tài liệu cậu định đưa cho Alex.  Alex nhanh chóng nói đè lên lời cậu " Bé con, em còn đang đau họng đừng nên nói nhiều lỡ như ngày càng nghiêm trọng anh sẽ rất lo lắng"

Nhật Nam: ....?????

Thư kí:....????? "tỔNG giám đốc anh cần giấu kín vậy không" cô hét ầm ầm trong lòng.

Quyết Trần: ( thê nô)

Thư kí Kim: (thật hâm mộ nha)... 

[jujuzz: không cần hâm mộ em nào cũng có phần]

sau khi đã xác nhận Quyết Trần đã đi xa Alex mới kéo áo lộ ra cái đầu lông xù của cậu, đôi mắt đang trừng trừng lên án.

Alex bất đắc dĩ cúi xuống cắm nhẹ lên má non mềm của cậu cười trừ. " Được rồi là anh sai, anh còn chút việc em đợi anh năm phút rồi chúng ta đi dạo nha"

Cậu lo lắng nhìn anh "sẽ không ảnh hưởng gì đến công việc chứ"

"Không sao, dù sao cũng xong rồi anh quay ra nói một tiếng với người ta rồi chúng ta sẽ đi"

" vậy được em đợi anh ở dưới bãi đỗ  xe " 

"Ừm" 

EM ĐỪNG MONG THOÁT KHỎI TÔI.Where stories live. Discover now