22. The Question

1K 76 28
                                    

Bài hát đề nghị cho chương này:

Sorry - Aquilo

Enjoy~

.

.

.

"Bệnh nhân Lee dạo gần đây rất lạ. Thái độ cực đoan không những không còn, thậm chí anh ta đã trở nên rất gần gũi với những điều dưỡng phòng."

Một bệnh nhân mắc chứng đa nhân cách luôn là một mối nguy hiểm với những người tiếp xúc. Dù là ít hay nhiều, sớm hay muộn, chỉ cần lơ là thiếu cảnh giác, hậu quả có thể sẽ rất nghiêm trọng. Đó là lý do vì sao trước đây Yuri đã không ít lần phải mẻ đầu sứt trán khi tiếp xúc với Donghae. Chưa kể đến lần hắn suýt nữa đã hại Jessica sống không bằng chết.

"Biểu hiện như thế này đã xảy ra bao lâu rồi?"

Yuri đăm chiêu suy nghĩ khi đưa ra câu hỏi. Điều cậu lo lắng đã đến sớm hơn dự kiến. Bệnh tình của Lee Donghae đã thật sự bước sang giai đoạn mới, nghiêm trọng và nguy hiểm hơn một bậc.

"Khoảng 3 tuần trở lại đây, thưa bác sĩ Kwon. Anh ta thậm chí ăn uống rất ngoan, uống thuốc cũng đúng giờ, không xảy ra bất kỳ hành động chống đối hay phản kháng nào."

"Như thế này thì lạ quá. Quy trình điều trị chính thức vẫn chưa diễn ra, tất cả chỉ mới bắt đầu ở giai đoạn thử nghiệm lâm sàng thôi. Tại sao Donghae lại có dấu hiệu này? Trừ khi...."

"Đúng vậy, bác sĩ Jung." Yuri tiếp lời Jessica, "Tình trạng của Donghae đã thật sự rơi vào mức cảnh báo. Tôi e là chúng ta phải liên tục theo dõi sát, may ra mới có thể nắm được diễn biến tâm lí của anh ta. Thời gian chúng ta tiếp xúc với anh ta còn quá hạn chế."

Jessica gật đầu, thở dài. Có lẽ đã đến lúc phải chuyển viện cho Lee Donghae, đưa anh ta trở về Hàn Quốc để ngày ngày kề cận theo dõi.

Ngài viện trưởng bệnh viện Tokyo nãy giờ ngồi nghe ý kiến của hai vị bác sĩ trẻ, dù muốn từ chối cũng không được. Quả thật Lee Donghae đúng là nên được thường trực chăm sóc hơn là chỉ vài lần thăm khám định kỳ như hiện tại vẫn áp dụng. Một năm hai vị bác sĩ lãnh đạo của dự án chỉ sang Nhật đôi ba lần, còn lại toàn bộ là làm việc qua điện thoại hoặc email.

"Tôi tán thành chuyển bệnh nhân Lee về Hàn Quốc. Như thế sẽ chủ động hơn bà rút ngắn được nhiều thời gian hơn."

"Cảm ơn ngài đã tán thành."

"Chúng tôi mới là người nên cảm ơn bác sĩ Jung. Từ đầu cô đã không ngại xa xôi, nhận lời mời tham gia dự án cùng chúng tôi, lại còn đích thân kêu gọi được quỹ đầu tư, thật vô cùng quý giá..."

"Xin viện trưởng đừng cảm thấy như thế. Công sức đều là của mọi người."

Viện trưởng cười hiền khi nghe những lời này. Trao đổi thêm vài câu, ông cũng vì bận việc mà rời đi.

"Tôi sắp có cuộc hội chẩn, bác sĩ Kwon, nhờ cô tiếp đón bác sĩ Jung nhé."

Jessica cùng Yuri kính cẩn cúi chào, phòng họp to lớn cuối cùng chỉ còn lại hai người. Kwon Yuri lại quay về mớ tài liệu trên bàn, thu xếp mất một lúc mới xong.

THE BODYGUARD - VỆ SĨ KIM [COMPLETED-TAENY-LONGFIC]Where stories live. Discover now