chap 1 : Angels are real !!!

1K 35 0
                                    

                                               *********************

…Khi nỗi đau ùa đến như một cơn bão điên cuồng không thể khuất phục, đồng hành cùng sự ép buộc, những cảm xúc và sự đau đớn cùng cực. Điều người ta có thể làm là níu giữ vào một cái gì đó để họ không bị cuốn trôi đi….

Taeyeon nhìn theo dòng hơi nước trong ly cà phê của cô cuộn tròn một cách buồn bã. Dày đặc một cách cố định ở gần bề mặt của thứ chất lỏng đầy mê hoặc nhưng lại vô cùng mỏng manh khi bắt đầu tan ra trong không gian trước mắt cô. Cô không thể kiềm chế việc so sánh bản thân với lớp khói trong suốt đó. Một phút trước cô đã rất dày đặc, được lấp đầy bởi hy vọng, còn giờ đây, giống như dòng hơi nước bốc lên từ tách cà phê, cô bắt đầu cảm giác mình càng lúc càng mỏng manh, mỏng dần từng giây giống như tuổi trẻ đang bị khô héo vậy. Cô muốn khóc, muốn để mọi thứ tuôn ra bằng những dòng nước mắt đong đầy, nhưng dù cô có cố gắng đến mấy, dường như chúng không thể chịu thua những ước muốn của cô. Với nỗi u ám phản chiếu, đôi mắt cô nhìn xuống sàn nhà làm bằng đá hoa ở phía dưới, chỉ còn lại gánh nặng của sự vô vọng mà thôi.

Không còn nữa. Những thiên thần đã không còn nữa.

Taeyeon thè lưỡi để chạm vào những bông tuyết đang tuôn rơi từ bầu trời trên cao. Cảm nhận được nụ hôn lạnh lẽo của bông tuyết khi chúng chạm vào lưỡi, cô bé bật cười một cách vô tư lự.

Tuyết không ngừng rơi đã một tuần nay ở Seoul và cô bé không thể cưỡng lại được sự mê hoặc của vẻ đẹp đầy cám dỗ đến từ những hạt ngọc thiên đường đang cùng khiêu vũ với cơn gió nhẹ thổi qua sân chơi.

“Chụp nè!” một giọng nói vang lên từ đằng sau, và theo đó là một quả bóng tuyết đập vào phía sau lưng chẳng chút phòng bị kia.

Bật lên tiếng kêu “Ối” vì cú tấn công, Taeyeon vội vã nghiêng người hướng về phía Tiffany người đang đứng cười nắc nẻ.

“Oh, đó là cách cuộc chơi bắt đầu phải không?”cô hỏi với một nụ cười khẩy, nhặt lên một nắm tuyết đầy tay và cuộn nó thành một quả bóng.

“Hai người vẫn có thể chơi trò chơi được” Taeyeon trách với ánh mắt tinh nghịch. Tạo dáng giống như một vận động viên bóng chày, cô bé liếc nhìn quả bóng trước khi ngước nhìn Tiffany. Và cứ như thế, quả bóng tuyết bay khỏi tay cô và đập vào bộ áo khoác màu hồng của cô gái kia “Yes, trúng ngay chóc!” Taeyeon hớn hở, rồi bị một quả bóng thứ hai đập vào đầu.

Cả hai bắt đầu tiến hành cuộc chiến với nhau, ném hết quả bóng này đến quả bóng khác vào nhau trước khi phất cờ trắng đầu hàng vì đã quá mệt để có thể tiếp tục cuộc chiến.

Để cơ thể rơi xuống mảnh đất đầy tuyết trắng bên dưới, Taeyeon ngắm nhìn trìu mến bầu trời ngọc trai phía trên. Những vệt tuyết trắng nhởn nhơ làm sạch tấm vải trống trải trên cao khi những đốm tuyết nhỏ rơi không ngừng xuống và nhẹ nhàng đáp lên cơ thể cô.

“Fany, nhìn này!” Taeyeon lên tiếng trong khi dang rộng cánh tay và chân hết mức có thể. Xoay vòng tay chân của mình, cô bắt đầu tạo ra một thiên thần tuyết hoàn hảo. Tiffany nghe thấy tiếng gọi liền chạy đến bên Taeyeon và cười khúc khích khi nhìn thấy hình ảnh thiên thần in trên nền tuyết.

[Longfic] ~ Looking for Angels ~ TaeNyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ