Chương 40: " Thù " trở thành " bạn "!

15.8K 345 6
                                    


Chứng kiến cảnh mà mình không muốn thấy nhất. Thứ mà Quân không muốn nghĩ cũng chẳng muốn nó đến. Lòng anh lại nhói lên đau đớn, thật lạ! Chỉ vì Thiên, mà thứ mùi vị từ trước đến nay anh chưa hề trải qua, bây giờ anh đã biết! 

Buồn cười thay, anh chẳng muốn ghen hay hét lên chạy đến đấm Phi vài đấm, bây giờ, anh thật sự nản! Không biết hiện giờ mình muốn cái gì? Quân chỉ quay đầu bước đi. 

Thiên cố vùng mình khỏi Phi rồi chạy theo Quân. Cô không muốn mình bị hiểu lầm! Cô sợ .... cô sợ rằng Quân sẽ nghĩ xấu về mình. Kéo tay Quân lại, Thiên chợt nói nhỏ 

- Chuyện không như anh nghĩ đâu Quân! chẳng Phi ôm em chỉ vì ....... 

- Đừng có biện minh nữa! điều đó là đúng hay sai, chính em là người biết rõ nhất mà! - Quân cắt lời Thiên rồi hét lên 

Anh tức, anh tức vì anh không thể tin Thiên. Anh rất muốn tin, Quân biết Thiên không phải là loại con gái " lăng nhăng " như những người khác. Nhưng sao anh không tin được, Quân kéo nhẹ tay Thiên ra khỏi mình rồi đi nhanh vào trường. 

Thiên muốn hét lên để gọi tên anh, nhưng cô không còn sức cũng như không muốn làm đau mình thêm nữa. Thiên biết, trong chuyện này, cả 2 đều có lỗi. 

- Anh hai! đến lúc chúng ta " giúp " họ rồi chứ! 

Trong 1 gốc của cây cổ thụ lớn, cả Phi, Thiên và Quân đều không biết 2 anh em nhà Virode đã nghe và thấy hết tất cả mọi chuyện. Miko nhìn sang Michio hỏi nhỏ 

Anh gãi đầu tỏ vẻ chán nản rồi đáp lại 

- Ối giời ạ! vợ chồng mới cưới, mà giờ như .... chắc chúng ta phải nhúng tay vào thôi! Anh thấy tên học sinh chuyển trường đó cũng ghét lắm! 

- Vậy làm thôi! - Cả 2 đồng thanh rồi cũng đi vào trường. 

Thiên vẫn ngồi đó, những câu hỏi tràn ngập trong đầu cô. Liệu Quân có ly hôn với cô không nhỉ? liệu Quân có nghĩ cô là con gái xấu không? liệu con bé Mẫn còn đối xử tốt với cô chứ? 

Cô chợt bật khóc lần nữa, nhưng lần này không thành tiếng. Vì nó đau lắm, cô không còn sức để khóc thành tiếng nữa. Lúc đó, " người phá đám " đang đi đến chỗ Thiên. Phi đỡ nhẹ cô lên, rồi hỏi 1 câu khiến cô đóng băng và cũng không muốn trả lời. 

- Cậu muốn tớ làm chồng cậu chứ? thay vì cái tên đã làm cậu khóc đấy! 

Con dâu nhà quý tộc -FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ