Chương 22: " Đừng hòng đụng vào cô ấy!"

19.1K 416 3
                                    


Hai vợ chồng đang ôm nhau hạnh phúc thì tự dưng bị tiếng chuông phá hoạn. Cả hai đều ngẩn người không biết lý do gì mà chuông hôm nay reo sớm thế? Nhưng dù sao thì cũng còn đỡ hơn cứ ngồi đó mà ôm nhau " chống lạnh ". 

Cả hai cùng nhau bước vào lớp. Thấy cả lớp ai cũng đều náo nhiệt, thường thường thì bà cô sẽ giết sạch hết cả lớp nếu mà ồn như thế này. Sao hôm nay....? 

-Hai người đừng có lo! hôm nay nhà trường cho lớp mình nghĩ sớm hơn mấy lớp khác vì chúc mừng đám cưới của hai người. Nghe mà ghen tị thấy sợ!-Ngọc đi đến chỗ Quân và Thiên rồi thông báo cho 2 người. 

Thiên nhảy dựng lên gì biết mình không cần phải ngồi nghe bài giảng chán ngắt của bà cô chủ nhiệm nữa! cô mừng khủng khiếp, tính quay sang Quân để cùng " chia sẽ niềm vui " thì phát hiện cái mặt của chàng đỏ đến xì khói. Quân không ngờ rằng mình có cô vợ nhát học đến như thế đây! Thiên thấy vậy cũng thụt đuôi chỉnh sửa lại khuôn mặt đang vui của mình. 

-À, tớ phải đi " giải quyết " đây! nín nảy giờ!-Nói rồi Thiên phóng nhanh như chớp chạy ra ngoài 

Quân chỉ biết thở dài rồi gãi đầu. 

-Sao rồi? hai người có chuyện gì thú vị không kể tôi nghe xem!-Ngọc thúc thúc vai Quân tò mò 

Anh chàng nhìn sang Ngọc rồi bảo 

-Hai người là bạn quả không sai! cái tính tò mò y chang nhau! 

-Ể! đừng nói bậy à! cái tính đó là nhỏ Thiên học tôi chứ tôi không có giống nó à! vậy không có gì vui hả? ôi " dời ", chán thấy mồ! -Ngọc gãi đầu rồi về lại chỗ ngồi 

Quân cũng về lại chỗ mình, rồi anh nhìn sang chỗ của hai anh em nhà Virode. Cả hai hình như đều đã về, có lẽ như vậy tốt hơn, chứ cứ giáp mặt nhau hoài cũng đâm ra chán và ngượng! Mà sao Thiên đi vệ sinh lâu thế nhỉ? 

. Tại phòng vệ sinh 

" Ai dà dá! mình lại để Quân biết 1 tật xấu của mình rồi! mà thôi kệ, không biết trước cũng biết sau! mà hôm nay về nhà đi ra chợ kiếm cái mền nào ấm như Quân chộp về mới được! " Thiên đang còn suy nghĩ những chuyện tàm xàm ba láp đủ thứ! 

Cô nàng vốn đã bị " làn da ấm như chăn " của Quân mê hoạch, cô tính ra chợ tìm có cái mền nào giống như thế không? Nhưng thề với Chúa, cô có ra sa mạc cũng chẳng kiếm được cái mền nào như thế đâu! sao cô này khờ thế nhỉ? nó ở dần dần trước mắt mà còn đi tìm đâu cho xa xôi chứ? 

Thiên sau khi " giải quyết " xong thì rửa tay rồi bước ra ngoài. Nhưng vừa bước ra, cô đã bị bàn tay nào đó chặn ngang miệng, cô tính la lên nhưng la không được! Tự dưng cô cảm thấy lờ mờ! buồn ngủ, đôi mắt cô không thể mở nổi nữa! cô cố trấn tỉnh mình nhưng sao khó quá! Cô dần nhắm mắt lại rồi không biết gì nữa. 

Bên trong lớp học, Quân vẫn không hề biết chuyện gì. Anh chỉ nghĩ rằng còn gái con lứa gì mà chậm chạp thế? Kiên nhẫn của con người có hạng, Quân mất kiên nhẫn đứng dậy bước ra ngoài tìm Thiên. Ngọc thấy lạ cũng chạy ra ngoài cùng Quân. Cả 2 chia nhau ra tìm, Ngọc đi đến phòng vệ sinh nữ thì không có ai cả! Cô nhìn xung quanh nhưng vẫn không có ai. Tự dưng có cái gì đó đập vào mắt Ngọc, cái bùa ở chỗ chậu nước trông quen quen! Cô vội chạy đến cầm nó lên xem thì phát hiện lá bùa này của Thiên. Đây là là bùa mà lúc nhỏ mẹ Thiên đi xin cho cô, nó luôn mang lại điều tốt cho Thiên, nên có chết cô cũng không bao giờ tháo nó ra khỏi người mình. Sao tự dưng cái này lại ở đây? Ngọc bỗng cảm thấy có chuyện không lành, rút điện thoại ra bấm cho Thiên, nhưng không ai bất máy! 

Con dâu nhà quý tộc -FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ