chương 41

15.8K 350 1
                                    

Cả ngày hôm đó, Quân bỏ học, anh chạy nhanh về nhà bằng chiếc xe hơi của nhà gửi đến. Bước vào nhà, anh bực tức đóng cửa cái rầm, rồi cởi hết đồ ra bước vào phòng tắm. Lúc này, anh cần sự yên tĩnh và .... nước! 

Tiếng nước chảy trong phòng, cố gắng không nghĩ đến những chuyện lúc nãy, nhưng sao nó cứ bám lấy tâm trí anh. Hình ảnh người mà mình yêu nhất lại đi ôm tên đàn ông khác, thật quá thể chịu đựng! Tính Quân từ nhỏ đã mất kiên nhẫn, chỉ cần người nào đó hay thứ vì mà anh thích mà thuộc vào người khác. Xem như anh sẽ làm những chuyện quá đáng! đối với Thiên, cái này còn được gọi là GHEN! 

Ngâm mình trong bồn tắm gần 4 tiếng đồng hồ! Cũng đến lúc Thiên từ trường trở về. Cô được Phi trở về nhà trông thật chu đáo, câu hỏi của Phi cô vẫn chưa trả lời, nói đúng hơn là cô không muốn trả lời và thấy nó thật vô lý! Phi là người đã biết Thiên đã lấy chồng, vậy mà còn hỏi những câu như vậy!? nhưng rồi cô cũng cho cậu 1 lý do rằng Phi đã ở nước ngoài từ nhỏ, nên có lẽ tính cách của cậu cũng theo phong cách đó! 

Thiên bước vào nhà, nhưng chỉ thấy đồng phục trường của Quân nằm dài trên nền nhà. Cửa phòng nhà tắm đóng lại, cô biết Quân đang ở trong đó. Thiên nhặt bộ đồng phục lên phủi phủi rồi móc nó lên chỗ của nó. 

Cô không muốn làm phiền Quân lúc này. Thiên đi nhè nhẹ lên phòng, thay bộ đồng phục rồi đi xuống. Thiên tính làm vài món gì đó để " dỗ " chồng. Nhưng thức ăn trong nhà đã hết sạch, chợ thì khá xa, phải đo xe oto mới đến nổi! Cô đành ngồi ở ghế sô fa chờ Quân ra rồi bảo anh chở mình đi chợ. Dù như thế nào, cô cũng nghĩ, chắc con trai không giận dai như vậy đâu, Quân cũng đâu phải là người keo kiệt gì! 

Cửa phòng tắm mở ra, mùi sữa tắm thơm tràn ngập phòng khách. Cô quay lại nhìn anh, sém xí nữa cô đã " chết ngồi ". Quân mới tắm xong đúng là đẹp trai vô đối! cộng thêm mùi thơm của sữa tắm! ái dà, thật khó cưỡng lại!

- À..ừm...anh tắm xong rồi à? - Thiên đỏ mặt hỏi anh 

Quân có vẻ vẫn còn giận, anh chỉ phớt lờ câu hỏi của cô rồi ngồi xuống ghế sô fa khá xa cô rồi bật TV lên xem =-= 

Cô biết chồng vẫn còn giận, lại hỏi 

- Anh có muốn ăn cái gì không? nếu có, anh chở em ra chợ mua thức ăn nhé! - Cô cố nói bằng giọng dễ thương, nó khiến cô ngại gần chết. Cô làm cũng chỉ gì dỗ giận " ai đó " 

- Tối nay anh có việc, nên khỏi nấu cơm. Còn nếu muốn ra chợ mua cái gì, thì đón taxi đi! anh không rãnh để chở em đi đâu! - Quân với chất giọng lạnh tanh nói, nhưng anh vẫn không nhìn cô 

Thiên như muốn khóc, chỉ vì chút chuyện hiểu lầm, vậy mà anh nỡ lòng dám làm vậy với cô. Cô cố nuốt nước mắt xuống rồi cố hỏi lại lần nữa 

- Em có chồng biết lái xe mà, cần gì xe taxi! mà tối nay anh có chuyện gì vậy? 

Quân bỗng liếc nhẹ cô rồi cười đểu trả lời lại. 

- Anh đi gặp đối tác làm ăn, và là 1 cô gái Châu Á xinh đẹp hơn em gấp ngàn lần! Thân hình hoàn hảo đến từng đường cong...xuất thân từ.... 

- Em hiểu rồi! vậy anh đi làm ăn tốt nhé! em nghĩ mình cũng nên làm chút gì đó cho con bé Mẫn tối nó tới ăn, nếu anh bận, em đón taxi cũng không sao! - Cho dù tim cô đau đến mấy khi nghe những lời đó, nhưng khuôn mặt cô vẫn nở nụ cười thật tươi với anh. 

Quân tự dưng sao cảm thấy ghét nụ cười đó quá! thật khiến anh đau lòng. 

Thiên đứng dậy tính bước ra cửa, nhưng rồi bị Quân kéo tay lại 

- Quay mặt lại đây anh xem nào! 

- Anh nói cái gì vậy chứ? chắc lẽ lại nhớ khuôn mặt của em rồi à? buôn ra để em đi nào, kẻo muộn! 

Làm sao cô có thể quay mặt lại được trong khi cô đang ..... KHÓC chứ! cô không muốn Quân nhìn thấy khuôn mặt mình lúc này. 

- Anh bảo em quay mặt lại đây mà! - Quân bỗng hét nhẹ lên 

-... 

Quân thở dài rồi lấy tay nắm gọn khuôn mặt của Thiên kéo về phía mình, khuôn mặt đẫm nước mắt của Thiên khiến anh không can tâm. Anh lấy tay mình chùi nhẹ mặt cô 

- Đừng có khóc nữa! sao em lại khóc chứ? anh chỉ nói đùa thôi mà! vậy cũng khóc! ghét! em tính khiến anh đau lòng đến chết đấy hả? 

- Anh mới ghét đấy! sao lại nói đùa kiểu ấy chứ! khiến em tủi thân thấy mồ! còn tưởng anh giận em chứ, huhuhuhu, đáng ghét mà! - Thiên vừa nói vừa đấm mạnh vào ngực Quân 

Anh chỉ hôn nhẹ vào mắt cô rồi bảo 

- Hứa với anh nào, đừng cho anh thấy mấy cái cảnh đó nữa! hiểu chứ? xem như lần này anh tin em, nhưng nếu có lần sau, thì đừng trách! 

Thiên thì gật gật đầu mà không nói gì. Lúc đó, Phi đã thuê sẵn căn nhà đối diện với nhà của 2 người, anh nhìn thấy cảnh đó, liền nhàu nghiền tờ giấy cầm trên tay rồi lẩm nhầm 

- Đỗ Đông Quân! để xem, tao khiến mày còn sung sướng được như thế không? cướp đi Thiên từ tay tao ừ, đừng hòng! 

Nhưng Phi cũng không biết rằng, 2 anh em đã từng là kẻ thù của cặp vợ chồng Quân và Thiên đã đứng " phòng thủ " trong nhà anh từ lúc nào? 

- Đúng là rảnh hơi mà! ngồi không không muốn lên gông mà ngồi à? làm cái gì không làm, lại đi phá hạnh phúc của người khác! thật là độc ác nhỉ! cậu Mỹ Phương Phi! - Michio lên tiếng khi đứng chống nạnh ở trước cửa phòng nhà Phi 

Cậu giật mình quay phất người lại, anh không tin vào mắt mình. 2 người con của nhà Mafia khét tiếng của Nhật Bản đang đứng đây, và là " đồng bọn " của Quân và Thiên! 

Nhưng rồi Phi lấy lại bình tĩnh mà cười mĩm 

- Đỗ Đông Quân lại có " bạn " à! vậy thì được thôi, càng thú vị chứ sao! 

Con dâu nhà quý tộc -FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ