Chương 2: Cậu chủ nhỏ mới quen!

26.9K 491 3
                                    

Nụ cười ngất ngây con gà tây khiến Thiên sém xịt máu mũi vào mặt anh chàng. Người con trai này cũng là lần đầu tiên Thiên gặp. Nếu như có người đẹp như thế này ở trong trường thì đám con gái không biết sống nổi không đây ? hay đứa lặn xuống sống mò cua bắt ốc cho chàng! đứa thì lên núi hái cỏ gặt quả cho chàng! Haizz.... con gái trường này, làm bất cứ điều gì cho trai đẹp. 

- Đỗ Đông Quân! - Cô chủ nhiệm gọi tên Quân rồi nhìn lên phía học sinh 

-Em đây ạ!-Anh chàng lúc nãy sém làm Thiên xịt máu mũi vội đưa cánh tay phải mình lên rồi nói 

Mọi người đều kinh ngạc quay về phía anh chàng. Con trai thì anh ghen tị bởi sắc đẹp và những món đồ đắc tiền, đẹp mà anh đeo trên người. Con gái thì lần lượt " fall in love " với anh chàng không lý do. Lẫn cả Ngọc! 

-Cậu tên Quân à ?-Thiên gợi chuyện 

Quân quay sang cô rồi gật đầu. 

-Hình như cậu mới đến trường này phải không ? nhìn cậu không giống dân ở đây chút nào!-Thiên nhìn toàn thân anh chàng rồi phán 1 câu rất ư là ... 3 chấm! 

Quân nhìn Thiên rồi nhìn lại mình. 

-Đúng là vậy! mình mới chuyển trường Quốc Tế về đây! 

-Hai em kìa! sao nói chuyện hoài vậy ?-Cô Huyền gắt gỏng nhìn Thiên và Quân 

Cả 2 sợ hãi nhìn cô giáo. Bỗng đoàn người mặc toàn áo đen, mang kính đen, giày đen, thứ gì cũng đen! xông vào...à không bước vào 1 cách " lịch sự " rồi nói nhỏ gì đó vào tai cô giáo. Đám người đó bước vào khiến cô giáo và tất cả học sinh đều thấy sợ, trừ 2 người là Thiên và Quân. Vì đám người đó là người của Quân, nên mắc gì anh phải sợ! còn Thiên thì lần đầu thấy " xã hội đen " cảm thấy hưng phấn, nên không còn có cảm giác sợ hãi nữa! 

Khi nghe xong đám người đó nói. Cô Huyền trợn tròn mắt nhìn lên phía Quân mà chảy mồ hôi hột. Rồi cô quay lại với người mặc áo đen rồi bảo 

-Tôi sẽ chăm sóc cậu ta! 

Người đàn ông cúi đầu chào cô rồi bước ra ngoài. Là 1 chàng trai kỳ lạ mới bước vào trường, trông anh không giống như những người bình thường như Thiên. Người anh toát ra 1 " mùi vị " của nhà giàu và quý tộc! Khiến Thiên không khỏi tò mò về anh chàng mới chuyển từ Lôn Đôn về này! 

-Sao anh ta nhìn quen thế nhỉ ?-Ngọc ngồi bên ghế hàng thứ 1, mắt nhìn Quân lẩm bẩm 

Vì là ngày đầu sau kì nghĩ, nên cũng không học gì nhiều. Mới đó, tiếng chuông báo hiệu giờ ăn trưa lại reo lên! 

Thiên bước tới chỗ Ngọc, còn Quân thì bị bao quanh bởi " bầy kiến " con gái trong lớp. Nếu không ngăn Ngọc lại, thì có lẽ Ngọc cũng là 1 trong số đó! 

-Mày làm cái gì thế hả ? lâu lắm mới gặp được anh chàng đẹp như hoàng tử truyện tranh như thế! thả ra để ta đi hỏi chuyện!-Ngọc đánh đánh nhẹ vào tay Thiên. 

Cô nhéo má Ngọc lại 1 cái rồi nghiến răng bảo 

-Tỉnh mộng dùm con đi mẹ! vớ va vớ vẩn! hoàng tử với truyện tranh gì chứ ? đúng là tao công nhận Quân đẹp thiệt, nhưng không đến nổi khiến mày phải điên đảo như thế đâu! 

Nói rồi cô lôi Ngọc thẳng ra ngoài mà không để Ngọc nói được lời nào.... 

Tại căn tin trường, bàn số 4, ghế thứ 14 

-Này! tao thấy Quân quen quen sao ấy ?-Ngọc vừa hút sữa vừa nhăn mặt nói với Thiên 

-Thôi dẹp dùm đi! đừng có mà thấy trai đẹp rồi bắt quàn làm họ! tao còn chưa thấy Quân bao giờ, mày mà thấy cái gì ?-Thiên hất giấy vào mặt Ngọc 1 cái thật nhẹ rồi gằn giọng 

-Không! thật đấy, tao thấy quen lắm! hình như là ở trên báo dành cho nhà quý tộc thì phải! 

-Báo dành cho nhà quý tộc á!?-Thiên cực sốc bởi câu nói của Ngọc 

Nghĩ đi nghĩ lại, lời Ngọc nói cũng đúng! nhìn sơ bên ngoài, anh chàng này rất giống với những người quý tộc. Cộng với, gia đình Ngọc cũng thuộc loại giàu chứ không phải chơi! cha cô là người quen biết với nhiều đại gia nhất trên thế giới này. Nên có lẽ, lời Ngọc nói không hẳn là sai! 

-Này! các cậu nghe chưa ? con trai nhà quý tộc...Đỗ Đông Quân vừa mới chuyển trường đấy! đúng là tiếc đến tận gan ruột, không thấy được mặt của Quân! trời ơi! Quân của tôi!-Thiên nghe đám con gái ngồi đằng sau 8 chuyện về Quân! 

Thiên trợn to mắt tỏ vẻ kinh ngạc khi bọn con gái nói đến câu " Con trai nhà quý tộc Đỗ Đông Quân! " 

-Thấy chưa ? tao bảo rồi mà! Quân là con nhà quý tộc mà, chắc mày tu 7 đời mới được ngồi với chàng đó con! đa tạ ông trời đi!-Nhỏ Ngọc nhìn Thiên ghen tị 

-Thật hả trời ?!-Thiên vẫn chưa hoàng hồn, miệng lẩm bẩm 

Nhưng dù sao đi nữa! là con nhà quý tộc, nhưng Quân không hề chảnh hay kiêu ngạo như những tên khác. Nên cô cũng có chút " cảm mến " với anh chàng. Dù sao, làm bạn của con nhà quý tộc cũng sướng mà! 

Ai biết được ? là bạn ? hay là " thứ khác " ? 

Con dâu nhà quý tộc -FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ