Chapter 6: Mine

<KYLE>

“What do you want?” malamig ko namang tanong sa taong kaharap ko ngayon

“Hi to you too Kyle. It’s nice to see you again.”, then she gave me her seductive smile. Pero pag noon tumatalab yun sa akin, ngayon ay parang wala lang. It even irritates me.

Still the same flirty Valerie Villanueva. She hasn’t change a bit. She’s still hot and sexy I must say but she’s nothing compared to her sister. Violet always looks so tempting to me.

“Kyle.” Damn. I can’t even stop thinking of her kahit ibang babae ang nasa harap ko. Napatingin naman ako kay Valerie.

“Just tell me what you want Valerie, marami pa akong trabaho.”

Bigla kasi itong tumawag sa akin kanina at sinabing magkita kami. Hindi ko nga alam kung saan niya nakuha ang number ko. And of course, to piss my brother, I agreed to meet up with her. Alam kong magagalit si Kevin pag nalaman niyang nakipagkita sa akin ang asawa niya.

“I just want you to stop sabotaging our company. If this is your way para magpapansin sa akin-.”, and before she can even continue what she’s about to say, pinutol ko na agad yun. “Is that what you think Valerie? That I’m doing all this para magpapansin sa’yo?”, I asked in a mocking tone

“Hindi ba?”, she asked in a very confident voice. So she still thinks that I’m into her huh?

“Of course. Remember, you even used my poor little sister para mapalapit sa akin noon? Kaya I’m sure this is one of your ways para mapansin na naman kita. Well honey, you don’t have to do that dahil napapansin naman kita. You don’t have to do all that trouble to have my attention because you already have it.”, Valerie

Napangisi naman ako sa sinabi niyang iyon. Now this is the reason why my brother and I had a fight before. Because his wife is such a bitch. May asawa na nga pero nanlalandi pa talaga ng ibang lalaki. At sa kapatid pa talaga ng asawa niya. I don’t even know what made me go crazy over this girl before. Palagi itong nang-aakit kung manamit just like now. Kitang-kita ang cleavage niya. She puts heavy make-up and she even smoke. Unlike Violet, she wore simple clothes but still looks sexy on it. She puts light make-up and still manages to look so beautiful. And she doesn’t smoke. Damn! I just want to taste her soft and delicious pink lips once again.