Đinh mệnh trái ngang(mysweetlovelyday)full

828 0 0
                                    

Hoa giúp Băng thu dọn hành lý.

Cả hai vừa làm vừa trêu đùa nhau vừa ôn lại những kỉ niệm vui vẻ mà cả hai đã có với nhau, họ không muốn quên, họ muốn khắc ghi sâu vào trí nhớ và vào trong trái tim mình.

Nụ cười của cả hai tuy còn gượng gạo, tuy nước mắt vẫn long lanh nước, và thỉnh thoảng lệ vẫn còn chảy xuống má nhưng không khí đã bớt u buồn và sầu thảm.

Băng chỉ mang theo vài bộ quần áo và đồ dùng cần thiết, còn đâu Băng vẫn để lại ở căn nhà trọ, Băng không muốn mang tất cả đi.

Hoa thắc mắc hỏi Băng.

_Sao cậu vẫn còn để lại đồ ?

_Mình nghĩ là mình sẽ sớm dọn về đây sống với cậu.

Hoa sửng sốt nhìn Băng.

_Ý của cậu là gì ? Đừng nói với mìn là cậu sẽ bỏ trốn hay cậu làm chuyện gì đó để ông ta đuổi cậu đi.

Vỗ vai cô bạn thân, Băng hài lòng đáp.

_Cậu thật thông minh, mình vừa nói mấy câu, cậu đã hiểu được rồi.

_Không được !

Sau mấy giây bàng hoàng, Hoa phản đối.

_Tại sao ?

Băng ngơ ngác nhìn hoa. Băng tưởng Hoa thích sống với mình và không muốn mình lấy ông ta.

Tại sao tự nhiên Hoa lại phản đối kế hoạch này ?

_Còn sao trăng gì nữa. Cậu chưa thử, cậu đã muốn phá nát cuộc hôn nhân này rồi thì làm sao có hạnh phúc. Mình mặc dù muốn sống với cậu và không thích ông ta nhưng tình yêu vốn không nói trước được điều gì, nếu cậu không mở lòng cậu ra để đón nhận tình cảm của người khác làm sao cậu có thể tìm được người cậu yêu, làm sao cậu biết trân trọng hạnh phúc.

Nắm lấy tay Băng, Hoa khuyên nhủ.

_Nghe lời mình, cậu hãy sống cho thật tốt, hãy thử một lần đón nhận tình cảm của người khác và hãy làm những gì mà cậu cho là đúng. Đừng gượng ép bản thân, đừng chỉ biết nghĩ cho người khác. Cậu làm thế, chẳng những gây tổn thương cho chính mình, mà còn cho người khác nữa. Nếu cậu không chịu nghe lời mình, nếu cậu cố tình phá hỏng cuộc hôn nhân của cậu chỉ vì mình, mình thề mình sẽ cắt đứt quan hệ với cậu.

Băng mở to mắt nhìn Hoa, Băng ngây ngốc không dám tin những lời nói chí lý chí tình, những lời nói cứng rắn, cương quyết và đầy niềm tin này lại phát ra từ miệng của cô bạn thân yếu đuối và hay khóc.

Băng sờ vào trán Hoa.

_Lạ nhỉ cậu không có bị sốt, tại sao cậu lại ăn nói điên điên khùng khùng như thế ? Được hay, hôm nay cậu bị dọa nhiều lần quá nên trí óc của cậu có vấn đề.

Hoa gạt bỏ tay Băng ra khỏi trán. Hoa nghiêm túc nói.

_Những lời lúc nãy của mình cậu đã nghe rõ chưa ?

Băng trợn mắt nhìn Hoa.

_Cậu không sao chứ ?

Hoa bực mình hét.

Đinh mệnh trái ngang(mysweetlovelyday)fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ