Chapter Four

Napawi ang ngiti ni Anton sa paraan ng pagtitig ng babae. It was loneliness he's seeing in her eyes. "Cassandra..."

Pinilit ni Cassandra na ibalik ang kasiglahan. "Ok, you won, I'll cook the fish." She struggled free but Anton didn't let go of her but he lost his balance. Nabigla ito sa ginawa niyang pagtulak. Napasunod siya ng matumba ito.

"Anton!" She screamed.

Lalo siyang mahigpit na niyakap ni Anton. Dahil burol ang pinanggalingan nila ay nagtuloy sila pagulong pababa. They luckily fell in the softgrasss. She was on top of him.

"Are you hurt?" Nag-aalalang tanong nito.

Naghahabol ang hiningang umiling siya. Anton had shielded his body to protect her.

Anton searched Cassandra's face. He can feel her sweet breath fanning his face, her soft body on top of him and he can smell her intoxicating fragrance.

Natigilan si Cassandra sa akmang pagtayo. Anton was looking at her differently. It was as if she was a stranger and it's the first time he ever saw her. Gumawi ang paningin nito sa mga labi niya. She nervously licked her lips.

Nahigit ni Anton ang paghinga. How would it feel to kiss those pink lips? He pulled her into his body, he felt her soft breast on his hard chest and her legs on a much harder part of his body. Hindi niya napigilan ang sarili at umangat ang ulo niya.

Nagulat si Cassandra ng bahagyang lumapat ang mga labi ni Anton sa labi niya. It was so light. Parang imahinasyon niya lang kung hindi lang niya nakikita ang mga apoy sa mata ng lalaki.

"Cassandra..." Anton whispered. Her lips was so soft, it's like petals of a rose. Tuluyan na siyang nadala ng nararamdaman at hinila niya ang batok ng babae and kissed her deeply.

Hindi malaman ni Cassandra kung paano magrereact sa ginagawang paghalik ni Anton. Ang alam lang niya ay ang damdamin niya ng mga sandaling iyon, Anton's lips were the first to kiss her but it seems she had known his kisses all her life. Nakaramdam siya ng pagtutol ng tumigil ito.

"Please say no, Cassie," hirap na bulong ng binata.

Hindi siya sumagot. All she wants is for him to kiss her forever.

"Oh, Cassie!" Umikot ang binata and in one swift motion, he was above her. Inilagay nito ang braso sa ilalim ng ulo niya at unti-unting bumaba ang mukha nito sa kaniya habang nakatitig ng diretso sa mga mata niya. She closed her eyes and waited for the kiss. And the moment his lips touched her, she was lost.

Anton deepened the kiss, his tongue slowly caressing her lips, gaining entry into her mouth. Unknowingly, her hands held the back of his head, holding him to her, silently pleading with him not to stop. She moaned quietly, low in her throat. His kiss was long and deep and her lips felt swollen and warm as he pulled away.

Anton freed her lips saka tinitigan ang nakapikit na dalagita. Dumako ang paningin niya sa labi nito na hinalikan niya, it was moist for his kisses and all he wanted to do is taste those lips again. Kissing her changes everything. She was not anymore like a little sister to him, he wanted more. Cassandra opened her eyes and looked at him, her doe-like eyes soft and heavy with passion, he grew impossibly harder. He stood so he won't shock the girl with the reaction of his body, and turn his back on her.

Bumangon si Cassandra at paupong niyapos ang mga binti. "Let's go home." Bulong niya na hindi niya alam kung narinig ng binata.

Anton took a deep breath. Pilit niyang kinokontrol ang nararamdamang desire para sa dalaga. Nang palagay niya na somehow ay control na nya ang reaksyon ng katawan ay humarap siya sa babae. "I'm sorry, Cassie-..."