tiếp

14.8K 247 0
                                    

( Flashback ) 

Thiên chạy nhanh vào sâu bên trong của trung tâm mua sắm để tìm phòng vệ sinh. Nhưng ngó qua ngó lại thì chẳng thấy cái phòng vệ sinh nào, mà toàn thấy càng lúc càng ít người qua lại! Thiên cảm thấy hơi sợ vì ở đây khá vắng người. Cô tính nhịn quay lại chỗ Quân để về nhà rồi " xả ". 

Nhưng vừa mới quay gót tính bước đi, thì có cái làn khói nào đó xịt vào mũi cô từ 1 người đàn ông bịt mặt. Lúc đầu, cô còn có chút bình tĩnh, nhưng sau vài giây, tự nhiên tất cả quay cuồng trong đầu cô, với lại, Thiên cảm thấy cực buồn cười trong khi chẳng có gì buồn cười cả. Rồi ai đó nắm tay cô dẫn đi, vì tâm trí không được tĩnh táo lắm nên cô không biết đó là ai. Theo như trí nhớ của Thiên, thì người đó dẫn cô lên mấy bậc thang rồi lúc sau cô bị bất tỉnh vì không còn tỉnh táo nữa. Khi tĩnh dậy, thì thấy Phi đang nằm bên cạnh mình với tình trạng .... kì nhông! 

( End Flashback ) 

Thiên kể mọi chuyện cho Quân nghe. Anh chăm chú nghe, đến cuối Quân " bé " này đã biết mọi chuyện. 

- Tớ nghĩ cậu nên đi đến khách sạn đó để tìm manh mối đi! tớ thấy nghi lắm! còn nữa. Quân giận là phải, nếu là tớ, tớ cũng sẽ giận. Quân hiện đang sống với cậu là 1 chàng trai nóng tính và theo tớ nghĩ rằng cậu ấy rất yêu cậu nên mới làm mấy chuyện như đi " thổi kèn " để làm cậu ghen đấy. Tớ cũng thích cậu nhưng không bằng Quân đó đâu! tớ hưởng cùng 1 trái tim mới Quân ấy, nên tớ biết. Gặp như những cô gái khác là xem như cậu mất đi cái trinh tiết ngàn vàng rồi, nhưng cậu có thể khống chế được tên đó làm bậy với cậu là điều kì diệu đấy! Con bé Mẫn và mọi người vẫn khỏe, nên tớ mừng. Còn nữa, lần này trở lại, không biết tớ có trở lại nữa không ..... vì như cậu biết đấy, đây đâu phải hình thức thật của tớ, nếu muốn trở lại phải cần sự đồng ý của Quân " lớn ". Nhưng không sao, lúc nào cậu buồn, Quân " lớn " sẽ cho tớ đến an ủi cậu thôi. Cậu ấy sẽ chẳng chịu nổi nếu thấy vợ mình khóc nước mũi ngắn nước mũi dài đâu! 

Sự giải thích của Quân khiến Thiên nhẹ hơn được phần nào. Cô cũng hiểu thêm về Quân " dê " đó! Thật đúng là ngốc! đồ Quân lớn to đầu mà óc nhỏ như trái nho! Sống với con người mang hai tính cách này cũng rất thú vị đấy! nhưng điều đầu tiên là cần phải giải quyết hiểu lầm này. Thiên nên làm theo lời Quân nói, trở lại khách sạn và hỏi họ! 

- Thế nào? em nói chuyện xong với cậu Quân " hoàn hảo, dịu dàng, hiền lành " của em rồi chứ? 

- Anh trở lại lúc nào thế? - Thiên ngạc nhiên vì không biết Quân trở về lúc nào 

- Anh không biết là em thích nắm tay của cậu Quân kia đấy! 

Thiên chợt nhìn xuống tay mình. Cô đang nắm chặt tay Quân đến nổi gân nổi cả lên. Thiên tính thụt tay lại nhưng Quân lại nắm chặt hơn. Tay anh trở nên mạnh hơn mọi khi 

- Đến lúc nên " làm việc " rồi! anh đã cho em 3 giây để rút lại câu nói lúc nãy...nhưng em lại không muốn. Vậy thì đừng trách anh! 

Nói rồi anh bế nhanh cô lên lầu mà không biết cô đang nghĩ gì. Có vẻ cậu Quân này tính làm thật đây! 

Con dâu nhà quý tộc -FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ