CRAZY (3)

925 63 44
                                    

# (3) NƯỚC MẮT.

" Buông ra... " là những gì Tenten nói, ra lệnh khi cậu cố gắng ôm cô ấy, " đau lòng " và " tội lỗi " là những gì Neji cảm thấy lúc này. " Tội lỗi " hả ? Phải, Neji giờ đây đang cảm thấy bản thân tội lỗi tày trời. Cậu không trực tiếp làm Tenten ra nông nỗi này, nhưng chính những lời nói vô tâm kia lại một chưởng đẩy cô ấy vào con đường cùng của đau khổ, tổn thương.

Giọt nước mắt hiếm hoi bất giác rơi xuống khỏi đôi đồng tử màu bạc, sau đó thì liên tục.

Neji chỉ ước rằng cô ấy sẽ đánh cậu thật nhiều, chửi cậu thật nhiều, bao nhiêu hay bao lâu cũng được, nhưng ông trời hãy trả lại Tenten ngày trước về đây, dù là thiên tài bật nhất nhưng cậu cũng không thể chịu nổi sự trừng phạt nặng nề này.

Thiên tài biết... những tổn thương cậu gây ra cho Tenten không đơn giản chỉ bấy nhiêu đó...

Bàn tay nhỏ bé kia tuy không đủ sức nhưng vẫn đánh liên tục vào tấm lưng to lớn, vững chắc kia của cậu và đôi tay của cậu vẫn nhất quyết ôm ghì lấy thân ảnh ốm yếu, gầy gò đó vào lòng. Những gì cậu nghe bên tai lúc này là tiếng gào thét pha lẫn tiếng khóc vì sợ hãi với âm lượng có thể khiến cậu hối hận. Neji biết, cô đang rất sợ, cô bảo cậu không phải " Neji " trong lòng cô. Biết Tenten đang sợ nhưng cậu vẫn nhất quyết không buông. Vì sao ? Vì một khi buông ra chỉ sợ bản thân bất lực vì không đủ khả năng che chở cho cô gái bất hạnh này.

Đau.

Phải. Cảm giác đau điếng ở bờ vai thiên tài. Là Tenten cắn nghiến chặt lấy, vì cô ngây thơ nghĩ rằng " người ta " đau thì " người ta " sẽ bỏ cô ra thôi...

Nhưng Tenten có vẻ thất vọng với cách làm này... Vì càng cắn chặt, người ta lại càng ôm chặt... Một lúc, từ vai áo trắng của Neji có vết máu thấm qua... Bất giác, cô gái khóc toáng lên, như một đứa trẻ...

Sakura đứng đó nãy giờ, cảm thấy rất thương cho cô bạn điên điên dại dại, cũng thấy một chút tội cho chàng trai kia. Không còn cách nào khác, cô đành xen vào chuyện của họ. Khi tách được họ ra, Tenten chạy ngay ra phía sau lưng Sakura, vẻ mặt sợ sệt né tránh ánh mắt màu bạc đẹp đẽ kia. Sakura cười khổ :

- Cậu đừng sợ, Tenten ! Neji chỉ đến thăm cậu thôi mà. Mấy hôm nay cậu ấy đã rất lo cho cậu.

Tenten giãy nãy, bấu chặt lấy vải áo Sakura :

- Không phải...  Hắn ta không phải Neji... Bởi vì... Bởi vì Neji sẽ không bao giờ là thế với mình đâu... Hắn ta là kẻ giả mạo đó...

- Tenten à... - Neji bước tiến về phía cô gái tóc nâu kia.

- Không được qua đây... Đuổi... Đuổi hắn đi đi... Đuổi đi...

Tenten giật giật vải áo của Sakura. Không còn cách nào khác, Sakura phủi phủi tay về phía Neji :

- Đi... đi... đi đi...

Thêm một giọt nước mắt nữa rơi xuống từ Neji. Đôi chân bất giác lùi về phía cánh cửa rồi khuất hẳn. Cậu trượt người từ từ trên bức tường sau lưng rồi ngồi thụp xuống mặt đất. Neji đã khóc rồi.

[ NEJITEN ] CRAZY Where stories live. Discover now